Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

Nâng cung mày – Bí quyết trẻ hóa toàn diện cho đôi mắt

Vùng chân mày, mí mắt là nơi chịu tác động trực tiếp bởi quá trình lão hóa. Khi bước sang độ tuổi 40, chân mày bắt đầu chảy xệ, sụp hơn trông thấy. Do đó, phương pháp nâng cung mày ra đời như một giải pháp “cứu cánh” giúp trẻ hóa gương mặt và xóa nếp nhăn hiệu quả cho các chị em. 

Nâng cung mày - bí quyết trẻ hóa toàn diện cho đôi mắt
Nâng cung mày – bí quyết trẻ hóa toàn diện cho đôi mắt

Nâng cung mày là gì?

Nâng cung chân mày là thủ thuật thẩm mỹ lại đường cung chân mày thông qua đường mổ nội soi nhỏ, giúp loại bỏ gần như hoàn toàn da dư và mỡ thừa, mí mắt được kéo lên cao giúp đôi mắt trở nên trẻ trung, linh hoạt và có chiều sâu hơn. Do nâng cung mày là tiểu phẫu nên không gây xâm lấn đến các mô xung quanh, giảm tối đa tình trạng chảy máu và sưng tấy.

Nâng cung mày giúp đôi mắt trẻ trung, linh hoạt và có chiều sâu hơn
Nâng cung mày giúp đôi mắt trẻ trung, linh hoạt và có chiều sâu hơn

Tác dụng của việc nâng cung chân mày:

  • Điều chỉnh, cải thiện cho người có chân mày bị lệch hoặc sa trễ khỏi vị trí cân bằng do lão hóa hoặc người có chân mày bị cụp
  • Xóa nếp nhăn ở 2 cung chân mày
  • Xóa vết chân và lão hóa hiệu quả 
  • Xóa nếp nhăn ở trán, đồng thời nâng cung chân mày lên cao
  • Xóa tình trạng chảy xệ ở vùng mắt.

Đối tượng nên thực hiện nâng cung mày

Ai nên thực hiện nâng cung mày?
Ai nên thực hiện nâng cung mày?

Theo các chuyên gia, bác sĩ thì đối tượng phù hợp để nâng cung chân mày:

  • Người có vùng chân mày bị sụp xệ
  • Nữ giới hoặc nam giới ngoài 40 tuổi
  • Người có nhiều nếp nhăn ở khóe mắt, chân mày 
  • Người có 2 chân mày bất cân xứng

Quy trình thực hiện nâng cung mày 

Mọi thao tác thực hiện cần đảm bảo tuân thủ tiêu chí an toàn từ Bộ Y tế. Vì thế, mỗi khách hàng khi thực hiện nâng cung chân mày đều sẽ trải qua các bước cơ bản sau:

Quy trình thực hiện nâng cung mày

Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn

Khách hàng sẽ được thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa nhằm xác định tình trạng vùng chân mày. Dựa vào đó, khách hàng sẽ ước tính lượng da thừa, chùng nhão tạo mí trên cần loại bỏ. 

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Thông qua kết quả kiểm tra sức khỏe tổng quát, các bác sĩ sẽ xác định khách hàng có thể thực hiện nâng chân mày được hay không. Nếu sức khỏe ổn định thì khách hàng sẽ được tiến hành đo vẽ, đánh dấu các điểm cần can thiệp.

Bước 3: Tiến hành sát khuẩn và gây tê 

Việc sát khuẩn, gây tê vùng cần phẫu thuật sẽ giảm cảm giác khó chịu, đau buốt trong suốt quá trình thực hiện nâng cung mày.

Bước 4: Thực hiện phẫu thuật nâng cung chân mày

Dựa trên kỹ thuật đã chỉ định và những tính toán, đo vẽ trước đó mà các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nâng cung chân mày cho khách hàng. 

  • Nếu mục đích nâng chân mày để khắc phục nếp nhăn thì bác sĩ sẽ cắt da chùng và nâng cung mày thông qua đường mổ dọc cung mày trên
  • Nếu mục đích nâng chân mày để loại bỏ tình trạng mí sụp thì bác sĩ sẽ loại bỏ da chùng thông qua đường mổ dọc cung mày dưới.

Thời gian thẩm mỹ nâng cung chân mày được tiến hành khoảng 30 – 60 phút, tùy từng trường hợp.

Bước 5: Kết thúc phẫu thuật

Sau khi kết thúc phẫu thuật, khách hàng sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà để vùng mắt nhanh hồi phục và đạt kết quả thẩm mỹ tự nhiên nhất.

Câu hỏi thường gặp khi nâng cung mày

Nâng cung mày có đau không?

Trước khi thực hiện nâng cung mày các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại vùng cần phẫu thuật một cách nhẹ nhàng. Do đó, việc thẩm mỹ hoàn toàn không có cảm giác khó chịu hay đau đớn nữa.

Sau khi phẫu thuật thì vết thương có thể hơi sưng đau và bạn chỉ cần chườm đá lạnh. Sau 2 ngày,  vết thương sẽ giảm sưng và không còn cảm giác đau nữa. 

Ngoài ra, các bác sĩ có thể kê đơn thuốc giảm đau và kháng viêm trong quá trình chăm sóc tại nhà. Việc của bạn là cần thực hiện đúng theo chỉ định của bác sĩ để vết thương nhanh chóng lành và đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Nâng cung mày là tiểu phẫu nên không để lại sẹo
Nâng cung mày là tiểu phẫu nên không để lại sẹo

Nâng cung mày có sẹo không, được bao lâu?

Nâng cung mày là tiểu phẫu đơn giản, nhanh gọn và chỉ tạo ra một tác động nhỏ ở vị trí chân tóc phía trên trán. Do đó, các bạn có thể yên tâm sau thẩm mỹ sẽ không để lại sẹo nhé. 

Nâng cung chân mày được bao lâu còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ. Nếu thực hiện đúng kỹ thuật thì có thể duy trì vẻ đẹp bền vững lên tới 10 năm. Ngoài ra, các bạn cần có chế độ chăm sóc cơ thể và sinh hoạt khoa học để đẩy lùi dấu hiệu lão hóa. 

Sau khi nâng cung mày có phun/xăm chân mày được không?

Câu trả lời là CÓ. Thậm chí, có nhiều người còn lựa chọn phương pháp này để che đi sẹo sau thẩm mỹ nâng cung mày. 

Ngoài ra, để đảm bảo sự an toàn và kết quả nâng chân mày được duy trì lâu dài thì các bạn chỉ nên phun xăm chân mày sau phẫu thuật từ 1 – 1.5 tháng là tốt nhất. Bởi thời điểm này cung chân mày của bạn đã hoàn toàn ổn định và không cần phải lo ngại về vấn đề phun xăm có gây biến dạng đến cung chân mày hay không.

Nâng cung mày thường có mức giá dao động từ 9 - 10 triệu
Nâng cung mày thường có mức giá dao động từ 9 – 10 triệu

Nâng cung mày giá bao nhiêu?

Theo khảo sát của chúng tôi hiện nay dịch vụ nâng cung mày có mức giá dao động từ 9 – 10 triệu đồng. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng dịch vụ nâng cung mày kết hợp phun xăm thẩm mỹ thường có mức giá từ 14 – 16 triệu đồng.

Kinh nghiệm chăm sóc sau khi nâng cung mày

Những điều cần lưu ý sau khi nâng cung mày
Những điều cần lưu ý sau khi nâng cung mày

Chăm sóc đúng cách

Để vùng chân mày sau phẫu thuật nhanh chóng lành thương và đạt tính thẩm mỹ thì các bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Sử dụng băng keo cá nhân để băng lại phần chân mày. Sau 12h thì bỏ băng keo và vệ sinh bằng nước muối sinh lý để tránh nhiễm khuẩn, nhiễm trùng cho vùng tiểu phẫu.
  • Sau khi phẫu thuật 2 ngày đầu bạn có thể chườm túi đá lạnh. Đến ngày thứ 3 thì sử dụng chườm túi nóng để giảm bầm tím và sưng tấy. Thực hiện duy trì đều đặn mỗi ngày từ 5 – 7 lần và mỗi lần 10 phút. Lưu ý, cần di chuyển túi chườm liên tục để không bị phỏng.
  • Rửa mặt nhẹ nhàng để không gây tổn thương cho chân mày. 
  • Nếu sử dụng thuốc cần có chỉ định của bác sĩ.

Chế độ dinh dưỡng 

Chế độ dinh dưỡng sau phẫu thuật nâng cung chân này
Chế độ dinh dưỡng sau phẫu thuật nâng cung chân này

Sau khi phẫu thuật, bên cạnh việc thực hiện tuân thủ đúng theo hướng dẫn của bác sĩ thì bạn nên thực hiện chế độ dinh dưỡng phù hợp để vết thương mau lành nhất. 

  • Không ăn các loại thực phẩm dễ để lại sẹo như thịt bò, rau muống
  • Tăng cường bổ sung nước cùng các loại vitamin A, C, D từ rau củ quả và sữa
  • Không ăn thực phẩm khiến vết thương dễ bị kích ứng như đồ tanh, hải sản, đồ cay nóng, bia rượu,..
  • Không ăn thực phẩm kéo dài thời gian hồi phục như hải sản, đồ nếp, thịt gà.

Lưu ý, các bạn cần thực hiện chế độ dinh dưỡng này trong vòng 1 tháng để vết thương phục hồi nhanh nhất và đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất nhé!

Nâng cung mày ở đâu đẹp?

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bởi Xuân Hương đáp ứng đầy đủ các yếu tố về công nghệ, kỹ thuật lẫn trình độ chuyên môn của bác sĩ. Ưu điểm khi nâng cung mày tại Xuân Hương:

Xuân Hương - Địa chỉ nâng cung mày uy tín tại Hà Nội
Xuân Hương – Địa chỉ nâng cung mày uy tín tại Hà Nội
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao 

Đội ngũ bác sĩ tại Xuân Hương từng được đào tạo và tu nghiệp tại nước ngoài với tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, cam kết đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

  • Kỹ thuật tân tiến

Toàn bộ kỹ thuật nâng cung chân mày tại Xuân Hương đều là những công nghệ hiện đại nhất. Tùy thuộc vào khuyết điểm của từng khách hàng mà các bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật phù hợp nhất.

Cận cảnh nâng cung mày tại Thẩm mỹ Xuân Hương
  • Hạn chế xâm lấn, phục hồi nhanh từ 5 – 7 ngày

Công nghệ nâng cung chân mày tại Xuân Hương xâm lấn tối thiểu và không gây hại tới niêm mạc, từ đó giảm thiểu tình trạng sưng đau và rút ngắn thời gian phục hồi. Sau 5 – 7 ngày thì vùng chân mày đã phục hồi và ổn định.

  • Kết quả thẩm mỹ tối ưu 

Nhờ kết hợp các thao tác loại bỏ vùng da chùng, dư tại vùng chân mày đem tới nét trẻ trung hơn. Đồng thời, xóa rãnh nhăn, vết chân chim, nâng cao mí mắt bị sụp đem lại đôi mắt cân đối và trẻ hóa toàn diện. Đặc biệt, sau thẩm mỹ thì khách hàng không tốn quá nhiều thời gian hồi phục, nghỉ dưỡng.

Như vậy bài viết trên đây đã cung cấp tới bạn đọc các thông tin cùng những thắc mắc khi thẩm mỹ “nâng cung mày“. Nếu còn bất kỳ vấn đề nào băn khoăn hãy để lại bình luận hoặc liên hệ tới tổng đài 1800 6999 để được Xuân Hương hỗ trợ giải đáp nhanh nhất nhé!

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Hotline: 1800 6999

Website: https://thammyxuanhuong.com/

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng

Cơ sở 2: 19 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng

Cơ sở 3: 42 Liễu Giai – Ba Đình

The post Nâng cung mày – Bí quyết trẻ hóa toàn diện cho đôi mắt appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/3c5xo2U
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét