Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2020

Giải đáp thắc mắc: Phun lông mày kiêng nước bao lâu?

Phun lông mày kiêng nước bao lâu” là băn khoăn của rất nhiều chị em trước khi làm đẹp lông mày cũng như để khắc phục khuyết điểm về bộ lông mày chưa được ưng ý của mình. Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc đó ở bài viết này nhé.

Giải đáp thắc mắc: Phun lông mày kiêng nước bao lâu Giải đáp thắc mắc: Phun lông mày kiêng nước bao lâu

Phun lông mày là gì?

Phun thêu lông mày là phương pháp làm đẹp bằng kỹ thuật giúp khắc phục các nhược điểm lông mày thưa thớt nhợt nhạt, không được như ý. Khi thực hiện phun thêu lông mày, kỹ thuật viên sẽ đưa đưa mực vào lớp trong biểu bì da theo các đường nét lông mày nhờ dụng cụ chuyên biệt. Qua đó mang đến cho bạn cặp lông mày hài hòa, thanh tú, tự nhiên hơn.

Để kết quả phun lông mày được hoàn thiện nhất không chỉ dựa vào kỹ thuật, tay nghề khéo léo của chuyên viên, mà quá trình chăm sóc của khách hàng để lông mày hồi phục và tạo đường nét cũng rất quan trọng. Một trong các lưu ý đầu tiên sau khi phun lông chị em cần lưu ý là hạn chế để lông mày tiếp xúc với nước. Tuy nhiên việc phun lông mày kiêng nước bao lâu không phải ai cũng hiểu biết và nắm được chính xác, để không ảnh hưởng tới quá trình hồi phục nét đẹp của mình.

Phun lông mày kiêng nước bao lâu Phun lông mày kiêng nước bao lâu

Tại sao phải kiêng nước khi phun lông mày?

Mặc dù việc phun lông màu chỉ tác động lên lớp biểu bì trên cùng nhưng dù nhiều hay ít quá tình này cũng làm tổn thương nhất định đến phần da ở lông mày. Sau đó những tổn thương sẽ đóng thành vảy trên phần lông mày, một khoảng thời gian chúng sẽ bong ra. 

Tuy nhiên, nếu để nước tiếp xúc với vị trí lông mày trước khi bong vảy sẽ ảnh hưởng đến thời gian bong vảy của lông mày. Khi đó chúng sẽ không chỉ làm thời gian bong vảy trên lông mày chậm hơn mà còn có nguy cơ ảnh hưởng tới độ bền màu của lông mày sau quá trình bong vảy.

Không chỉ vậy, ở một vài trường hợp khác, khi vừa phun lông mày chưa được bao lâu nếu bị dính nước trong thời gian dài còn có nguy cơ xảy ra nhiễm trùng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chính khách hàng. Bởi vậy, các bạn nên chú ý tuân thủ lời dặn của chuyên gia, chuyên viên kỹ thuật để vừa có cặp lông mày như ý, vừa không phải quá lo lắng về sức khỏe.

Tại sao phải kiêng nước khi phun lông mày Tại sao phải kiêng nước khi phun lông mày

Phun lông mày kiêng nước bao lâu?

Theo các chuyên gia tại Xuân Hương, để đảm bảo thời gian lông mày lên đều màu và chuẩn nhất, khách hàng nên kiêng nước hoàn toàn cho tới khi quá trình bong vảy kết thúc. 

Thông thường thời gian này sẽ dao động từ 5 – 10 ngày. Tuy nhiên cũng có người ngắn hơn, còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Ở một số người cơ địa lành, chế độ chăm sóc tốt chỉ từ 3 – 5 ngày là vảy ở lông mày sẽ bong toàn bộ và không cần kiêng nước. 

Bên cạnh đó cũng có nhiều người mất thời gian lâu hơn từ 10-12 ngày. Thậm chí có người phải can thiệp kích thích để bong vảy nhanh hơn. Bởi vậy để quá trình phun lông mày đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên kiêng đến khi vảy được bong hết.

Phun lông mày kiêng nước bao lâu Phun lông mày kiêng nước bao lâu

Lời khuyên của Xuân Hương sau khi phun lông mày 

Phun lông mày là phương pháp làm đẹp tương đối đơn giản nhưng mang lại mang đến kết quả bất ngờ. Khách hàng sau khoảng 1 tuần kiêng nước và cẩn thận trong các vấn đề vệ sinh lông mày. Quá trình bong vảy kết thúc sau đó bạn sẽ đón nhận diện mạo với hàng lông mày tươi tắn hơn, rạng ngời phù hợp hơn với khuôn mặt bạn.

Ngoài kiêng nước, để lông mày đẹp bền màu bạn cần chú ý kiêng một số thực phẩm khác như:

  • Kiêng rau muống: Mặc dù là thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn của các gia đình. Tuy nhiên khi ăn rau muống sẽ khiến các vết thương bị lồi sẹo, ở vùng lông mày cũng vậy.
  • Thịt gà: Thịt gà là thực phẩm không nên ăn sau khi phun lông mà. Bởi nó khiến quá trình da lành vết thương chậm hơn, lâu dần lông mày dễ sưng viêm.
  • Thịt bò: Thịt bò sẽ ảnh hưởng tới mùa của phun lông mày, ăn thịt bò sẽ làm cho màu phun bị sẫm lại. Gây nên hậu quả màu lông mày sẽ không đồng nhất, kết quả là hàng lông mày sau khi bong vảy sẽ kém chất lượng.
  • Hải sản: Ở hải sản có chứa nhiều chất kích ứng, nhiều người nhạy cảm dễ dị ứng, từ đó khiến lông mày sưng tấy, viêm nhiễm gây nên sẹo lồi. Bởi vậy lời khuyên từ Xuân Hương là bạn nên hạn chế hải sản trong 1- 2 tuần sau khi phun lông mày.
  • Đồ nếp: Đồ nếp sẽ khiến các vết thương sưng tấy, lâu lành.
  • Các đồ uống có cồn, chất kích thích: Bởi nó là nguyên nhân làm màu lông mày khó lên và không đều. Xuân Hương khuyên bạn nên kiêng hoàn toàn các cuộc nhậu, rượu bia từ 1- 2 tuần sau khi phun lông mày để quá trình bong vảy diễn ra tốt đẹp nhất.
  • Các đồ cay nóng: Đồ ăn cay nóng khiến vết thương lâu lành.

Ngoài các lưu ý phun lông mày kiêng nước bao lâu thì việc tìm cho mình một địa chỉ uy tín, tin cậy trước khi phun lông mày cũng rất quan trọng, rất cần mọi người chú ý. 

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với gần 30 năm kinh nghiệm, tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Việt Nam. Hiện tại Xuân Hương đang có 3 cơ sở chính đẳng cấp 5 sao tại Hà Nội. Với đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp rạng ngời, tươi tắn. Ngoài ra khi đến Xuân Hương các bạn còn nhận được nhiều ưu đãi và chính sách đặc biệt khác. 

Thẩm mỹ viện Xuân Hương Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Trên đây là các câu trả lời của của Thiên Hương cho thắc mắc: ”Phun lông mày kiêng nước bao lâu?”. Nếu đang có câu hỏi hay thắc mắc nào cho đội ngũ chuyên gia tại Xuân Hương đừng ngại liên hệ Hotline: 1800 6999, hoặc truy cập website: https://thammyxuanhuong.com/ để tìm hiểu thông tin về Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với 3 cơ sở tại Hà Nội

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng.

Cơ sở 2: 19 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng.

Cơ sở 3: 42 Liễu Giai – Ba Đình.

The post Giải đáp thắc mắc: Phun lông mày kiêng nước bao lâu? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/32pu53y
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét