Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Giải đáp thắc mắc: Bôi thuốc gì sau khi phun lông mày?

Phun lông mày là một kỹ thuật không chỉ giúp loại bỏ các khuyết điểm lông mày thưa, lông mày nhạt màu,… mà còn là lựa chọn giúp chị em tôn lên dáng lông mày thanh tú, tự nhiên của mình. Nhiều người có thắc mắc nên “bôi thuốc gì sau khi phun lông mày” để làm dịu đi tình trạng sưng nhẹ hay ngứa, cũng như giữ độ ẩm cho da? Để giải đáp thắc mắc này hãy tham khảo bài chia sẻ của Xuân Hương ở ngay bên dưới.

Bôi thuốc gì sau khi phun lông mày

Bôi thuốc gì sau khi phun lông mày

Bôi thuốc mỡ sau khi phun lông mày – Thuốc mỡ có tác dụng gì?

Trả lời cho câu hỏi bôi thuốc gì sau khi phun lông mày, thuốc mỡ chính là sản phẩm thường được sử dụng trong trường hợp này. Thuốc mỡ là một cách gọi dành cho các loại thuốc bao gồm một dược phẩm trộn lẫn một chất béo (có thể là vaseline) dùng để bôi ngoài ra hoặc niêm mạc. Thuốc mỡ thường ở dạng kem đặc, nhờn, có công dụng tốt trong việc bảo vệ và dưỡng ẩm da.

Nên bôi thuốc gì sau khi phun lông mày để đạt hiệu quả cao

Nên bôi thuốc gì sau khi phun lông mày để đạt hiệu quả cao

 

Các loại thuốc mỡ được Viện y tế Hoa Kỳ tách ra bao gồm các các loại như sau: 

 

  • Thuốc mỡ (Ointment): Được sử dụng ở dạng mềm, bôi ngoài da hoặc niêm mạc.
  • Thuốc mỡ tra mắt (Ophthalmic Ointments): thuộc nhóm các chế phẩm cho mắt, được sản xuất trong điều kiện vô trùng, các thành phần đều vô khuẩn.
  • Kem (creams): Thuộc nhóm các chế phẩm rắn, có chứa 1 hoặc nhiều chế phẩm hòa tan hoặc dễ bị phân tán có thể bôi ngoài. 
  • Gel (Gels): Thuốc dạng mềm nhưng cô keo, dễ hòa tan hay phân tán trong được tổng hợp.

Tại sao cần bôi thuốc mỡ sau khi phun lông mày?

Là hình thức trang điểm được nhiều chị em chọn lựa, phun lông mày giúp các chị em cải thiện được tình trạng lông mày mờ, nhạt, không đều, dáng xấu. 

 

Sau khi phun lông mày bề mặt của da sẽ bị tổn thương nhẹ các chị em nên sử dụng thuốc mỡ trong khoảng thời gian từ 2-4 ngày. Việc bôi thuốc mỡ thường xuyên giúp làm tăng độ ẩm cho da, giảm các nguy cơ nhiễm trùng, giúp quá trình  phục hồi của lông mày nhanh hơn. Nguyên nhân cũng bởi phần lớn thành phần của thuốc mỡ chứa nhiều chất dưỡng ẩm, giúp kháng viêm, tiêu sưng, giảm đau. Bởi vậy bôi thuốc gì sau khi phun lông mày, các chuyên gia thường khuyên sử dụng thuốc mỡ để có hiệu quả tốt.

Tại sao cần bôi thuốc mỡ sau khi phun lông mày

Tại sao cần bôi thuốc mỡ sau khi phun lông mày

Bôi thuốc mỡ sau khi phun lông mày đúng cách

Việc bôi thuốc mỡ sau khi phun lông mày là rất cần thiết, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách bôi đúng cách, để đạt hiệu quả cao nhất. Chia sẻ đến bạn các bước bôi thuốc mỡ như sau:

Bước 1: Tiến hành vệ sinh sạch tay với nước diệt khuẩn.

 

Bước 2: Sử dụng tăm bông, nhúng nước ấm chấm nhẹ lên lông mày, giúp loại bỏ các bụi bẩn bẩn bám vào lông mày.

 

Bước 3: Lấy một chiếc tăm bông khác chấm thuốc mỡ và tiến hành bôi trực tiếp nhẹ nhàng vùng lông mày phun.

Một số lưu ý của Thiên Hương khi bôi thuốc mỡ sau khi phun lông mày.

Bôi thuốc mỡ sau khi phun xăm là một điều nên làm để khiến quá trình lên da mới của diễn ra nhanh chóng, giảm nguy cơ nhiễm khuẩn xâm nhập, luôn giữ độ ẩm cho da. Hãy cùng Thiên Hương điểm qua một vài lưu ý sau:

 

  • Khi bôi thuốc mỡ mà thấy hiện tượng ngứa, rát khi đó có thể do làn da của bạn quá nhạy cảm. Hãy ngừng bôi thuốc mỡ, thay vào đó là sử dụng đá lạnh để chườm rồi bôi thêm  ibuprofen (thuốc chống viêm hạ sốt). 
  • Sau khi thực hiện phun lông mày từ 1-2 tuần chị em có thể thêm kem dưỡng ẩm hoặc sử dụng một số loại kem chống rạn da, dưỡng ẩm da.
  • Hạn chế bơi, ngâm lâu trong nước, hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời trong 2 tuần đầu tiên. 
  • Hãy vệ sinh lông mày sạch để quá trình bong vảy xảy một cách tự nhiên, thay vì dùng tay tác động cạy vảy, bởi rất dễ ảnh hưởng đến chân mày. 

 

Ngoài việc lưu ý quá trình sau phun lông mày thì quá trình để tìm cho mình một địa chỉ uy tín, tin cậy trước khi phun lông mày cũng rất quan trọng, cũng rất cần mọi người chú ý. 

 

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với gần 30 năm kinh nghiệm, tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Việt Nam. Hiện tại Xuân Hương đang có 3 cơ sở chính đẳng cấp 5 sao tại Hà Nội. Với đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp rạng ngời, tươi tắn. Ngoài ra khi đến Xuân Hương các bạn còn nhận được nhiều ưu đãi và chính sách đặc biệt khác. 

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

 

Trên đây là các câu trả lời của của Thiên Hương về câu hỏi: ”bôi thuốc gì sau khi phun lông mày?”. Nếu đang có câu hỏi hay thắc mắc nào cho đội ngũ chuyên gia tại Xuân Hương đừng ngại liên hệ Hotline: 1800 6999, hoặc truy cập website: https://thammyxuanhuong.com/ để tìm hiểu thông tin về Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với 3 cơ sở tại Hà Nội

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng.

Cơ sở 2: 19 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng.

Cơ sở 3: 42 Liễu Giai – Ba Đình.

 

The post Giải đáp thắc mắc: Bôi thuốc gì sau khi phun lông mày? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2RtqR8S
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét