Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Xóa xăm lông mày hỏng ở đâu tốt?

CÂU HỎI:

Chào tư vấn viên!

Tôi từng phun xăm lông mày hỏng tại một địa chỉ làm đẹp ở địa phương. Sau đó, tôi lên thị trấn sửa lại thì thành 4 lông mày đè lên nhau, trông rất kinh dị và thô cứng. Từ đó, tôi mất lòng tin vào những địa chỉ làm đẹp này, đồng thời, không dám gặp mặt ai vì lông mày quá xấu. Hiện giờ, tôi muốn xóa sửa lông mày nhưng chưa biết xóa xăm lông mày hỏng ở đâu tốt và uy tín? Mong nhận được tư vấn của mọi người. Xin cảm ơn!

(Vũ Thị Thu, Vụ Bản, Nam Định)

TRẢ LỜI:

Chị Thu thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn làm đẹp của chúng tôi. Hiện tượng xăm lông mày hỏng hiện nay khá phổ biến và là một trong những vấn đề gây khó chịu cho phái Đẹp. Câu hỏi “xóa xăm lông mày hỏng ở đâu tốt” cũng được nhiều chị em quan tâm và tìm kiếm. Nhân đây, chúng tôi xin được tư vấn giúp chị như sau:

xoa-xam-long-may-hong-o-dau-tot

Xóa xăm lông mày hỏng ở đâu tốt?

TẠI SAO XĂM LÔNG MÀY BỊ HỎNG?

Có nhiều nguyên nhân khiến bạn phun xăm lông mày bị hỏng. Nguyên nhân đầu tiên phải kể đến là cơ sở phun xăm kém chất lượng, công nghệ và mực không đảm bảo tiêu chuẩn dẫn đến hiện tượng lông mày bị trổ xanh đỏ, nhanh bạc màu, trong khi, chị em chỉ mới phun xăm được một thời gian ngắn.

Nguyên nhân chính khiến xăm lông mày bị hỏng nằm ở tay nghề của chuyên viên thực hiện. Có thể, họ là người chưa đủ kinh nghiệm phun xăm, đường kim đi còn chưa chuyên nghiệp, chính xác, khiến mực không được phủ đều, thường bị bong vảy, đậm nhạt không ổn định.

Xăm lông mày hỏng có ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ và sự tự tin của chị em. Xăm lông mày hỏng rất khó chữa nếu không sử dụng đúng phương pháp. Một số trường hợp còn khiến lông mày trở nên tồi tệ hơn, bị nhiễm trùng, rụng, để lại sẹo hoặc trở thành 2, 3 dáng lông mày đè lên nhau. Vì thế, việc tìm hiểu xóa xăm lông mày hỏng ở đâu tốt và uy tín là điều vô cùng quan trọng.

xoa-xam-long-may-hong

Xóa xăm lông mày hỏng ở đâu đẹp và uy tín?

XÓA XĂM LÔNG MÀY HỎNG Ở ĐÂU TỐT?

Để giải quyết vấn đề xăm lông mày bị hỏng, bạn nên chọn địa chỉ “xóa xăm lông mày hỏng ở đâu tốt” dựa theo những tiêu chí sau đây:

– Tiêu chí về thương hiệu:

Thương hiệu cần phải xây dựng trên chất lượng dịch vụ và số năm kinh nghiệm. Vì thế, nếu một địa chỉ xóa xăm lông mày hỏng có thương hiệu tốt thì tức là họ đã được rất nhiều khách hàng khẳng định chất lượng dịch vụ, kinh nghiệm, tay nghề và độ an toàn. Vì vậy, khi lựa chọn “xóa xăm lông mày hỏng ở đâu tốt”, bạn nên cân nhắc đến những địa chỉ làm đẹp đã lâu đời và có thương hiệu tốt.

– Công nghệ phun thêu:

Sự thành công của quá trình xóa xăm lông mày phụ thuộc vào công nghệ mà cơ sở đó sử dụng. Hiện nay, có nhiều mẹo để xóa xăm lông mày bị hỏng nhưng hầu hết đều chứa đựng rủi ro. Để tránh điều này, chị em nên lựa chọn địa chỉ xóa xăm sử dụng công nghệ hiện đại, khoa học, có nguồn gốc rõ ràng.

– Mực phun thêu lông mày:

Mực phun thêu có ý nghĩa quan trọng đối với vẻ đẹp thẩm mỹ của lông mày. Nếu mực xăm không tốt, sau một thời gian ngắn, lông mày sẽ bị đổi màu sang xanh hoặc đỏ, bị mờ hoặc bay màu không đều khiến chỗ đậm, chỗ nhạt, chỗ có chỗ không. Do vậy, một cơ sở xóa xăm lông mày hỏng tốt và uy tín cần phải đảm bảo chất lượng mực xăm có nguồn gốc từ thiên nhiên và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

– Tiêu chí tay nghề của kỹ thuật viên:

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng đến hiệu quả thẩm mỹ. Một kỹ thuật viên giỏi sẽ biết điều chỉnh đường đi của kim, biết phối màu và lựa chọn mực xăm phù hợp với làn da của khách hàng. Hơn ai hết, họ biết sử dụng công nghệ xóa xăm tốt nhất và có gu thẩm mỹ tinh tế.

xoa-xam-long-may-hong-o-dau-uy-tin

Tại thẩm mỹ viện Ý Lan, tất cả dịch vụ liên quan đến lông mày, môi và mí đều được thực hiện bởi chính Giám đốc Trần Ngọc Lan

XÓA SỬA LÔNG MÀY Ở ĐÂU ĐẸP VÀ UY TÍN?

Xóa xăm lông mày hỏng ở đâu tốt và uy tín? Hiện nay, thẩm mỹ viện Ý Lan là một trong những thương hiệu phun thêu lông mày nổi tiếng tại Hà Nội. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi những sản phẩm phun thêu lông mày đẹp, Ý Lan còn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn xóa xăm lông mày hỏng hoặc xóa sửa lông mày.

Tại thẩm mỹ viện Ý Lan, tất cả dịch vụ liên quan đến lông mày, môi và mí đều được thực hiện bởi chính Giám đốc Trần Ngọc Lan – người đã có hơn 15 năm kinh nghiệm “làm đẹp cho đời”, đồng thời, từng theo học khóa đào tạo phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp tại Singapore với bằng khen, chứng chỉ rõ ràng, đảm bảo hiệu quả làm đẹp tối đa cho chị em.

Ngoài ra, thẩm mỹ viện Ý Lan cũng sử dụng công nghệ và chất lượng mực xăm thượng hạng, nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc, chiết xuất 100% tự nhiên được khá nhiều chị em yêu thích nhờ màu sắc đa dạng, mịn đẹp, không bay, không đổi màu.

Riêng về dịch vụ xóa sửa lông mày, thẩm mỹ viện ý Lan sử dụng công nghệ Pastelle đời mới, nhằm xóa bỏ màu mực xăm cũ bị hỏng, trà lại cho bạn cặp lông mày như thuở đầu. Tiếp đó, nếu có nhu cầu tạo dáng lông mày mới, chuyên viên sẽ tiến hành đo đạc và phun thêu lại, để bạn sở hữu cặp lông mày đẹp hoàn hảo và phù hợp với tổng thể khuôn mặt.

Để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ phun thêu lông mày và xóa sửa tại thẩm mỹ viện Ý Lan, mời bạn liên hệ tới hotline 0967.11.66.33 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

The post Xóa xăm lông mày hỏng ở đâu tốt? appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2ubZKod
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét