Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Chán lông mày ngang, hàng loạt sao đình đám quay lại với lông mày cong

Dáng lông mày ngang Hàn Quốc trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất trong khoảng 2 năm gần đây. Không chỉ ở Việt Nam mà các nước lân cận như Nhật Bản, Trung Quốc…đều rất thích phong cách làm đẹp này.

Lông mày ngang mang đến vẻ đẹp tự nhiên, đường nét hài hào, sắc sảo và giúp làm rõ đường nét của đôi mắt cũng như khuôn mặt nhưng không phải ai cũng phù hợp. Đó là lý do mà nhiều sao Việt đã quay trở lại với dáng lông mày cong và điều này quả nhiên không sai chút nào.

a-hau-huyen-my-da-quay-tro-lai-voi-dang-long-may-cong-1

Á hậu Huyền My sau khi chọn mốt lông mày ngang cũng đã nhanh chóng trở lại với dáng lông mày cong. Người đẹp chọn cho mình kiểu lông mày cong nhẹ ở phần đuôi, vừa thanh mảnh lại vừa phù hợp với khuôn mặt.

toc-tien-2

Khuôn mặt của Tóc Tiên để dáng lông mày nào cũng phù hợp. Tuy nhiên nếu đổi sáng dáng lông mày cong nhẹ ở đuôi thì thần thái sẽ sang chảnh hơn rất nhiều.

bich-phuong-3

Cô ca sĩ xinh đẹp Bích Phương của bản hit “Gửi anh xa nhớ” cũng đã nhanh chóng chuyển sang dáng lông mày cong tự nhiên và trông quyến rũ hơn.

ky-duyen-5

Sau 1 thời gian dài trung thành với dáng lông mày ngang thì hoa hậu Kỳ Duyên đã chọn được kiểu lông mày yêu thích phù hợp và trẻ trung hơn.

dang-thu-thao-8

Hoa hậu Đặng Thu Thảo được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” luôn đẹp ở mọi góc nhìn, đặc biệt là khi chọn dáng lông mày cong mềm mại.

ho-ngoc-ha-6

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vẫn luôn trung thành với dáng lông mày cong, tuy nhiên kiểu dáng và màu sắc của cô có phần sắc nét hơn.

ngoc-trinh-9

Với khuôn mặt xinh xắn, “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh không khó để thay đổi nhiều kiểu dáng lông mày nhằm tôn lên đường nét.

Dáng lông mày cong có thể phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau. Ngoài ra cùng với sự đa dạng về màu sắc hiện nay trong lĩnh vực phun thêu lông mày thì không khó để bạn chọn được tone màu ưng ý nhất.

Thẩm mỹ viện Ý Lan hiện là cơ sở phun xăm lông mày hàng đầu tại Hà Nội, đặc biệt toàn bộ quá trình đều do giám đốc Trần Ngọc Lan trực tiếp thực hiện nên đảm bảo đẹp tự nhiên cho tất cả khách hàng.

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN

Địa chỉ: 100 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội

Hotline: 1900.6288 hoặc 0967.11.66.33

Facebook: http://ift.tt/1RUEfgg

The post Chán lông mày ngang, hàng loạt sao đình đám quay lại với lông mày cong appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2tB17ce
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét