Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Top 3 cách dưỡng lông mày bằng vaseline gây sốt

Dưỡng lông mày bằng vaseline, bạn đã thử chưa? Với tính năng dưỡng ẩm vượt trội, vaseline giúp cho bạn gái làm mềm mại vùng lông mày đồng thời kích thích nang lông phát triển vô cùng hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết bạn gái 3 cách làm đẹp lông mày với vaseline. Hãy cùng khám phá nhé!

>>>

Xu hướng dưỡng lông mày bằng vaseline

Lông mày nằm ở vị trí ngũ quan của khuôn mặt, tạo nên ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc với một con người. Một đôi lông mày đẹp, dài rậm sẽ giúp bạn gái tự tin hơn với khuôn mặt xinh xắn và đầy quyến rũ. Tuy nhiên không phải ai may mắn khi sinh ra đã có một đôi lông mày hoàn hảo như ý. Và vaseline được coi là công cụ hỗ trợ đắc lực đối với những bạn gái kém may mắn.

Vaseline rất giàu tinh chất dưỡng ẩm với các thành phần vitamin A, C, dầu oliu, sáp ong,…giúp cho đôi lông mày trở nên mềm mại ngay tức thì. Các gốc nang lông có thêm dưỡng chất,  nhanh chóng phát triển và trở nên dày hơn, rậm hơn. Do vậy, dưỡng ẩm lông mày bằng vaseline đã và đang được nhiều chị em yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

dưỡng lông mày bằng vaseline

Bí quyết dưỡng lông mày bằng vaseline ngay tại nhà

Hướng dẫn dưỡng ẩm lông mày bằng vaseline hiệu quả

  • Dưỡng ẩm lông mày bằng vaseline đơn giản

Đối với những bạn gái ưa thích sự đơn giản, không muốn cầu kỳ, bạn có thể sử dụng vaseline nguyên chất bôi trực tiếp lên lông mày. Vaseline bạn có thể mua rất dễ dàng tại các cửa hàng mỹ phẩm. Cách dưỡng ẩm lông mày bằng vaseline như sau:  Lấy 1 chiếc khăn mềm che những vùng da xung quanh, thoa đều vaseline vào vùng da mọc lông mày. Vài tuần sau đó bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời của phương pháp này. Lông mày không chỉ mọc dài rậm mà còn mềm mại nữa!

dưỡng lông mày bằng vaseline 1

Cách dưỡng lông mày bằng vaseline nguyên chất

  • Mặt nạ dưỡng ẩm lông mày bằng vaseline và dầu dừa

Dầu dừa vốn chứa rất nhiều axit béo, vitamin  thiên nhiên giúp lông mày của bạn gái mau chóng trở nên xinh đẹp, đầy sức sống. Cách dưỡng ẩm lông mày bằng vaseline kết hợp với dầu dừa như sau: Bạn trộn 1 thìa vaseline với 1 thìa dầu dừa

trộn đều. Sau đó thoa đều lên khắp vùng lông mày, massage một cách nhẹ nhàng, từ từ trong 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

 

  • Cách dưỡng ẩm lông mày bằng vaseline và vitamin E

Dưỡng ẩm lông mày bằng vaseline và vitamin E  cũng là một sự kết hợp tuyệt vời được nhiều chị em yêu thích và sử dụng. Phương pháp này sẽ giúp lông mày của bạn sắc nét hơn, xinh đẹp hơn một cách hoàn hảo nhất.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 2 thìa vaseline, 3 viên nang vitamin E, 1 thìa dầu dừa. Mascara hoặc tăm bông. Bát và thìa.

Cách dưỡng ẩm lông mày bằng vaseline như sau:

Bước 1: Trích hết dịch 3 viên nang vitamin E ra một chiếc bát nhỏ.

Bước 2: Tiếp đó, tiến hành trộn tất cả các loại nguyên liệu bao gồm: dầu dừa, dịch vitamin E và vaseline, dùng thìa khuấy đều tay, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.

Bước 3: Dùng nước ấm hoặc bông tẩy trang vệ sinh mắt sạch sẽ, giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn một cách nhanh chóng, rồi dùng khăn mềm thấm khô. Tiếp đó, bạn dùng tăm bông hoặc mascara nhúng đều vào hỗn hợp vừa chuẩn bị, rồi thoa đều lên mi. Bạn gái cần chú ý trải nhẹ nhàng từ chân tới ngọn, giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong.

Để hỗn hợp dưỡng lông mày bằng vaselin và vitamin E qua đêm rồi tiến hành rửa sạch lại vào sáng hôm sau.

Kiên trì thực hiện theo phương pháp làm đẹp này trong khoảng 2 tuần, mỗi ngày 1 lần vào các buổi tối trước khi đi ngủ, sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàng mi đen dài, cong vút tự nhiên.

dưỡng lông mày bằng vaseline 2

Dưỡng lông mày bằng vaseline, vitamin E, dầu dừa

Lưu ý khi dưỡng lông mày bằng vaseline

  • Lựa chọn mua vaseline tại các nhãn hàng uy tín, tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng, gây hiệu quả dưỡng lông mày không tốt.
  • Để đạt hiệu quả tốt nhất, các bạn nên áp dụng thường xuyên, tránh tình trạng thực hiện ngắt quãng sẽ không đạt được kết quả như mong muốn.
  • Ngoài ra, phần hỗn hợp sau khi sử dụng xong, nếu còn thừa các bạn có thể đậy kín nắp, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, hoặc bỏ vào tủ lạnh để sử dụng dần.
dưỡng lông mày bằng vaseline 3

Lưu ý dưỡng lông mày bằng vaseline 

Trên đây là một số cách dưỡng lông mày bằng vaseline vô cùng hiệu quả dành cho phải đẹp. Bạn gái lưu ý nên kiên trì thực hiện để có được hiệu quả tốt nhất. Nếu như bạn là người bận rộn và mong muốn có một đôi lông mày đẹp nhanh chóng mà không tốn công sức, hãy trải nghiệm ngay dịch vụ điêu khắc lông mày vi chạm 6D tại thẩm mỹ viện Xuân Hương để thay đổi đôi lông mày và thay đổi chính mình, tự tin hơn, xinh đẹp hơn.

 

Điêu khắc lông mày đỉnh cao tại thẩm mỹ Xuân Hương

Hơn 20 năm uy tín và cũng là địa chỉ tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ hiện đại, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn được coi là điểm đến lý tưởng, “thiên đường làm đẹp” dành cho những ai muốn sở hữu một đôi lông mày hoàn hảo, sắc nét và vô cùng tự nhiên.

Dịch vụ điêu khắc lông mày vi chạm là một trong những dịch vụ được khách hàng yêu thích nhất khi đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương. Không chỉ khắc phục hoàn toàn các nhược điểm lông mày thưa, ngắn, xấu xí mà kỹ thuật điêu khắc lông mày từ Hàn Quốc sẽ giúp tạo nên những sợi lông mày y như thật, đan xen lông mày thật xuôi về chân mày, tạo nên vẻ tự nhiên vô cùng hấp dẫn cho khách hàng.

dưỡng lông mày bằng vaseline 4

Trải nghiệm dịch vụ điêu khắc lông mày vi chạm 6D đỉnh cao tại Xuân Hương

Bằng đội ngũ chuyên gia phun xăm thẩm mỹ hàng đầu, chúng tôi cam kết đảm bảo 100% không đau, không sưng, không để lại sẹo. Chất lượng mực điêu khắc nhập khẩu chính hãng, hảo hạng, không chỉ cho đôi lông mày lên màu chuẩn đẹp mà còn bền lâu mãi với thời gian. Hiệu quả đã được hàng nghìn khách hàng công nhận và đặc biệt hài lòng sau khi điêu khắc lông mày tại thẩm mỹ Xuân Hương.

Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để có cơ hội làm đẹp lông mày với giá cả cực kỳ ưu đãi hấp dẫn.

 

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Top 3 cách dưỡng lông mày bằng vaseline gây sốt appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2utELxo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét