Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Tiết lộ 2 kiểu lông mày đẹp và hot nhất 2017

2 kiểu lông mày đẹp và hot nhất 2017 sau đây sẽ giúp phái đẹp sở hữu nét ngài thanh tú, cân đối hài hòa từng đường nét trên khuôn mặt. Liệu kiểu lông mày nào sẽ phù hợp với bạn? Hãy cùng update những kiểu lông mày đẹp và hot nhất trong năm nay để luôn tự tin, quyến rũ là girl trendy chính hiệu, các nàng nhé!

>>> Những câu hỏi thường gặp về phun tán bột lông mày

>>> Phun tán bột lông mày cần nghỉ dưỡng bao lâu?

Thế nào là cặp lông mày đẹp?

Lông mày tuy chỉ chiếm diện tích nhỏ trên khuôn mặt nhưng lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nó giúp cân đối từng đường nét trên gương mặt bạn trở nên hài hòa hơn. Theo các chuyên gia, cặp chân mày đẹp phải hội tụ được những đặc điểm sau:

  • Kiểu lông mày phù hợp với khuôn mặt

Các chuyên gia cho rằng lông mày đẹp không nhất thiết là cặp chân mày được tỉa tót theo xu hướng mà nó phải thực sự phù hợp với khuôn mặt của bạn. Nhìn vào sắc diện của chân mày có thể phần nào đoán biết được tính cách và cuộc đời của chủ nhân.

Bạn có thể trông hiền lành, sắc sảo thậm chí là thảm họa chỉ với 1 thao tác khi tạo dáng lông mày. Theo đó, mỗi khuôn mặt lại phù hợp với kiểu dáng chân mày khác nhau. Ví dụ như lông mày cánh cung thường phù hợp với gương mặt tròn hay khuôn mặt dài lại cực kỳ thích hợp với dáng mày ngang thời thượng bởi nó giúp bạn tạo cảm giác như “rút ngắn” chiều dài thừa thãi của khuôn mặt.

2-kieu-long-may-dep-va-hot-nhat-2017

Thế nào là cặp chân mày đẹp?

  • Màu lông mày phù hợp với màu da và màu tóc

Một số chị em thường lầm tưởng rằng lông mày chỉ có một màu đen nhưng thực tế lại hoàn toàn khác. Cặp chân mày đẹp không những phải tương thích với khuôn mặt mà phải có độ đậm nhạt, phù hợp với màu da và màu tóc.

  • Sợi lông mày có chiều dài vừa phải, không lộn xộn

Đây cũng là tiêu chí không thể bỏ qua khi nhận xét về cặp lông mày đẹp. Theo đó, cặp chân mày đẹp nên có sợi lông mày mọc xuôi về đuôi mắt, có chiều dài hợp lý, không bị lộn xộn. Bề ngang lông mày phải đều nhau ở cả 2 bên và có độ cong vừa phải.

Ý nghĩa khi sở hữu cặp chân mày đẹp?

Sở hữu cặp chân mày đẹp không chỉ giúp chị em tạo điểm nhấn cho gương mặt trở nên cuốn hút, có chiều sâu hơn mà còn mang lại nhiều may mắn theo quan niệm tướng số.

Trong nhân tướng học, lông mày là 1 trong 5 ngũ quan vô cùng quan trọng. Theo các nhà phân tích gương mặt, chân mày mang đến may mắn cho chủ nhân có hình dáng dài hơn đôi mắt, cong và dày. Ngược lại, những người sở hữu chân mày quá thưa, quá nhạt hay bị đứt khúc, mọc lộn xộn sẽ không mang lại may mắn cho chủ nhân. Chính vì thế mà ngay cả các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới cũng tạo hình dáng và chiều dài chân mày theo tỉ lệ vàng với mong muốn gặp nhiều thành công và may mắn hơn trong cuộc sống.

2-kieu-long-may-dep-va-hot-nhat-2017-1

Lợi ích khi sở hữu cặp chân mày đẹp

2 kiểu lông mày đẹp và hot nhất 2017

2 kiểu lông mày đẹp và hot nhất 2017 dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo, giúp phái đẹp mau chóng sở hữu nét ngài thanh tú, phú quý như mơ.

  • Lông mày kiểu Thái

Đây là kiểu lông mày được nhắc đến đầu tiên trong danh sách 2 kiểu lông mày đẹp và hot nhất 2017. Năm nay, phái đẹp Việt tiếp tục ưa chuộng xu hướng tạo dáng lông mày cánh cung như các hot girl Thái Lan. Được lăng xê bởi nữ diễn viên đóng vai Katun xinh đẹp trong hot phim: “Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân”, lông mày Thái đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của phái đẹp bởi sắc mày đậm từ đầu tới chân mày, kiểu dáng hơi cong nhẹ cực kỳ trẻ trung, cá tính.

  • Lông mày ngang Hàn Quốc

Xuất xứ từ xứ sở Kim Chi, xu hướng lông mày ngang cho đến nay vẫn chưa khi nào hết hot. Ưu điểm của dáng chân mày này là không chỉ giúp phân chia lại gương mặt mà còn tạo điểm nhấn làm rõ đường nét mắt của bạn hơn. Đặc biệt, kiểu chân mày này dễ kết hợp được với nhiều phong cách trang điểm khác nhau nên được phái đẹp vô cùng yêu thích.

2-kieu-long-may-dep-va-hot-nhat-2017-2

Lông mày ngang Hàn Quốc đẹp và hot nhất 2017

Bí quyết sở hữu cặp chân mày đẹp quyến rũ

Để sở hữu 2 kiểu lông mày đẹp và hot nhất 2017, ngoài thao tác trang điểm thông thường, phái đẹp có thể tham khảo các phương pháp thẩm mỹ lông mày như: phun tán bột lông mày, phun thêu lông mày hay điêu khắc lông mày.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là địa chỉ thẩm mỹ lông mày uy tín nhất hiện nay. Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được các chuyên gia phun thêu thẩm mỹ hàng đầu thăm khám và tư vấn kiểu dáng, màu sắc lông mày phù hợp, cải thiện phúc tướng. Toàn bộ màu mực được sử dụng tại đây đều nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Bạn sẽ mau chóng sở hữu cặp chân mày thanh tú, đẹp tự nhiên mà không cần tốn công trang điểm mỗi ngày.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Tiết lộ 2 kiểu lông mày đẹp và hot nhất 2017 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2tMymgf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét