Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Cách trang điểm cho lông mày nhạt trở nên ấn tượng

Cách trang điểm cho lông mày nhạt đang là vấn đề khiến nhiều phái đẹp hết sức lo ngại. Theo thời gian và tuổi tác, lông mày của chúng ta cũng sẽ già đi, lão hóa và trở nên nhạt nhòa, thưa thớt. Tuy nhiên, với những cách trang điểm cho lông mày nhạt dưới đây, phái đẹp sẽ mau chóng lấy lại nét ngài trẻ trung, quyến rũ chỉ trong phút chốc.

>>> 3 cách trang điểm cho lông mày ngắn đẹp quyến rũ

>>> Tuyệt chiêu trang điểm lông mày rậm đẹp thanh tú

Sự thật thú vị về lông mày chưa được khám phá

Từ trước đến nay, phái đẹp luôn chăm chút cho nét ngài bởi nó tạo điểm nhấn tinh tế, cân đối hài hòa từng đường nét trên gương mặt. Tuy nhiên, ít ai để ý lông mày còn giúp chúng ta thể hiện cảm xúc. Mỗi khi bạn thể hiện sự vui, buồn, ngạc nhiên, tức giận… cặp chân mày lập tức di chuyển. Do đó, có thể nói lông mày là điểm nhấn vô cùng quan trọng, giúp chúng ta tạo ấn tượng với người đối diện ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên.

cach-trang-diem-cho-long-may-nhat

Cách trang điểm cho lông mày nhạt trở nên ấn tượng

Cách trang điểm cho lông mày nhạt trở nên ấn tượng

Cách trang điểm cho lông mày nhạt như thế nào? Nghiên cứu đã chỉ ra rằng: “Tuổi thọ trung bình của mỗi sợi lông mày thường là 4 tháng”. Sau đó, nó sẽ rụng và sợi lông mày mới sẽ mọc lên. Nếu như ở thời kỳ Phục Hưng, người ta cạo hết chân mày thì tầng lớp thượng lưu thuộc thế kỷ 18 ở Mỹ lại chuộng cặp chân mày rậm rạp.

Ngày nay, sở hữu nét ngài sắc nét, thanh tú là mơ ước của mọi cô gái. Ngay cả những ngôi sao nổi tiếng cũng muốn tạo dáng chân mày theo tỉ lệ vàng với mong muốn gặp nhiều thành công hơn trong cuộc sống. Nếu bạn đang cảm thấy tự vi về đôi lông mày nhạt nhòa, kém sắc thì hãy tham khảo ngay các bí quyết trang điểm lông mày sau đây:

  • Cách trang điểm cho lông mày nhạt bị rụng nhiều và thưa dần

Để khắc phục tình trạng lông mày nhạt bị rụng nhiều và thưa dần, bạn hãy dùng phấn lông mày tô điểm cho từng mảng trống và thêm phần đầy đặn hơn. Cụ thể như sau:

– Trước tiên, bạn hãy dùng ngón tay kéo căng vùng da lông mày để tạo bề mặt mịn, tạo điều kiện dễ dàng cho việc đánh phấn, tô điểm cho lông mày.

– Sau đó, bạn hãy dùng chổi phần cứng chải nhẹ nhàng đầu lông mày theo hướng lông mày mọc. Hãy tập trung phủ phấn cho những mảng da trống để lông mày đều màu, đen và dày hơn.

– Cuối cùng, bạn hãy tô kín lông mày bằng chổi. Hãy sử dụng mascara chải lông mày lên cao để tán đều lớp phấn. Thao tác này cũng sẽ giúp cho đường chân mày trở nên đều đặn, mềm mại và tự nhiên hơn.

cach-trang-diem-cho-long-may-nhat-1

Cách trang điểm cho lông mày nhạt bị rụng nhiều và thưa dần

  • Cách trang điểm cho lông mày nhạt không có đuôi

Việc tỉa lông mày quá đà có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng lông mày “mất đuôi”. Khi ấy, đôi mắt của bạn sẽ trở nên mỏi mệt và thiếu sức sống hơn bao giờ hết. Một chiếc bút chì kẻ tạo đuôi cho lông mày sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

– Đầu tiên, bạn hãy đặt chéo cây bút chì từ rìa mũi cho đến khóe mắt ngoài để xác định vị trí kết thúc của lông mày. Điểm giao giữa bút và chân mày chính là vị trí bạn cần tìm.

– Tiếp đến, bạn sử dụng chì kẻ lông mày từ phía đầu cho đến vị trí vừa xác định để tạo dáng cho lông mày.

– Cuối cùng, hãy dùng gel kẻ mày tán đều chì tại phần đuôi cũng như toàn bộ chân mày để tạo nét đẹp tự nhiên nhất nhé!

  • Cách trang điểm lông mày nhạt do bị phai màu

Bước vào quá trình lão hóa, lông mày của bạn sẽ bị mất dần đi màu đen tự nhiên. Thay vào đó, sắc lông mày sẽ chuyển xám, nhìn xa trông như không có lông mày.

– Nếu hàng chân mày của bạn xuất hiện một số sợi lông mày bạc, hãy dùng bút chì kẻ trùng với màu lông mày tự nhiên. Đặc biệt, hãy dùng bút kẻ dạ đầu nhọn để thực hiện thao tác tô vẽ lông mày được chính xác hơn.

– Trường hợp lông mày của bạn bị bạc thành từng mảng, trước hết bạn nên tô phủ tạm thời bằng gel kẻ mày. Lưu ý rằng để lông mày trở nên đều màu và tự nhiên như thật thì bạn nên lặp đi lặp lại thao tác này nhiều lần.

cach-trang-diem-cho-long-may-nhat-2

Dịch vụ điêu khắc lông mày vi chạm đẹp tinh tế tại Xuân Hương

Tự tin khoe cá tính với cặp chân mày quyến rũ tại Xuân Hương

Tùy vào từng trường hợp, bạn có thể áp dụng cách trang điểm cho lông mày nhạt một cách phù hợp. Hãy ghi nhớ rằng để xử lý tông màu nhạt hiệu quả thì đòi hỏi sự kiên nhẫn và độ khéo léo của người thực hiện rất cao.

Nếu chẳng đủ sự kiên nhẫn và khéo léo thực hiện những thao tác trang điểm cho cặp chân mày nhạt trên đây, bạn hãy tham khảo ngay những dịch vụ thẩm mỹ lông mày hiện đại, đẹp tự nhiên tại Xuân Hương.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, Xuân Hương chính là địa chỉ tạo dáng chân mày đẹp nhất, uy tín nhất hiện nay. Không gian thẩm mỹ sang trọng, thiết bị thẩm mỹ hiện đại, được tiến hành làm đẹp dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm của chuyên gia phun xăm hàng đầu, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cặp chân mày sắc nét, quyến rũ, đẹp tự nhiên.

Hiện nay, kỹ thuật điêu khắc lông mày vi chạm 6D chính là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp;  Bởi nó tạo dáng lông mày không có khung bao quanh, có thể khắc bù, xen kẽ vào giữa sợi lông mày thật nên không lộ dấu vết thẩm mỹ. Chỉ sau khoảng 30 phút, bạn đã có thể sở hữu dáng lông mày thanh tú mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Cách trang điểm cho lông mày nhạt trở nên ấn tượng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2eM2Vxt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét