Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Tất tật về mascara nhuộm lông mày bạn cần biết

Mascara nhuộm lông mày, bạn đã từng thử qua chưa? Gần đây, các “tín đồ” make up thi nhau sử dụng mascara nhuộm lông mày với mong muốn tạo ấn tượng xinh đẹp hơn trong mắt người đối diện. Cách sử dụng mascara nhuộm lông mày ra sao? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

>>> Những câu hỏi thường gặp về phun tán bột lông mày không phải ai cũng biết

>>> Tiết lộ 2 kiểu lông mày đẹp và hot nhất 2017

Đôi nét về mascara nhuộm lông mày

Chắc hẳn nhiều người mới chỉ nghe qua đến khái niệm sử dụng mascara để chuốt mi chứ ít ai biết đến cách sử dụng mascara để nhuộm lông mày. Đây là dòng mỹ phẩm được thiết kế dành riêng cho việc chuốt mày. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là giúp bạn khắc phục hiệu quả những khuyết điểm của cặp chân mày nhạt màu, thưa, mỏng hay quá khác biệt so với màu tóc nhuộm một cách nhanh chóng.

Mặt khác, mascara dạng gel mềm hơi ướt sẽ giúp định hình tốt vùng chân mày của bạn bởi nó có khả năng bám vào da tốt hơn so với khi bạn dùng kẻ chì. Chính vì thế, sử dụng mascara nhuộm lông mày đang trở thành trào lưu làm đẹp của nhiều phụ nữ hiện đại.

mascara-nhuom-long-may

Tất tật về mascara nhuộm lông mày bạn cần biết

Dùng mascara nhuộm lông mày như thế nào?

Để việc sử dụng mascara nhuộm lông mày đạt hiệu quả tối ưu, bạn hãy tỉa bớt những sợi lông mày mọc lộn xộn, không đúng hàng lối. Tiếp đến, hãy chải gọn các sợi chân mày theo hướng bạn cần tỉa rồi thực hiện theo các bước hướng dẫn sử dụng mascara nhuộm lông mày sau đây:

  • Trước hết, bạn hãy tạo dáng chân mày sao cho phù hợp với gương mặt của mình. Nếu chưa quen, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các kiểu khuôn kẻ lông mày.
  • Tiếp đến, hãy dùng mascara nhuộm lông mày chải từ từ từ theo chiều lông mày mọc. Tùy vào tình trạng lông mày cụ thể của mình, bạn hãy điều chỉnh thao tác chải lông mày hướng lên trên hay xuống dưới. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng với những chân mày bị cao, bạn nên chải mascara hướng những sợi lông mày kéo xuống dưới và ngược lại.
  • Kết thúc thao tác dùng mascara nhuộm lông mày, bạn hãy dùng bông nhúng vào nước tẩy trang có thành phần dưỡng để loại bỏ phần mascara bị lem dính vào da mặt vậy là xong.
mascara-nhuom-long-may-1

Dùng mascara nhuộm lông mày như thế nào?

Lưu ý gì khi sử dụng mascara nhuộm lông mày?

Trong quá trình sử dụng mascara nhuộm lông mày, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

  • Bảo quản mascara nhuộm lông mày không bị khô

Bí quyết để giúp mascara nhuộm lông mày không bị khô là bạn hãy ngâm nó vài phút trong ly nước ấm. Kèm theo đó, hãy nhỏ vài giọt nước hoa hồng hoặc lotion vào, xoay cọ vài lần để hòa tan cũng là gợi ý tuyệt vời giúp bạn khắc phục tình trạng mascara nhuộm lông mày bị khô.

  • Chớ nên để không khí lọt vào khi bảo quản mascara

Khi không khí lọt vào nhiều ống mascara sẽ khiến thuốc trở nên nhanh hỏng. Lúc này, bạn nên rút cọ ra và nhất là khi trả vào ống, hãy xoay một cách từ từ. Nhiều người vẫn có thói quen xóc cây cọ lên xuống nhiều lần trong ống để làm nhuyễn thuốc. Điều đó là sai lầm vì chỉ khiến thuốc trở nên khô hơn và đẩy lùi vi khuẩn ở đầu cọ vào sâu hơn mà thôi.

mascara-nhuom-long-may-2

Lưu ý gì khi sử dụng mascara nhuộm lông mày

Bí quyết sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp long lanh

Ngoài việc sử dụng mascara nhuộm lông mày trên đây, phun tán bột lông mày cũng là phương pháp an toàn, hiện đại giúp bạn mau chóng sở hữu nét ngài đẹp tự nhiên. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, Xuân Hương chính là địa chỉ thẩm mỹ lông mày uy tín nhất dành cho bạn.

Toàn bộ hệ thống màu mực tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm tư vấn kiểu dáng, màu sắc lông mày phù hợp, hài hòa, cân đối từng đường nét trên gương mặt.

Mọi thắc mắc về dịch vụ phun môi thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Tất tật về mascara nhuộm lông mày bạn cần biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2tTYZzB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét