Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Hướng dẫn cách trang điểm môi tều xinh như Lily Maymac

Cách trang điểm môi tều như thế nào? Đi cùng với sự nổi tiếng của cô nàng da nâu môi mọng Lily Maymac thì trào lưu môi tều gợi cảm cũng vì thế được cổ xúy và được phái đẹp mê say và yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để học lỏm cách trang điểm môi của cô gái quyến rũ này nhé!

>>> Học cách trang điểm cho môi trên bớt dày ngay tại nhà

>>> Cách trang điểm môi bằng son nước tự nhiên, gợi cảm nhất

cách trang điểm môi tều

Cách trang điểm môi tều xinh như Lily Maymac

Cách trang điểm môi tều là gì?

Môi tều là một cách gọi khác của dạng môi dày và mọng, vô cùng quyến rũ và đầy cuốn hút. Và cho đến khi Lily Maymac, cô gái xinh đẹp quyến rũ này xuất hiện và trang điểm môi thì môi tều bỗng chốc trở thành mốt, được các chị em yêu thích và chạy theo.

Có thể nói, hiện tượng Instagram” Lily Maymac là người mở đầu trào lưu trang điểm môi mọng, hàng lông mày sắc cạnh. Cô là beauty blogger được tạp chí Elle bình chọn là Sắc đẹp mới của năm 2015. Cách trang điểm môi tều,  căng mọng, phong cách quyến rũ đã giúp trang cá nhân của cô thu hút đến 1,7 triệu người theo dõi.

Hiện nay, cách trang điểm môi tều theo kiểu Lily Maymac đã và đang dành được sự quan tâm của rất nhiều các bạn trẻ hiện nay. Và mơ ước sẽ mau chóng được thực hiện nhờ vào những hướng dẫn trang điểm môi vô cùng đơn giản ngay dưới đây.

cách trang điểm môi tều 1

Cách trang điểm môi tều đơn giản ngay tại nhà

Hướng dẫn cách trang điểm môi tều cho bạn gái

  • Chuẩn bị

Các đồ mỹ phẩm cần thiết để trang điểm môi như kem nền, kem che khuyết điểm, chì kẻ môi, son môi, son bóng,..

  • Hướng dẫn cách trang điểm môi tều cho phái đẹp

Bước 1: Tẩy tế bào chết cho môi

Để giúp cho đôi môi lên màu chuẩn nhất cũng như môi được mướt mịn không phải dùng son để thoa lên. Bạn có thể dùng đường, muối hoặc bã cà phê thoa lên môi, massge nhẹ nhàng nhằm lấy đi lớp á sừng ở môi. Sau đó rửa sạch môi bằng nước ấm.

Bước 2: Dưỡng ẩm cho môi

Giữ cho đôi môi luôn căng mịn và không bị khô nứt, việc đánh một lớp nền mỏng bằng son dưỡng, serum hay kem dưỡng ẩm chính là một sáng kiến thông minh. Bạn có thể sử dụng những serum, son dưỡng uy tín tại các cửa hàng mỹ phẩm  để đảm bảo an toàn hoặc dùng các thực phẩm thiên nhiên như dầu dừa, dầu oliu, vaseline nhằm giúp da luôn láng mịn, xinh đẹp và tràn đầy sức sống.

Bước 3: Kẻ viền môi

Đa phần phái đẹp thường coi nhẹ việc kẻ viền môi và thường bỏ qua công đoạn này. Tuy nhiên, việc kẻ viền môi có thể giúp cho bạn gái mau chóng sở hữu một đôi môi căng mọng xinh đẹp và đầy quyến rũ. Bạn chỉ cần kẻ viền môi dịch ra ngoài vành môi một chút là bạn đã “ăn gian” được kha khá diện tích môi, giúp môi dày hơn, gợi cảm hơn.

Bước 4: Tô son môi

Tiếp đó, bạn có thể dùng son môi thoa theo đường kẻ môi thật khéo léo sao cho môi không bị lem, lớp son mịn. Bạn sẽ thấy đôi môi dày hơn đến bất ngờ. Chú ý nên chọn tông son môi sáng như đỏ, hồng, cam hay là son màu nude sẽ hiệu quả hơn là những màu trầm.

Bước 5: Thoa son môi bóng

Việc son môi bóng sẽ giúp đôi môi của bạn quyến rũ và ngọt ngào hơn. Tuy nhiên, bạn gái chỉ nên thoa 1 lớp mỏng nhẹ, đừng lạm dụng son bóng quá nhiều nếu như bạn không muốn sở hữu một đôi môi “bóng mỡ”.

Vậy là đã xong! Chỉ trong 5 bước cơ bản, bạn đã có một đôi môi tều vô cùng gợi cảm đến chết người, không hề thua kém “nữ hoàng môi tều” Lily Maymac. Hãy thử ngay hôm nay để có một đôi môi như ý nhé!

cách trang điểm môi tều 2

Hướng dẫn cách trang điểm môi tều gợi cảm

Trên đây là phần hướng dẫn cách trang điểm môi tều dành cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng rằng với những bước đơn giản ở trên, bạn gái có thể dễ dàng học theo và sở hữu một đôi môi căng mọng, đáng yêu nhé! Hoặc nếu bạn quá bận rộn, không có nhiều thời gian ngồi kẻ vẽ trước bàn trang điểm, hãy trải nghiệm dịch vụ phun xăm môi đẳng cấp tại thẩm mỹ Xuân Hương, biến mơ ước sở hữu đôi môi tều trở thành hiện thực mà không phải mất công nhé!

 

Tại sao nên phun xăm môi tại thẩm mỹ Xuân Hương?

Được mệnh danh là “thiên đường làm đẹp” dành cho phái đẹp ở khắp mọi nơi của Tổ quốc, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn tự hào bởi chất lượng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ số 1, giành được rất nhiều giải thưởng cao quý, bằng khen tặng của Bộ y tế.

Dịch vụ phun xăm môi được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam với kỹ thuật phun xăm hiện đại, chất liệu mực nhập khẩu chính hãng, có kiểm định an toàn bảo đảm chất lượng, do vậy, khách hàng có thể yên tâm về màu môi lên chuẩn, hiệu quả lâu dài và ổn định.

Chỉ sau 30 phút, khách hàng sẽ nhanh chóng được các chuyên gia khéo léo phun viền môi một cách tỉ mỉ, sau đó phun hết môi, khắc phục hoàn toàn tình trạng môi thâm xỉn màu, cho môi căng mọng quyến rũ. Ngoài ra, nếu môi bạn mỏng, các chuyên gia sẽ tiến hành phun lùi dịch viền môi ra bên ngoài, nhằm tạo cảm giác môi tều dày hơn, hấp dẫn hơn rất nhiều.

cách trang điểm môi tều 3

Dịch vụ phun xăm môi tại thẩm mỹ Xuân Hương

Hãy đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương ngay hôm nay để biến mơ ước trở thành hiện thực bạn nhé! Trong tháng này, Xuân Hương triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi tháng tuyệt vời, giúp bạn mau có được đôi môi như ý!

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Hướng dẫn cách trang điểm môi tều xinh như Lily Maymac appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2uztmM7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét