Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

7 dáng lông mày đẹp khiến bạn muốn sở hữu ngay lập tức

Lông mày được ví như “mái nhà” của khuôn mặt. Một dáng lông mày đẹp, thời thượng và phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp chị em trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn. Tùy vào độ dày, mỏng, cong của lông mày mà khiến khuôn mặt bạn có những sắc thái khác nhau.

Trong khi những cô gái để lông mày mỏng, cong có vẻ lãng mạn, yếu đuối thì những cô nàng cá tính thường để lông mày dày, rậm đầy hoang dã, sắc nét. Bằng việc thay đổi dáng lông mày, nhiều người đẹp đã trở nên xinh đẹp và đổi khác. Dưới đây là gợi ý 7 dáng lông mày đẹp khiến bạn mê mẩn và muốn sở hữu ngay lập tức.

dang-long-may-dep

7 dáng lông mày đẹp khiến bạn muốn sở hữu ngay lập tức

DÁNG LÔNG MÀY ĐẸP: LÔNG MÀY KIỂU THÁI

Năm 2017, xu hướng tạo dáng lông mày cong của các hotgirl Thái Lan đang làm mưa làm gió trên “chiến trường” thẩm mỹ. Bởi lông mày Thái có phần trẻ trung, phá cách, tây tây mà lại khá ấn tượng. Đặc điểm của dáng lông mày đẹp này là hơi ngang ở đầu, phần đuôi cong lên, có độ đậm vừa phải nhằm tạo nên nét tự nhiên và độ sâu, sắc sảo của đôi mắt.

Năm 2017, dáng lông mày đẹp kiểu Thái này sẽ hứa hẹn tiếp tục chiếm ưu thế trong xu hướng làm đẹp của phụ nữ Việt.

dang-long-may-dep-1

Lông mày ngang có thể giúp bạn dễ dàng kết hợp nhiều phong cách trang điểm khác nhau

DÁNG LÔNG MÀY ĐẸP: LÔNG MÀY NGANG HÀN QUỐC

Từ lâu, lông mày ngang đã trở thành dáng lông mày đẹp được nhiều người yêu thích. Đây là phong cách tạo dáng lông mày đẹp bị ảnh hưởng bởi xu hướng làm đẹp của Hàn Quốc. Lông mày ngang có ưu điểm là tạo được nét tự nhiên, hài hòa, trẻ trung và không kém phần thanh tú cho khuôn mặt. Lông mày ngang có thể giúp bạn dễ dàng kết hợp nhiều phong cách trang điểm khác nhau, để chị em thỏa sức sáng tạo trên khuôn mặt. Tại Việt Nam, có nhiều người đẹp đã sử dụng lông mày ngang và sở hữu nhan sắc nổi bật hơn như: Lý Nhã Kỳ, Thủy Tiên, Trang Trần, Hoàng Yến, Ngô Thanh Vân…

dang-long-may-dep-2

Lông mày cánh cung cũng là một trong những kiểu lông mày đang thịnh hành hiện nay.

DÁNG LÔNG MÀY ĐẸP: LÔNG MÀY CÁNH CUNG

Lông mày cánh cung cũng là một trong những kiểu lông mày đang thịnh hành hiện nay. Kiểu dáng lông mày đẹp này cũng phù hợp với nhiều khuôn mặt và phong cách trang điểm khác nhau. Lông mày cánh cung có đường nét sắc sảo, tôn lên vẻ đẹp cá tính đầy mạnh mẽ và quyết đoán của người sở hữu chúng.

Tuy nhiên, để có được đường nét lông mày thật chuẩn và phù hợp với phong cách, khuôn mặt, chị em phải thật cẩn thận và khéo léo khi tạo đường nét cho đôi lông mày của mình.

dang-long-may-dep-3

Đây là dáng lông mày được ưa chuộng nhất vào những năm 90 của thế kỷ trước.

DÁNG LÔNG MÀY ĐẸP: LÔNG MÀY LÁ LIỄU

Đây là dáng lông mày được ưa chuộng nhất vào những năm 90 của thế kỷ trước. Với mái tóc ép thẳng, son môi trầm và lông mày lá liễu nhỏ xinh rất mảnh, nhiều người đẹp Việt đã được tôn vinh và ghi dấu ấn mạnh trong lòng khán giả.

Dáng lông mày này có tên là lông mày lá liễu bởi nó vuốt cong ở gần phía đuôi, tỉa thật mỏng, tạo thành một đường mảnh kẻ chỉ. Kiểu lông mày mang lại vẻ sắc sảo, nhưng vẫn rất nhẹ nhàng thanh mảnh cho phái đẹp thời điểm bấy giờ.

cac-dang-long-may-dep-4

Sau mốt lông mày lá liễu chính là lông mày lưỡi mác được chị em vô cùng yêu thích.

DÁNG LÔNG MÀY ĐẸP: LÔNG MÀY LƯỠI MÁC

Sau mốt lông mày lá liễu chính là lông mày lưỡi mác được chị em vô cùng yêu thích. Dáng lông mày đẹp này có phần đầu hơi to, đuôi hất xuống theo hình mác và thường không kéo dài quá đuôi mắt. Khác với dáng lá liễu mỏng dính, lông mày lưỡi mác to bản, đậm nét không quá sắc sảo nhưng mang lại nét cá tính và cân đối hơn cho khuôn mặt phái đẹp.

Với khuôn mày lưới mác cá tính này, Hà Hồ chuộng cách trang điểm đậm nét, nhấn đậm vào đôi mắt để tăng nét sắc sảo và mạnh mẽ cho cả khuôn mặt.

dang-long-may-dep-5

Đôi mắt sẽ trở nên sống động, cá tính hơn nhờ phần đầu và đuôi lông mày to đều bằng nhau và đen tuyền.

DÁNG LÔNG MÀY ĐẸP: LÔNG MÀY RẬM, ĐẬM

Dáng lông mày đẹp này có thể coi là sự cách tân của lông mày lưỡi mác. Bởi về cơ bản chúng có hình dáng tương tự nhau nhưng lông mày rậm có vẻ đậm và nét hơn hẳn. Dáng lông mày này rất được ưa chuộng tại châu Âu. Đôi mắt sẽ trở nên sống động, cá tính hơn nhờ phần đầu và đuôi lông mày to đều bằng nhau và đen tuyền. Khi tạo dáng lông mày này, tùy theo phong cách và khuôn mặt của mỗi người mà nó có độ cong lên và hất xuống khác nhau tạo cảm giác tự nhiên cho cả khuôn mặt, tuy nhiên nó dễ tạo ánh nhìn nam tính mạnh mẽ bởi khuôn dáng “mày ngài” khá đậm và dày nếu không kẻ vẽ cẩn thận sẽ rất dễ bị thô và cứng nhắc.

dang-long-may-dep-6

Lông mày sâu róm có độ ngang tương đối và phá cách, siêu đậm và mọc “bất quy tắc”.

DÁNG LÔNG MÀY ĐẸP: LÔNG MÀY SÂU RÓM

Rất hiếm phụ nữ sở hữu dáng lông mày đẹp độc đáo này. Tuy nhiên, nó cũng là một điểm sáng cho những cô nàng sành điệu, thích cập nhật xu hướng thời trang mới nhất trong thời gian gần đây. Thay vì những đường nét thanh mảnh, nữ tính của lông mày ngang bình thường, lông mày sâu róm có độ ngang tương đối và phá cách hơn bởi sự “ngang phè” siêu đậm và mọc “bất quy tắc”. Chính dáng lông mày đẹp này sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp thời thượng trẻ trung và hiện đại nhất.

Trên đây là một số dáng lông mày đẹp mà chị em nên biết và thử nghiệm để thay đổi phong cách thời trang hàng ngày nhé. Ngoài ra, nếu bạn đã “mê tít” một dáng lông mày nào đó mà không muốn mất nhiều thời gian trang điểm thì hãy tham khảo ngay dịch vụ phun thêu lông mày hoặc điêu khắc lông mày tại Thẩm mỹ viện Ý Lan. Với sự khéo léo, tinh tế và bàn tay tài hoa của Giám đốc Trần Ngọc Lan, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu dáng lông mày đẹp như ước nguyện.

Để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ phun thêu lông mày và xóa sửa tại thẩm mỹ viện Ý Lan, mời bạn liên hệ tới hotline 0967.11.66.33 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

The post 7 dáng lông mày đẹp khiến bạn muốn sở hữu ngay lập tức appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2sPa2Hm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét