Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Phun thêu lông mày tán bột ở đâu đẹp?

CÂU HỎI: Chào chuyên gia, em nghe nói phun thêu lông mày tán bột nhìn vừa tự nhiên lại vừa sang chảnh. Em cũng muốn sở hữu một cặp lông mày như vậy để đổi mới diện mạo. Tuy nhiên, em chưa biết nên phun thêu lông mày tán bột ở đâu uy tín? Phun thêu lông mày tán bột ở đâu đẹp? Xin chuyên gia tư vấn giúp em. Xin cảm ơn!

Thanh Hà (21 tuổi – Nam Định)

TRẢ LỜI:

Bạn Thanh Hà thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Với thắc mắc “phun thêu lông mày tán bột ở đâu uy tín, phun thêu lông mày tán bột ở đâu đẹp” của bạn, chúng tôi xin được góp ý như sau:

phun-theu-long-may-tan-bot-o-dau-dep

Phun thêu lông mày tán bột ở đâu đẹp?

Phun thêu lông mày tán bột – Hiệu quả “3 trong 1”

Đúng như tên gọi của nó – phun thêu lông mày tán bột bao là sự tích hợp cả 3 kỹ thuật làm đẹp đó là: phun xăm, thêu lông mày và tán bột lông mày. Từ 3 kỹ thuật vượt trội này, dịch vụ phun thêu lông mày tán bột có thể đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho lông mày mà vẫn giữ được sự tự nhiên và sang chảnh cần thiết. Trong đó:

– Kỹ thuật phun xăm có thể tạo ra những mảng màu đậm nhạt khiến đường nét lông mày trở nên sắc nét và nổi bật hơn.

– Kỹ thuật thêu lông mày có nhiệm vụ tạo ra những sợi lông mày mỏng manh, mềm mại như thật xen lẫn lông mày chính của bạn. Đây là điểm cốt yếu tạo nên sự tự nhiên tối ưu của dịch vụ này.

– Kỹ thuật tán bột lông mày sẽ giúp cho lông mày có độ tơi, nhẹ nhàng giống như khi kẻ chì trang điểm.

phun-theu-long-may-tan-bot-o-dau-uy-tin

Phun thêu lông mày tán bột ở đâu uy tín?

Phun thêu lông mày tán bột ở đâu đẹp và uy tín?

Để chọn được cơ sở tiến hành phun thêu lông mày tán bột đẹp, uy tín và chất lượng nhất, phái Đẹp nên lưu ý những yếu tố như:

  •  Bề dày kinh nghiệm.
  •  Tay nghề của kỹ thuật viên phun xăm thẩm mỹ.
  •  Cơ sở vật chất và hạ tầng
  •  Hỏi ý kiến khách hàng đã từng làm dịch vụ này trước đó.

Chính vì thế, Thẩm mỹ viện Ý Lan được đánh giá là thương hiệu phù hợp và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên của khách hàng. Thẩm mỹ viện Ý Lan sử dụng màu mực chiết xuất từ tự nhiên, an toàn, không gây kích ứng da, sẽ tạo nên một cặp chân mày đẹp hoàn hảo, chân thực và phù hợp với tổng thể khuôn mặt.

Ưu điểm nổi bật khi thực hiện phun thêu lông mày tán bột tại thẩm mỹ viện Ý Lan là được thực hiện bởi chính Giám đốc Trần Ngọc Lan, người đã có nhiều năm kinh nghiệm, đồng thời, từng tu nghề tại Singapore, nhận được nhiều bằng khen, chứng chỉ do các cơ quan có thẩm quyền trao tặng.

Hơn thế nữa, Ý Lan sử dụng công nghệ và mực phun xăm chất lượng cao, được nhập khẩu từ nước ngoài với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn, bền màu, đẹp sang chảnh, có nhiều màu phù hợp với mọi khách hàng.

Để được tư vấn miễn phí về dịch vụ phun thêu lông mày tán bột tại thẩm mỹ viện Ý Lan, mời bạn liên hệ tới hotline 0967.11.66.33 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

 

 

The post Phun thêu lông mày tán bột ở đâu đẹp? appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2tPuYC6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét