Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

3 cách trang điểm cho lông mày ngắn đẹp quyến rũ

Cách trang điểm cho lông mày ngắn tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Sở hữu cặp chân mày thanh tú, cân đối, hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt là vẻ đẹp mọi phụ nữ hướng tới. Nếu bạn đang lo lắng về cặp chân mày ngắn, thưa mờ, không có điểm nhấn thì hãy “bỏ túi” ngay những cách trang điểm cho lông mày ngắn dưới đây nhé!

>>> Cách trang điểm lông mày ngang đẹp hút hồn

>>> Cách trang điểm cho đôi lông mày thưa đẹp quyến rũ

Mong muốn sở hữu nét ngài thanh tú của các cô gái

Lông mày tuy chỉ chiếm diện tích nhỏ trên gương mặt nhưng lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Sở hữu nét ngài thanh tú không chỉ giúp cho vẻ ngoài của các cô gái hoàn thiện hơn mà còn cải thiện phúc tướng, gặp nhiều thành công và may mắn hơn trong cuộc sống.

Theo nhân tướng học, lông mày là một trong ngũ quan quan trọng. Nhìn vào sắc diện của lông mày có thể phần nào đoán biết được tính cách và vận mệnh của chủ nhân. Theo đó, lông mày dài và thanh nhã là biểu hiện của sự thông minh, khéo léo trong ứng xử. Ngược lại, lông mày ngắn hơn mắt thường kém về giao tiếp, lông mày không có đuôi thường là người gian dối, tài trí tầm thường, xu nịnh.

Lông mày giúp chúng ta biểu đạt những cảm xúc buồn – vui – ngạc nhiên – khó chịu… Chính vì vậy có thể coi lông mày là dạng “ngôn ngữ hình thể”, có lợi trong giao tiếp với những người xung quanh. Gương mặt đệp không thể thiếu sự nhấn nhá của cặp chân mày thanh tú. Do đó, ngày càng nhiều phái đẹp chăm chút, tô điểm cho nét ngài của mình trở nên quyến rũ, tự nhiên.

cach-trang-diem-cho-long-may-ngan

Mong muốn sở hữu nét ngài thanh tú của các cô gái

Cách trang điểm cho lông mày ngắn đẹp tự nhiên

Cách trang điểm cho lông mày ngắn như thế nào? Theo các chuyên gia, có 3 nhược điểm của dáng lông mày thường gặp đó là thưa mỏng, quá ngắn và cách xa nhau. Dưới đây là những cách make up khắc phục từng khuyết điểm của lông mày bạn có thể tham khảo.

  • Cách trang điểm cho lông mày thưa mỏng

Đặc điểm của cặp chân mày thưa mỏng là các sợi lông mày mọc không đều, không theo trật tự hay chiều hướng nhất định nào. Với kiểu lông mày này, nếu bạn không biết cách kẻ thì rất dễ bị lộ đường chì, khiến cho cặp chân mày của bạn thiếu nét tự nhiên. Phương pháp khắc phục như sau:

– Trước khi kẻ lông mày, bạn hãy cạo bớt những sợi lông mày thừa để nó không ảnh hưởng đến dáng chân mày của mình.

– Hãy tạo dáng lông mày bằng chì kẻ, nhẹ nhàng xuôi về phía đuôi mày. Thao tác này sẽ giúp cho các sợi lông mày của bạn trở nên đều, vào nếp một cách ngay ngắn hơn.

– Riêng với phần đầu lông mày, bạn hãy kẻ hướng theo chiều từ dưới lên trên để tạo cảm giác lông mày đậm và dày hơn nhé!

cach-trang-diem-cho-long-may-ngan-1

Cách trang điểm cho lông mày thưa mỏng là loại bỏ bớt lông mày thừa

  • Cách trang điểm cho lông mày ngắn hơi cụt

Dáng lông mày ngắn hơi cụt là kiểu lông mày mà chị em thường xuyên gặp phải. Cặp chân mày ngắn, cụt lủn sẽ khiến cho tổng thể gương mặt bạn trở nên mất cân đối và sự hài hòa. Cách trang điểm cho lông mày ngắn hơi cụt như sau:

– Trước tiên, bạn hãy kéo dài đường chân mày của mình thêm một chút. Bạn nên dùng cọ đầu vát và kẻ xuôi theo chiều phần cuối của chân mày.

– Sau đó, bạn hãy thay cọ đầu tròn để chải nhẹ, giúp tán đều bột lông mày xuống toàn bộ phần cuối của chân mày.

– Đối với phần đầu lông mày, bạn hãy dùng chì kẻ đậm hơn một chút nhé. Tiếp đến, hãy dùng chổi mascara cũ để chải đều hướng theo chiều mọc của lông mày. Tác dụng của việc làm này là giúp chì kẻ mày đều và đậm hơn tại từng sợi.

cach-trang-diem-cho-long-may-ngan-2

Hãy dùng chì kẻ đầu vát để trang điểm cho lông mày ngắn hơi cụt

  • Cách trang điểm cho hai bên lông mày ngắn và cách xa nhau

Đặc điểm nhận dạng của kiểu lông mày này là lông mày bị thưa ngắn, phần đầu cách xa nhau khiến cho gương mặt trở nên cứng nhắc, không được mềm mại. Đôi khi, nó tạo cảm giác ánh mắt dường như bị lệch và thiếu sự cân đối. Cách khắc phục dáng lông mày này như sau:

– Đầu tiên, bạn hãy dùng chì kẻ một đường từ đầu đến cuối để xác định rõ dáng lông mày.

– Tiếp theo, bạn bắt đầu tập trung vào phần đuôi lông mày và kéo theo hướng mũi tên.

– Sau đó, bạn lấy bút chì đầu mảnh nhỏ và kẻ một đường thẳng để định hình lại phần đầu lông mày.

– Cuối cùng, bạn lại tiếp tục nhấn nhá thêm phần đuôi để kéo dài dáng chân mày của bạn nhé!

cach-trang-diem-cho-long-may-ngan-3

Sở hữu cặp chân mày quyến rũ tự nhiên như thật với kỹ thuật điêu khắc chân mày

“Hô biến” nét ngài quyến rũ với dịch vụ thẩm mỹ lông mày tại Xuân Hương

Nếu chẳng đủ thời gian và khéo léo thực hiện các cách trang điểm cho lông mày ngắn trên đây, bạn hãy tham khảo ngay các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ uy tín tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương chính là địa chỉ phun thêu thẩm mỹ an toàn, hiệu quả nhất dành cho bạn. Toàn bộ hệ thống màu mực tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Màu lông mày vì thế cũng tự nhiên như thật, đẹp bền lâu.

Nếu như kỹ thuật phun tán bột lông mày mang đến cho bạn cặp chân mày thanh tú mà không cần kẻ chì thì điêu khắc lông mày vi chạm 6D lại mang đến cho bạn cặp chân mày tự nhiên như thật mà không lộ dấu vết thẩm mỹ. Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm tư vấn, tạo kiểu dáng chân mày cân đối, hài hòa với gương mặt cho đến khi ưng ý rồi mới tiến hành làm đẹp. Đặc biệt, kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ hiện đại, chuyên gia có thể kiểm soát được mức độ nông – sâu của từng đường mực xăm nên không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ hiện đại tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post 3 cách trang điểm cho lông mày ngắn đẹp quyến rũ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2vUDltk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét