Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

15 mẹo làm đẹp cho môi thâm

Vấn đề về sắc tố, đôi môi tối màu hoặc môi nhợt nhạt không phải là hiếm,…đặc biệt khi tất cả chúng ta khao khát đôi môi mềm mại, mịn màng và hồng hào. Nhưng tại sao đôi môi trở nên thâm xỉn? Điều gì đã làm thay đổi màu môi? Rất nhiều lý do có thể làm cho đôi môi bị thâm, làm cho chúng tối màu hoặc đen. Lời khuyên làm đẹp cho môi thâm nằm ở bài viết dưới đây, hãy tham khảo ngay nhé!

lam-dep-cho-moi-tham-1

15 mẹo làm đẹp cho môi thâm

Làm đẹp cho môi thâm – Nói không với thuốc lá

Khói thuốc lá gây rất nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người hút và những người xung quanh, đặc biệt là phụ nữ có thai và trẻ nhỏ. Nicotine trong thuốc lá có thể gây sậm màu môi hoặc đổi màu môi. Nếu bạn hút thuốc lá thường xuyên còn gây ra ung thư và nhiều bệnh lý khác. Do vậy, để làm đẹp cho môi thâm, trước hết hãy “nói không với thuốc lá”.

Hạn chế uống cà phê

Việc uống quá nhiều cà phê, trà có thể làm cho đôi môi và hàm răng của bạn trở nên thâm xỉn, sậm mày hơn. Vì vậy, hãy giới hạn lượng tiêu thụ cà phê của bạn để tránh đôi môi chuyển màu tối hơn.

Giảm thiểu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng làm cho môi sậm màu vì có một lượng melanin tăng lên trong môi. Đảm bảo rằng bạn sử dụng sản phẩm môi với SPF / UV bảo vệ, nếu bạn sẽ dành thời gian bên ngoài.

lam-dep-cho-moi-tham-2

Việc sử dụng son môi và mỹ phẩm lâu dài, đặc biệt là những sản phẩm có chất lượng thấp cũng có thể làm biến đổi sắc tố môi.

Lạm dụng son môi quá đà

Trong son môi có chứa một số chất hóa học khiến môi nhiễm chì, dễ dàng bị thâm và đổi màu hơn so với bình thường. Việc sử dụng son môi và mỹ phẩm lâu dài, đặc biệt là những sản phẩm có chất lượng thấp cũng có thể làm biến đổi sắc tố môi. Hạn chế sử dụng son môi và luôn mua những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng sẽ đảm bảo an toàn cho đôi môi của bạn. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra hạn sử dụng của son môi. Nên chọn loại son môi có thành phần tự nhiên như: Bơ hạt mỡ, làm sạch bơ, vitamin E và dầu jojoba. Các dưỡng ẩm môi của bạn và ngăn ngừa chúng khỏi bị khô.

Tẩy da chết cho môi

Cho Vaseline lên bàn chải đánh răng dành cho trẻ sơ sinh để nhẹ nhàng làm dịu đôi môi của bạn. Điều này có thể được thực hiện hàng ngày. Chúng sẽ giúp bạn lấy đi những tế bào môi già cỗi và tối màu. Ngoài ra, đừng quên dưỡng ẩm môi hàng ngày.

lam-dep-cho-moi-tham-3

Vào mùa đông khi chúng ta thường có xu hướng uống ít nước hơn và đó là khi mất nước được nhận thấy

Dưỡng ẩm cho môi mọi lúc mọi nơi

Vào mùa đông khi chúng ta thường có xu hướng uống ít nước hơn và đó là khi mất nước được nhận thấy. Hãy chắc chắn để tránh điều này bằng cách uống một lượng phong nha.

Ngoài ra, thêm trái cây có hàm lượng nước cao vào chế độ ăn uống của bạn như dưa chuột, dưa hấu, cam, bưởi và chanh.

Môi là bộ phận nhạy cảm hơn bất kỳ phần da nào khác của cơ thể. Do đó, chúng cần được giữ ẩm để tránh khô và nứt, đặc biệt là khi chúng có thể làm tăng cơ hội sậm màu môi. Sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm môi có chứa sáp ong hoặc bơ ca cao là tốt nhất cho đôi môi của bạn.

lam-dep-cho-moi-tham-4

Điều này làm khô đôi môi của chúng ra, dẫn đến sẫm màu môi

Đừng liếm môi

Các bác sĩ da liễu khuyến cáo chúng tôi không liếm môi để giữ cho chúng ướt. Nếu không được chăm sóc đúng cách, điều này sẽ tiếp tục làm khô đôi môi của chúng ra, dẫn đến sẫm màu môi. Ngay cả thói quen cắn môi cũng nên tránh vì có nguy cơ làm hỏng chúng.

Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh

Thiếu vitamin cũng có thể dẫn đến sự đổi màu môi. Do đó, duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh và ăn nhiều hoa quả và rau xanh. Uống vitamin C cũng cần thiết để loại bỏ sắc tố môi; Do đó ăn các loại thực phẩm giàu vitamin này.

Tránh dùng nước có chứa Clo

Nước clo cũng có thể là nguyên nhân gây biến đổi màu môi màu. Vì thế, nếu có lựa chọn khác, bạn không nên sử dụng nước có chứa clo.

lam-dep-cho-moi-tham-5

Một số mẹo làm đẹp cho môi thâm tự nhiên tại nhà

Gen di truyền

Môi thâm cũng có thể được hình thành do gen di truyền. Vì vậy, trong trường hợp bạn có đôi môi đen hoặc tối ngay từ khi mới chào đời, có lẽ không có gì nhiều để thực hiện ngoại trừ phẫu thuật thẩm mỹ.

Một số mẹo làm đẹp cho môi thâm tự nhiên tại nhà:

  • Đắp dầu hạnh nhân lên môi trước khi đi ngủ vì điều này giúp làm sáng môi, làm giảm sự đổi màu.
  • Bạn cũng có thể trộn nước chanh/vôi với dầu hạnh nhân và áp dụng làm đẹp cho môi thâm.
  • Sử dụng nước ép dưa chuột hàng ngày cũng giúp làm sáng đôi môi sẫm màu.
  • Một phương pháp làm đẹp cho môi thâm khác cũng được thử nghiệm thường xuyên sử dụng hỗn hợp nước chanh, glycerin và mật ong và để lại trong một thời gian.

Trên đây là những mẹo làm đẹp cho môi thâm bạn nên biết. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả trị môi thâm nhanh chóng, tiết kiệm hơn, bạn có thể tham khảo ngay dịch vụ phun môi hồng Cherry tại thẩm mỹ viện Ý Lan. Đây là kỹ thuật phun xăm nhẹ nhàng, điêu luyện, có tác dụng giảm môi thâm ngay tức thì mà không cần tô son hàng ngày nữa. Hơn thế, phun môi hồng Cherry còn là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn thích “ăn gian” kích thước của đôi môi. Còn chờ gì mà không tới thẩm mỹ viện Ý Lan ngay hôm nay!

The post 15 mẹo làm đẹp cho môi thâm appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2v4ty6H
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét