Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Học lỏm cách trang điểm môi xí muội xinh như sao Hàn

Cách trang điểm môi xí muội đã và đang “làm mưa làm bão” trong đại bộ phận giới trẻ Việt Nam cũng như Hàn Quốc bởi vẻ căng mọng, đầy quyến rũ. Vậy cách trang điểm môi xí muội đúng cách ra sao để có một đôi môi chuẩn xu hướng? Bài viết sau đây sẽ cập nhật hướng dẫn chi tiết cho bạn gái nhé!

>>>Học cách trang điểm cho môi bớt dày hiệu quả nhất

Môi xí muội là môi như thế nào?

Hiện nay, đi đâu bạn cũng có thể thấy khái niệm “môi xí muội” được đề cập đến khá nhiều trong phong cách tô son của bạn gái. Trên thực tế, môi xí muội hay còn gọi là tô son lòng môi, là một thủ thuật tô son môi đầy sáng tạo của bạn gái ngày nay.

Khi make up, bạn gái sẽ sử dụng son có màu sắc đậm hơn, tô từ trong lòng môi (phía trong, trung tâm môi) trước sau đó mới làm nhạt màu môi dần ra phía ngoài. Cách trang điểm môi xí muội này sẽ tạo cảm giác môi trở lên chúm chím, trở nên căng mọng và vô cùng dễ thương. Phương pháp tô son môi này rất phổ biến tại Hàn Quốc và dần lan tỏa đến các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

cách trang điểm môi xí muội

Cách trang điểm môi xí muội xinh đẹp hấp dẫn

 

Hướng dẫn cách trang điểm môi xí muội cho bạn gái

Chuẩn bị: Để có một đôi môi xinh xắn, bạn gái cần chuẩn bị son nền, son nước và cọ tô son. Tông màu tùy thích, nhưng đối với son môi xí muội, bạn nên sử dụng màu sáng để trở nên dễ thương, hấp dẫn hơn.

Cách trang điểm môi xí muội đơn giản cho bạn gái:

Bước 1:  Bước đầu tiên luôn là làm sạch da mặt. Hãy rửa mặt thật sạch trước khi trang điểm. Điều này sẽ giúp bạn có được một lớp trang điểm hoàn mỹ hơn.

Bước 2: Tạo lớp trang điểm nền cho đôi môi bằng cách tô son nền. Son nền có màu. Son nền là loại son thường không màu hoặc màu nude nhạt cho môi. Bạn có thể kẻ viền môi để đôi môi của bạn được hiện rõ những đường nét hơn. Lưu ý các bạn nữ rằng, các bạn cần dùng chì kẻ viền môi có màu nude hoặc mày cùng tông màu với màu môi của bạn để giúp đôi môi có sự hài hòa, trở nên căng mọng hơn.

Bước 3: Sau đó, bạn sử dụng cọ tô son chấm chút son nước ở một lượng vừa đủ. Thoa nhẹ lớp son này vào mặt trong của lòng môi và lan ra phần trung tâm của lòng môi, hai khóe môi. Hãy mím nhẹ môi để son đều và tự nhiên hơn.

Bước 4: Kết thúc bằng việc tô một lớp son bóng mỏng. Công dụng của lớp son bóng này đó là giúp đôi môi trở nên căng tràn đầy sức sống.

cách trang điểm môi xí muội 1

Hướng dẫn cách trang điểm môi xí muội đơn giản

Lưu ý về cách trang điểm môi xí muội

  • Chọn lựa những loại son có chất lượng tốt, có nhãn hiệu uy tín để giúp đôi môi trở nên căng mịn an toàn, không lo bị di chứng như môi thâm hay môi bị khô.
  • Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu son xí muội đa dạng như màu đỏ, hồng hay cam tùy ý thích, phù hợp với trang phục, phụ kiện và sự kiện nhé!
  • Cách trang điểm môi xí muội này đặc biệt phù hợp với các bạn gái tuổi teen.
cách trang điểm môi xí muội 2

Lưu ý cách trang điểm môi xí muội đẹp chuẩn sao Hàn

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về cách trang điểm môi xí muội dành cho bạn gái. Hy vọng với những hướng dẫn chi tiết trên đây, bạn gái có thể tự thực hành tại nhà và sở hữu một đôi môi xinh xắn, đầy quyến rũ bạn nhé!

Tuy nhiên, trang điểm môi chỉ mang tính chất tạm thời. Nếu bạn muốn sở hữu một đôi môi xí muội xinh đẹp mọi lúc mọi nơi mà không phải mất công trang điểm môi xí muội vất vả hàng giờ trước gương hay lo sợ son trôi hoặc son có chì gây hại, hãy trải nghiệm ngay dịch vụ phun xăm môi xí muội hiện đại tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

 

Dịch vụ phun xăm môi xí muội tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật những công nghệ hiện đại ứng dụng vào thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã nhanh chóng học hỏi kỹ thuật phun xăm môi hiện đại từ Hàn Quốc, giúp cho hàng nghìn phái đẹp sở hữu một đôi môi xinh đẹp tràn đầy cá tính.

Dịch vụ phun xăm môi xí muội sử dụng chất liệu mực tốt nhất, được nhập khẩu tận gốc, đảm bảo nguồn gốc tự nhiên, không hề gây kích ứng, cho hiệu quả phun xăm môi bền đẹp và lâu dài nhất.

Quy trình phun xăm môi được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu Xuân Hương có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Các chuyên gia sẽ sử dụng kỹ thuật phun môi bằng dụng cụ phun môi hiện đại, kết hợp với đưa mục phun vào lớp thượng bì của môi. Đồng thời, kỹ thuật viên sẽ sử dụng thủ thuật phun màu đậm ở lòng môi và nhạt dần ở khóe môi để tạo ra hiệu ứng Gradient màu sắc trông rất cá tính và chất ở chị em phụ nữ Việt Nam.

cách trang điểm môi xí muội 3

Quy trình phun xăm môi xí muội chuẩn Hàn

Chỉ sau khoảng 20 phút, bạn gái đã có một đôi môi xinh xắn, chúm chím với màu sắc tươi tắn, hiệu quả lâu dài, không còn nỗi ám ảnh về việc son môi bị trôi hay son môi có chì nguy hiểm. Đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương ngay hôm nay để được hưởng những ưu đãi tuyệt vời nhất trong tháng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

 

 

 

The post Học lỏm cách trang điểm môi xí muội xinh như sao Hàn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2uaxIru
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét