Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Tuyển tập cách chữa lông mày thưa và to nhanh chóng nhất

Cách trang điểm môi mỏng ngay sau đây sẽ giúp bạn gái mau chóng sở hữu một đôi môi dày hơn, căng tràn sức sống. Bài viết sau đây, chúng tôi xin chia sẻ tới bạn gái hướng dẫn cách trang điểm môi mỏng hiệu quả nhất, giúp bạn mau chóng sở hữu một làn môi xinh xắn, tràn đầy sức sống. Hãy cùng khám phá nhé!

 >>> Học lỏm cách trang điểm môi xí muội xinh như sao Hàn

>>> Học cách trang điểm cho môi bớt dày hiệu quả nhất

Tướng số tử vi của làn môi mỏng

Thật là một điều thiệt thòi khi mà phụ nữ có làn môi mỏng thường không được dân gian coi trọng và đánh giá cao. Dân gian ta vẫn thường có câu “môi mỏng hay hớt” ý chỉ những người phụ nữ điêu ngoa, hay ngồi lê đôi mách và thường bịa ra những câu chuyên không có thật hoặc những chuyện tào lao, thị phi.

Trong tướng số tử vi cho thấy rằng những người có đôi môi mỏng là những người thiếu chân thật. Đặc biệt, phụ nữ có bờ môi mỏng thường là những người thiếu điềm tĩnh, không đứng đắn, thiếu thủy chung trong tình cảm. Ngoài ra, các thầy tướng số còn cho rằng những phụ nữ môi mỏng là có tướng tà dâm, ham mê nhục dục, có xu hướng ngoại tình rất cao.

Cách trang điểm môi mỏng

Học cách trang điểm môi mỏng xinh đẹp và quyến rũ hơn

Cách trang điểm môi mỏng trở thành môi dày gợi cảm

Nếu như bạn không may sở hữu một làn môi mỏng ngay từ nhỏ, bạn cũng có thể khiến nó trở nên đầy đặn hơn, căng mọng hơn để không chỉ “thay đổi vận mệnh” mà còn giúp nhan sắc trở nên xinh đẹp đầy sức sống với bờ môi vô cùng quyến rũ. Hãy chuẩn bị dụng cụ trang điểm và tiến hành thui nào các bạn gái!

  • Tẩy tế bào chết cho môi

Bước đầu tiên trước khi bạn thực hiện cách trang điểm môi mỏng, bạn nên làm sạch và tẩy tế bào chết cho môi, để giúp môi mềm mại và mịn màng hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình trang điểm môi. Bạn có thể dùng bàn chải đánh răng cũ chà xát nhẹ nhàng lên môi để loại bỏ da chết.

Cách trang điểm môi mỏng 1

Cách trang điểm môi mỏng – Tẩy da chết cho môi

  • Sử dụng kem nền cho môi

Bạn hoàn toàn có thể hô biến đôi môi mỏng trở nên căng đầy gợi cảm chỉ bằng cách sử dụng kem nền cho đôi môi của bạn. Chỉ cần thoa một chút kem lót trước khi tô son sẽ tạo “ảo giác” đôi môi đầy đặn hơn. Với cách này, lớp son bóng của bạn sẽ bền màu trong suốt cả ngày. Không những vậy còn giúp cho lớp son trở nên “ăn” hơn, lên màu chuẩn hơn.

  • Che khuyết điểm cho môi

Sau khi bạn thoa kem nền cho môi, bước tiếp theo bạn cần che bớt các khuyết điểm trên đôi môi bằng cách sử dụng kem che khuyết điểm. Đó có thể là các vết nám, vết thâm hoặc các đường nứt nẻ trong những ngày hanh khô. Đôi môi bạn sẽ trở nên mịn màng hơn.

  • Kẻ viền môi

Sử dụng chì kẻ viền môi để tạo ra các đường cong và hình khối đôi môi mới đẹp hơn cho bạn. Khi kẻ bạn chú ý, kẻ viền môi lùi dịch ra ngoài viền môi cũ, nhằm tạo cảm giác môi trở nên dày dặn hơn. Đừng quên thoa một lớp lót son nhỏ dọc theo rìa ngoài đôi môi bạn gái nhé!

Cách trang điểm môi mỏng - Kẻ viền cho môi

Cách trang điểm môi mỏng – Kẻ viền cho môi

  • Sử dụng son mờ để kẻ viền môi

Đối với đường kẻ môi, sử dụng loại son mờ là thích hợp nhất. Bởi vì khi bạn sử dụng tông màu mờ, nó sẽ không thu hút quá nhiều sự chú ý của người khác và hơn nữa nó sẽ mang lại cho bạn cái nhìn tự nhiên hơn.

  • Tiến hành thoa son

Để có một đôi môi mọng, quyến rũ nhất, bạn gái nên lựa chọn và sử dụng son môi có màu sắc tươi sáng và thực sự nổi bật. Các gam màu son có thể làm tăng kích thước cho đôi môi trở nên hoàn hảo như mà màu đỏ, hồng, màu nude,…bạn gái có thể tùy ý lựa chọn theo ý thích của bản thân mình.

  • Thoa một lớp son bóng cho môi

Sau lớp son chính, bạn có thể phủ ngoài một lớp son bóng để làm cho đôi môi của bạn trông căng mọng và mịn màng hơn. Son bóng sẽ giúp môi bạn trở nên sexy và hấp dẫn vô cùng nhưng cùng không vì vậy mà bạn lạm dụng quá đà, khiến đôi môi bóng như “bôi mỡ” nhé!

Cách trang điểm môi mỏng - Đánh son bóng

Cách trang điểm môi mỏng – Đánh son bóng

  • Hạn chế sử dụng son tông màu tối

Những gam màu tối thường tạo cảm giác bị nhỏ bé hơn so với kích thước thực tế của nó. Ví như những người béo thì thích mặc màu tối còn người gầy thì nên mặc màu sắc để làm nổi bản thân hơn. Vì thế, khi trang điểm môi mỏng, cần đặc biệt tránh xa những gam màu son tối như màu nâu, tím, màu trầm,…

Trên đây là một số hướng dẫn chi tiết về cách trang điểm môi mỏng dành cho bạn gái. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn gái sẽ mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn, gợi cảm và tràn đầy sức lôi cuốn đầy mê hoặc.

Tuy nhiên, bạn gái cần lưu ý, phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời. Hơn nữa, nếu không lựa chọn son môi chất lượng, chứa quá nhiều chì, đôi môi của bạn gái sẽ bị ảnh hưởng xấu, không chỉ thâm mà còn mất đi vẻ đẹp tự nhiên của nó. Để có một đôi môi đẹp an toàn, bạn gái có thể tham khảo dịch vụ phun xăm môi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

 

Sự vượt trội khi phun xăm môi tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín lâu năm, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp, cam kết mang lại cho bạn gái một đôi môi vô cùng xinh đẹp, tràn đầy quyến rũ.

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun xăm môi theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, đảm bảo an toàn tuyệt đối với chất liệu mực xăm từ thiên nhiên, nhập khẩu chính hãng, cho kết quả phun môi dài lâu đến tận gần 5 năm.

Để biến hóa đôi môi mỏng, các chuyên gia phun xăm giỏi tại Xuân Hương sẽ tiến hành phun xăm môi bằng dụng cụ phun xăm chuyên dụng, tạo viền môi lùi sâu ra ngoài, giúp tạo cảm giác đôi môi dày hơn, trở nên căng và hấp dẫn vô cùng. Hãy đăng ký với chúng tôi ngay hôm nay để hưởng ngay những ưu đãi tháng hấp dẫn nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí làm đẹp.

Cách trang điểm môi mỏng 3

Quy trình phun xăm môi chuyên nghiệp tại TMV Xuân Hương

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Tuyển tập cách chữa lông mày thưa và to nhanh chóng nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2tLRR5l
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét