Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Mách bạn cách chọn dụng cụ trang điểm lông mày phù hợp nhất

Cách chọn dụng cụ trang điểm lông mày phù hợp dưới đây sẽ giúp bạn nhấn nhá gương mặt trở nên rạng rỡ, ấn tượng và ưa nhìn hơn. Có những loại công cụ trang điểm lông mày nào? Đâu là dụng cụ kẻ lông mày phù hợp với bạn? Hãy cùng khám phá điều đó ngay sau đây nhé!

>>> Cách trang điểm cho lông mày nhạt trở nên ấn tượng

>>> Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc chuẩn không cần chỉnh

Ước mơ sở hữu cặp chân mày đẹp của các cô gái

Lông mày không chỉ tạo điểm nhấn cho đôi mắt mà còn biểu hiện cảm xúc của mỗi người, tạo nên ấn tượng với người đối diện. Chính bởi thế sở hữu cặp chân mày đẹp là mơ ước của bất kỳ phụ nữ nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều đó.

Theo nhân tướng học, chân mày là một trong ngũ quan vô cùng quan trọng. Nhìn vào sắc diện của lông mày có thể đoán biết được phần nào tính cách và con người của chủ nhân. Theo đó, người sở hữu cặp chân mày phù hợp với gương mặt, màu sắc hài hòa với nước da, màu tóc, sợi lông mày dày vừa phải, không bị lộn xộn sẽ mang lại cho chủ nhân nhiều may mắn.

Do đó, chị em thi nhau trang điểm, tạo dáng lông mày chuẩn tỉ lệ vàng với mong muốn gặp nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống.

cach-chon-dung-cu-trang-diem-long-may-phu-hop

Mách bạn cách chọn dụng cụ trang điểm lông mày phù hợp nhất

Các dụng cụ trang điểm lông mày và cách sử dụng

Hiện nay, có rất nhiều dụng cụ trang điểm lông mày trên thị trường cho chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng. Nếu bạn chưa biết cách kẻ lông mày như thế nào? Nên chọn dụng cụ gì thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn sau đây nhé!

  • Cách sử dụng chì kẻ lông mày

Tuyệt chiêu khi sử dụng chì kẻ lông mày là hãy thực sự kiên nhẫn và dành thời gian để tạo lớp nếu muốn tạo độ đều màu để đem đến cái nhìn tự nhiên nhất. Hãy lưu ý rằng, nếu chiếc bút chì kẻ lông mày của bạn có một cây cọ ở đầu đối diện thì đừng quên chải lông mày ngay sau khi kẻ nhé!

  • Cách sử dụng bột tán chân mày

Lưu ý đầu tiên trong cách sử dụng bột tán chân mày là bạn hãy chọn màu chuẩn và sử dụng loại cọ phù hợp. Khi ấy, độ dày và đậm màu mới có thể chính xác được. Cách sử dụng bột tán chân mày cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần quét một chút bột để tạo khuôn lông mày. Đừng quên tô phần giữa và đuôi mày trước rồi mới dùng bột tán lại toàn bộ hàng chân mày cho đến khi đạt được hình dáng và màu sắc mà bạn mong muốn nhé!

  • Cách sử dụng gel kẻ lông mày

Thông thường, công cụ gel thực sự chỉ dùng để chải những sợi lông mày đã được định hình sẵ, đặc biệt là vùng vòm lông mày và những đoạn không tự nhiên…

cach-chon-dung-cu-trang-diem-long-may-phu-hop-1

Dụng cụ trang điểm lông mày và cách sử dụng

Cách chọn dụng cụ trang điểm lông mày phù hợp nhất

  • Chì kẻ lông mày phù hợp với ai?

Theo các chuyên gia trang điểm, chì kẻ lông mày thích hợp cho việc tán và làm đậm vùng lông mày thưa thớt hơn cả. Dụng cụ trang điểm lông mày này đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu thích sự tự nhiên, mới tập tành trang điểm lông mày. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chiếc bút ở mức độ đậm – nhạt nhằm tạo ra dáng chân mày hoàn hảo.

  • Bột tán lông mày có phù hợp với bạn?

Bột tán chân mày thường được sử dụng cho hàng chân mày thưa thớt và nhạt màu. Ngoài ra, các sản phẩm bột tán chân mày hiện đại phong phú, có rất nhiều màu sắc tiệp màu tóc nên không dễ bị lộ.

  • Gel kẻ lông mày dành cho người như thế nào?

Khi bạn sở hữu hàng chân mày lộn xộn, cần được định hình và tái tạo lại cấu trúc thì gel kẻ lông mày chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nó tương tự như dạng keo xịt tóc cho lông mày. Đặc biệt, với những người sở hữu cặp chân mày dày, gel kẻ lông mày giúp “thu gọn” lại vùng lộn xộn, đem đến cho bạn vẻ chỉn chu và rạng rỡ hơn bình thường.

cach-chon-dung-cu-trang-diem-long-may-phu-hop-2

Bí quyết sở hữu cặp chân mày đẹp dài lâu

Bí quyết sở hữu cặp chân mày đẹp dài lâu

Ngoài việc lựa chọn những dụng cụ trang điểm lông mày phù hợp trên đây, các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương chính là phương pháp thẩm mỹ lông mày an toàn, hiện đại, giúp bạn mau chóng sở hữu cặp chân mày như ý, đẹp bền lâu.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đạt giải “Bàn tay vàng” cùng nhiều giải thưởng cao quý khác trong lĩnh vực phun xăm, Xuân Hương chính là địa chỉ thẩm mỹ lông mày uy tín nhất dành cho bạn.

Toàn bộ hệ thống màu mực tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất từ thảo dược nên rất an toàn cho da. Chỉ sau khoảng 20-30 phút thực hiện, khách hàng có thể yên tâm ra về mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ hiện đại, cho phép chuyên gia kiểm soát được mức độ nông – sâu của từng đường mực xăm nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau đơn, không xâm lấn đến vùng da xung quanh.

Đến với Xuân Hương, khách hàng sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thăm khám tình trạng lông mày cụ thể. Từ đó, tư vấn phương pháp thẩm mỹ lông mày phù hợp nhất:

  • Phun tán bột lông mày

Đây là phương pháp được rất nhiều bạn gái tuổi teen ưa chuộng, mang đến cho bạn cặp chân mày đẹp tự nhiên như khi kẻ chì. Khác với kiểu phun xăm lông mày truyền thống, phun tán bột tự nhiên hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên thay vì những đường mực di đậm nét. Màu mực cao cấp, chiết xuất thảo dược hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cặp chân mày mềm mại, sắc nét và thanh tú.

  • Phun thêu lông mày

Phương pháp này đòi hỏi chuyên môn, tay nghề khéo léo và sự tập trung cao độ của chuyên viên, cẩn trọng trong từng mũi thêu để tạo ra những sợi lông mày mềm, thanh mảnh, sắc nét.

  • Điêu khắc lông mày vi chạm

Điêu khắc lông mày vi chạm đặc biệt phù hợp với những người sở hữu lông mày thưa, mờ hoặc lông mày rậm nhưng không hàng lối, thậm chí là lông mày không có đuôi. Chuyên gia sẽ sử dụng thiết bị bút chuyên dụng, tỉ mỉ khắc từng sợi lông mày xen kẽ, đan chéo vào những vùng lông mày thưa, đem đến cho khách hàng cặp chân mày tự nhiên như thật, không hề lộ dấu vết thẩm mỹ.

Để biết thêm chi tiết về những dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Mách bạn cách chọn dụng cụ trang điểm lông mày phù hợp nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2tQvf4e
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét