Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Điểm danh các cách trang điểm khiến phái mạnh khiếp sợ

Trang điểm giúp phái đẹp trở nên xinh xắn, quyến rũ hơn trong mắt một nửa của mình. Thế nhưng, nhiều cô nàng đã quá lạm dụng việc trang điểm khiến phái mạnh  trở nên khiếp sợ. Các cách trang điểm này là gì? Cùng điểm danh các cách trang điểm khiến phái mạnh khiếp sợ sau đây nhé!

>>> Bí quyết xử lý các vấn đề khi trang điểm

>>> Cách phân biệt và phòng tránh mỹ phẩm giả

Tô son môi quá đậm

Không thể phủ nhận đôi môi là nét đẹp gợi cảm, quyến rũ của phái đẹp được các đấng mày râu luôn chú ý. Son môi cũng là vật bất ly thân với mọi chị em. Thế nhưng, việc tô son môi quá đậm lại trở thành cách trang điểm khiến phái mạnh khiếp sợ. Nhiều người bộc bạch rằng nhìn một nửa của họ không khác gì chú hề trong rạp xiếc với đôi môi đỏ mọng. Điều đó khiến các chàng trai khá ngại ngần khi đặt lên đó một nụ hôn. Do vậy, các chị em có thể lưu tâm đánh một chút son hồng nhẹ nhàng, cho đôi môi thêm tươi tắn mỗi ngày thay vì lúc nào cũng tô son son đỏ chót.

cach-trang-diem-khien-phai-manh-khiep-so 1

Tô son môi quá đậm là cách trang điểm khiến phái mạnh khiếp sợ

Dùng tóc giả, mi giả

Tóc giả và mi giả cũng được liệt vào danh sách cách trang điểm khiến phái mạnh khiếp sợ. Vẫn biết tóc giả giúp chị em trở nên dịu dàng, quyến rũ hơn còn mi giả lại tạo chiều sâu cho đôi mắt. Thế nhưng hãy tưởng tượng nếu chẳng may tóc giả rơi ra khi chàng đang vuốt tóc bạn hay lông mi giả thô cứng chạm vào mắt chàng khi đang trao bạn một nụ hôn nồng thắm thì quả là tai hại phải không?

cach-trang-diem-khien-phai-manh-khiep-so 2

Mi giả bị rụng quả là cách trang điểm tai hại khiến phái mạnh khiếp sợ

Mặt trắng bệch

Một cách trang điểm khiến phái mạnh khiếp sợ nữa đó là việc bạn trang điểm cho khuôn mặt mình trở nên trắng bệch. Điều này khiến vẻ đẹp của bạn kém tự nhiên trông thấy. Đó là chưa kể nhiều cô nàng không chú ý đánh phấn đều ở phần cổ cho trùng màu khiến khuôn mặt trở nên trắng bệch như tượng sáp.

cach-trang-diem-khien-phai-manh-khiep-so 3

Hãy chú ý đánh phấn đều ở cả vùng da cổ để khuôn mặt bạn không thành tượng sáp

Tóc cầu kỳ, vuốt gel

Mái tóc suôn mượt, tự nhiên thực sự là điều quyến rũ mà mọi phái mạnh cảm nhận được ở một nửa của mình. Chính vì vậy, việc trang điểm tóc quá cầu kỳ bằng đủ loại gel là cách trang điểm khiến phái mạnh thực sự khiếp sợ. Hãy biến tấu mái tóc mình trở nên cá tính bằng cách cắt ngắn mới mẻ chứ đừng lạm dụng gel quá nhiều các nàng nhé!

cach-trang-diem-khien-phai-manh-khiep-so 4

Vuốt gel sẽ khiến tóc bạn mất đi độ suôn mềm tự nhiên

Phun xăm thẩm mỹ mang đến vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ

Thay vì phải trang điểm hàng ngày, chị em có thể tìm đến các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương để sở hữu khuôn mặt đẹp tự nhiên, đầy quyến rũ như:

cach-trang-diem-khien-phai-manh-khiep-so 5

Phun xăm thẩm mỹ – Giải pháp an toàn cho khuôn mặt thêm quyến rũ

 

Đây đều là các dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng tại Xuân Hương, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khuôn mặt rạng rỡ. Toàn bộ các dịch vụ phun xăm tại đây đều sử dụng hệ thống mực nhập khẩu tại Mỹ, chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Không những thế, màu mắt, môi, mày đều đẹp bền lâu.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cùng đội ngũ bác sĩ uy tín, được đào tạo bài bản từ nước ngoài, thẩm mỹ viện Xuân Hương cam kết sẽ mang đến cho bạn quy trình thẩm mỹ an toàn, uy tín, đẹp tự nhiên.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp tại đây, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Điểm danh các cách trang điểm khiến phái mạnh khiếp sợ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1WWyZcQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét