Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Bật mí cách chọn mua đồ trang điểm hiệu quả

Cách chọn mua đồ trang điểm tưởng chừng đơn giản nhưng không phải cô nàng nào cũng biết. Để chọn mua đồ trang điểm ưng ý, bên cạnh giá cả, thương hiệu thì màu sắc và sự phù hợp với làn da của mình là điều vô cùng quan trọng. Hãy cùng “bỏ túi” cho mình cách chọn mua đồ trang điểm hiệu quả sau đây nhé!

>>> Bí quyết xử lý các vấn đề khi trang điểm

>>> Cách trang điểm cơ bản cho người mới bắt đầu

Cách chọn mua đồ trang điểm: Phấn nền

Phấn nền được biết đến như loại mỹ phẩm giúp hài hòa các sắc tố da trên khuôn mặt. Cách chọn mua đồ trang điểm này là bạn hãy chú ý da bạn thuộc loại nào? Nếu bạn sở hữu làn da nhờn thì kem nền không chứa dầu là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy thoa lớp phấn nền lên cổ vì đây là vùng da có sắc thái đồng bộ với da mặt nhất để chọn cho mình màu phấn nền ưng ý. Nếu da bạn hơi sậm màu thì nên chọn phấn màu be, màu nâu…

bat-mi-cach-chon-mua-do-trang-diem-hieu-qua 1

Bật mí cách lựa chọn phấn nền

Cách chọn mua đồ trang điểm: Phấn phủ

Điều cần lưu ý trong cách chọn mua đồ trang điểm này là bạn hãy thử quết một lượng phấn phủ lên mu bàn tay xem có bị lộ hay không. Phấn phủ còn có tác dụng giúp nhũ mắt bền màu hơn và không làm nhòe mascara. Hãy lựa chọn tông màu vàng để che vết thâm, vết nám, chân chim, tàn nhang; tông màu hồng để che vùng da thâm dưới mắt.

bat-mi-cach-chon-mua-do-trang-diem-hieu-qua 2

Làm sao để chọn phấn phủ hợp với làn da của bạn?

Cách chọn mua đồ trang điểm: Phấn má hồng

Bí quyết chọn mua phấn má hồng là bạn hãy chọn phấn màu hồng hoặc hồng nhung cho da trắng và chọn màu nho khô hay hoa cà cho da ngăm. Các chuyên gia trang điểm khuyên rằng tốt nhất bạn nên thử trên lớp kem nền mà bạn đang dùng để tìm ra loại phấn má hồng có độ hòa hợp ca nhất.

bat-mi-cach-chon-mua-do-trang-diem-hieu-qua 3

Phấn má hồng như thế nào thì tốt?

Cách chọn mua đồ trang điểm: Phấn highlight

Chọn phấn highlight có màu vàng sâm-panh là cách chọn mua đồ trang điểm hoàn hảo dành cho bạn vì đây là màu dễ hợp nhất với mọi màu da. Hãy sử dụng một chiếc cọ to, lông tơi để thử phấn highlight dạng bột lên mu bàn tay hoặc dùng ngón tay để thử các sản phẩm highlight dạng kem hay lỏng.

bat-mi-cach-chon-mua-do-trang-diem-hieu-qua 4

Nên chọn phấn highlight dạng kem hay lỏng?

Cách chọn mua đồ trang điểm: Kẻ mắt

Có một lưu ý dành cho bạn khi chọn bút kẻ mắt đó là hãy kẻ một đường lên mu bàn tay, đợi một giây rồi lau đi. Nếu vết kẻ chỉ nhòe đi một chút thì đó là sản phẩm tốt, nếu chúng nhòe nhoẹt thì đó là dấu hiệu của sản phẩm dễ trôi.

bat-mi-cach-chon-mua-do-trang-diem-hieu-qua 5

Hãy thử bút kẻ mắt lên mu bàn tay để lựa chọn bút kẻ mắt ưng ý

Cách chọn mua đồ trang điểm: Phấn mắt

Khi chọn phấn mắt, bạn cần lưu ý chọn loại phấn mịn, có độ nén tốt. Bạn không cần đầu tư quá nhiều màu mắt nếu không phải là chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. Tuy nhiên, phấn mắt màu da, màu nâu, màu hồng nhạt là những gam màu mắt cơ bản bạn nên có.

Cách chọn mua đồ trang điểm: Mascara

Theo các chuyên gia trang điểm, loại mascara có que cầm mỏng sẽ ít bị vón cục hơn và dễ chạm được đến tận chân mi. Nếu sở hữu làn mi ngắn, bạn có thể chọn mascara đầu chải tròn để dễ dàng hơn. Thông thường, mascara màu đen là sự lựa chọn an toàn nhất cho dù bạn theo phong cách trang điểm dịu dàng hay cá tính.

bat-mi-cach-chon-mua-do-trang-diem-hieu-qua 6

Cách chọn mascara như thế nào?

Cách chọn mua đồ trang điểm: Son môi

Nhiều người vẫn có thói quen thử son lên mu bàn tay nhưng các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên thử trên lòng bàn tay hoặc đầu ngón tay để thấy được màu chuẩn nhất khi lên môi. Đối với son bóng, bạn hãy thoa son lên đầu ngón tay và xoa nhẹ vào nhau như khi bạn mím môi vậy. Làm như thế, bạn sẽ phân biệt được loại nào hơi dính, cực dính và cân bằng được độ bóng sẽ đọng lại trên môi.

bat-mi-cach-chon-mua-do-trang-diem-hieu-qua 7

Làm sao để chọn được son môi ưng ý?

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – Người bạn đồng hành của phái đẹp

Ngoài việc trang điểm, phun xăm thẩm mỹ chính là phương pháp làm đẹp hiệu quả, bền lâu giúp phái đẹp luôn tự tin, xinh đẹp, quyến rũ mọi nơi mọi lúc mà không cần tốn công trang điểm cầu kỳ. Để sở hữu khuôn mặt đẹp tự nhiên và cuốn hút, các bạn có thể tham khảo các dịch vụ phun xăm cao cấp tại Xuân Hương như:

bat-mi-cach-chon-mua-do-trang-diem-hieu-qua 8

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp

 

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được đông đảo phái đẹp tin tưởng, chọn lựa. Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được đắm mình trong không gian sang trọng, quý phái, được đón tiếp tận tình, chu đáo bởi đội ngũ tư vấn viên ân cần, quan tâm. Không những thế, đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm lâu năm từ nước ngoài với sự kết hợp của hệ thống thiết bị hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ ưng ý nhất.

Mọi thắc mắc về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Bật mí cách chọn mua đồ trang điểm hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1TplP8m
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét