Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Tuyệt chiêu sở hữu mũi hình chữ S mềm mại chuẩn Á Đông

Theo các chuyên gia mỹ học, một chiếc mũi được coi là đẹp với người Châu Á là phải có hình chữ S mềm mại từ góc giữa lông mày tới đầu mũi. Bài viết sau sẽ bật mí ngay tuyệt chiêu sở hữu mũi hình chữ S mềm mại, hãy cùng tham khảo nhé!
>>> Phẫu thuật nâng mũi hoàn hảo có vĩnh viễn không?

sở hữu mũi hình chữ s mềm mại

Làm sao để sở hữu chiếc mũi hình chữ s mềm mại?

Tuyệt chiêu sở hữu mũi hình chữ S mềm mại chuẩn Á Đông

Với công nghệ nâng mũi truyền thống, việc khắc phục mũi thấp thành cao có thể làm được nhưng để có mũi mềm mại hình chữ S theo chuẩn mũi đẹp Á Đông là điều không hề dễ dàng. Sau nhiều năm nghiên cứu, định hình dáng mũi cũng như nghiên cứu chất liệu độn mũi kỹ lưỡng, các chuyên gia đã cho ra đời phương pháp nâng mũi S line, bước tiến dài trong y khoa thẩm mỹ, mang tới cho bạn chiếc mũi hình chữ S chuẩn Á Đông.

Nâng mũi S line là phương pháp phẫu thuật mũi tạo dáng mũi có hình chữ S, có độ cong võng tự nhiên hài hòa với gương mặt. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ ghép sụn sinh học định hình để nâng cao sống mũi đồng thời cấy sụn tự thân vào đầu mũi để bao bọc và bảo vệ toàn bộ đầu mũi. Do đó sau nâng mũi S line khách hàng sẽ nhận được các kết quả sau:

-          Dáng mũi có hình chữ S mềm mại

-          Đầu mũi không bị bóng đỏ, lộ sóng hay dị ứng chất liệu

-          Kết quả duy trì lâu dài

-          Phương pháp còn đem lại cánh mũi thon gọn cho gương mặt thêm xinh đẹp.

Nâng mũi S line tại đâu uy tín?

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là địa chỉ tiên phong đem đến những dịch vụ thẩm mỹ cao cấp nhất cũng như sự hài lòng cho mọi khách hàng. Xuân Hương là một trong những cơ sở làm đẹp đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ nâng mũi S line từ Hàn Quốc, mang tới cho phái đẹp Việt vẻ đẹp hoàn mỹ.

sở hữu mũi hình chữ s mềm mại tự nhiên

Nâng mũi S Line đẹp tự nhiên và an toàn tại Xuân Hương

Đặc biệt quy trình nâng mũi S line được đánh giá đảm bảo an toàn và chuẩn quốc tế, thực hiện nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế và dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trình độ cao, từng tu nghiệp tại Hàn Quốc kết hợp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Nhờ vậy mà các dịch vụ phẫu thuật nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương được các chuyên gia và đông đảo khách hàng đánh giá cao, đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Để biết thêm thông tin chi tiết nhất về công nghệ nâng mũi S line tại Xuân Hương, vui lòng liên hệ 1800 6999.

The post Tuyệt chiêu sở hữu mũi hình chữ S mềm mại chuẩn Á Đông appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1nH3hVA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét