Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Bí quyết xử lý các vấn đề khi trang điểm

Trang điểm vốn là thói quen hàng ngày của phái đẹp thế nhưng không ít chị em vẫn mắc phải các vấn đề khi trang điểm, nhất là đối với những người mới bắt đầu tập tành. Bí quyết xử lý các vần đề khi trang điểm ra sao? Hãy cùng “bỏ túi” cho mình mẹo xử lý các vấn đề khi trang điểm sau đây nhé!

>>> Điểm danh 6 khoảng thời gian phụ nữ không nên trang điểm

>>> Cách trang điểm khi đột nhiên hết mỹ phẩm

Các vấn đề thường gặp khi trang điểm

Khi bắt đầu tập tành trang điểm, chị em vẫn còn khá lúng túng trong cách phân biệt công dụng của các loại mỹ phẩm cũng như mức độ sử dụng chúng làm sao cho hợp lý, đẹp tự nhiên mà không quá lòe loẹt. Hiện tượng son môi bị vón cục, mùi nước hoa nồng nặc hay mascara bị lem là các vấn đề phái đẹp thường gặp khi trang điểm nhất. Vậy, bí quyết xử lý các vấn đề khi trang điểm này ra sao? Hãy cùng khám phá ngay nhé!

bi-quyet-xu-ly-cac-van-de-khi-trang-diem 1

Các vấn đề thường gặp khi trang điểm?

Bí quyết xử lý các vấn đề khi trang điểm

Bí quyết xử lý các vấn đề khi trang điểm không quá khó nếu bạn chịu khó làm theo những hướng dẫn cụ thể sau đây:

  • Bí quyết xử lý son bóng vón cục

Không chỉ riêng son bóng mà son màu cũng dễ có xu hướng trở nên vón cục nếu bạn thoa chúng lên làn môi khô nứt nẻ. Giải pháp dành cho bạn là hãy thoa son dưỡng và lớp kem nền cho môi trước khi dùng son bóng hay son lì.

bi-quyet-xu-ly-cac-van-de-khi-trang-diem 2

Xử lý son bị vón cục như thế nào?

  • Bí quyết xử lý mùi nước hoa nồng nặc

Bí quyết xử lý mùi nước hoa nồng nặc nếu bạn lỡ xịt quá tay đó là sử dụng một miếng bông thấm cồn lau nhẹ lên vùng da đã sức nước hoa. Để không xịt nước hoa quá tay, khi xịt, bạn hãy giữ chai cách xa ít nhất 20cm. Đây là khoảng cách đủ xa để nước hoa không bị phân tán khỏi vị trí cần xịt và xịt 1-2 lần.

bi-quyet-xu-ly-cac-van-de-khi-trang-diem 3

Làm sao để khắc phục mùi nước hoa nồng nặc?

  • Bí quyết xử lý mascara bị lem hoặc vón cục

Có một sai lầm chị em thường mắc phải khi xử lý mascara bị lem đó là lấy khăn giấy lau đi. Điều này sẽ làm mất đi lớp trang điểm dưới mắt. Hơn thế nữa, nó còn gây đỏ rát da mà vẫn không tẩy đi được. Thay vào đó, hãy thấm nước tẩy trang vào đầu tăm bông rồi chấm lên những vệt lem. Sau đó, vỗ lên lên một lượng nhỏ kem che khuyết điểm. Có một mẹo khi chải mascara cho bạn là hãy mỉm cười thật tươi. Làm như vậy, bạn sẽ ít chớp mắt hơn và mascara chưa khô sẽ không bị dính vào mí dưới khi chớp mắt.

Đối với mascara bị vón cục, bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi trong 60 giây, đợi cho những vệt mascara khô. Tiếp đến, hãy cuốn giấy ăn quanh một đầu chì vót nhọn rồi nhẹ nhàng lấy lớp mascara bị vón cục ra.

bi-quyet-xu-ly-cac-van-de-khi-trang-diem 4

Bí quyết xử lý mascara bị vón cục?

Quên đi nỗi lo khi trang điểm với dịch vụ thẩm mỹ tại Xuân Hương

Nếu bạn chẳng có đủ thời gian, sự kiên nhẫn và khéo léo để thực hiện các bí quyết xử lý các vấn đề khi trang điểm thì có thể đến với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại thẩm mỹ viện Xuân Hương như:

bi-quyet-xu-ly-cac-van-de-khi-trang-diem 5

Quên đi nỗi lo về các vấn đề khi trang điểm với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương

 

Toàn bộ các dịch vụ thẩm mỹ này tại Xuân Hương đều sử dụng màu mực nhập khẩu từ Mỹ với chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Quy trình làm đẹp diễn ra nhanh chóng, an toàn, hiệu quả dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ từ nước ngoài nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về kết quả thẩm mỹ. Hơn thế nữa, sự tiếp đón ân cần, chu đáo của đội ngũ tư vấn nhiệt tình nơi đây luôn khiến khách hàng không khỏi hài lòng mỗi khi đến làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Bí quyết xử lý các vấn đề khi trang điểm appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1KcwFN5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét