Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Khám phá cách trang điểm của nữ doanh nhân thành đạt

Đối với một nữ doanh nhân, phong cách trang điểm không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ bề ngoài mà còn như một “thứ trang sức vô hình” làm toát lên ý chí, nghị lực cùng cái nhìn tinh tế của phái đẹp trên thương trường khiến người khác đầy ngưỡng mộ. Cách trang điểm của nữ doanh nhân thành đạt ra sao? Hãy cùng khám phá điều đó ngay sau đây nhé!

>>> Cách trang điểm khi đi phỏng vấn xin việc

>>> Cách trang điểm cơ bản cho người mới bắt đầu

Ý nghĩa của việc trang điểm với nữ doanh nhân

Cách trang điểm của nữ doanh nhân thành đạt mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Trước bối cảnh xã hội nam nữ bình đẳng hiện nay, phái đẹp không chỉ núp bóng trong những căn bếp nhỏ mà đã vươn lên giữ nhiều trọng trách quan trọng trong công tác xã hội, cơ quan. Tính chất công việc phải gặp gỡ nhiều đối tác thuộc những tầng lớp khác nhau, đòi hỏi các nữ doanh nhân phải chăm chút hơn đến ngoại hình sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh.

Bí quyết trang điểm như nữ doanh nhân thành đạt

Bí quyết trang điểm của nữ doanh nhân thành đạt tập trung nhấn mạnh vào mắt, má và môi. Đây cũng là các giác quan có ý nghĩa quan trọng trong nghệ thuật giao tiếp – ứng xử. Việc trang điểm đẹp không chỉ khiến các nữ doanh nhân trở nên tự tin, quyến rũ hơn mà còn mang đến thiện cảm cho đối tác ngay từ những lần gặp đầu tiên. Vậy, cách trang điểm của nữ doanh nhân thành đạt ra sao?

  • Tạo chiều sâu ở đôi mắt

Tạo chiều sâu ở đôi mắt là bí quyết trong cách trang điểm của nữ doanh nhân. Đôi mắt thể hiện sự thông minh, sắc sảo của mỗi người. Vì thế, việc tạo bóng mắt màu đen đậm sẽ giúp đôi mắt bạn dài và to hơn. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên tạo dáng lông mày cong dịu dàng sang góc cạnh để có đôi mắt cuốn hút và sắc sảo nhất nhé!

  • Nét phá cách từ đôi má

Cách trang điểm đẹp và quyến rũ cho đôi má nữ doanh nhân thành đạt thường dùng là phấn má màu nâu. Nó giúp cho khuôn mặt trông nhỏ đi, sắc nét hơn. Bạn có thể áp dụng mẹo trang điểm này kết hợp với việc tạo khối sáng highlight cho cằm, trán và mũi để khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.

  • Tạo đôi môi ấn tượng, quyến rũ

Bên cạnh mắt và má thì đôi môi ấn tượng, quyến rũ chính là điểm nhấn phá cách cho khuôn mặt nữ doanh nhân. Các màu son đỏ, đặc biệt là son đỏ tươi sẽ khiến họ trở nên sắc sảo, gợi cảm, đầy quyến rũ.

Làm sao để sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo như nữ doanh nhân?

Bên cạnh việc khám phá cách trang điểm của nữ doanh nhân thành đạt, bạn có thể tìm đến dịch vụ phun xăm thẩm mỹ để sở hữu vẻ đẹp thanh tao, quyến rũ mọi nơi, mọi lúc mà không phải tốn công trang điểm cầu kỳ.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khuôn mặt đẹp tự nhiên. Chúng tôi sử dụng hệ thống màu mực nhập khẩu từ Mỹ, chiết xuất từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho da, chất lượng thẩm mỹ hiệu quả, bền lâu.

Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Xuân Hương có rất nhiều dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp cho bạn lựa chọn như:

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ của chúng tôi, xin hãy vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Khám phá cách trang điểm của nữ doanh nhân thành đạt appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1RN1WZi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét