Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Sau khi phun chân mày Hàn Quốc có khiến mặt trông già không?

Xin chào chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, em là Cẩm Hằng, năm nay em 24 tuổi. Vì phần chân mày của em rất thưa, gần như không nên phải mất ít nhất 30 phút để vẽ lông mày mà đôi khi không cân xứng, phải chỉnh sửa nhiều lần gây ra rất nhiều bất tiện. Bạn em có gợi ý phun chân mày em nhưng vẫn còn chần chừ vì sợ không biết phun chân mày Hàn Quốc có khiến mặt trông già hơn không ạ? ( Cẩm Hằng – Quảng Ngãi).

Chuyên viên tư vấn:

Rất cám ơn bạn đã tin tưởng dịch vụ của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi “phun chân mày Hàn Quốc có khiến mặt trông già hơn không” của bạn như sau:

Không chỉ riêng bạn Cẩm Hằng mà gần như tất cả phụ nữ đều cảm thấy kém tự tin khi sỡ hữu cặp chân mày nhạt và thưa gây hạn chế trong giao tiếp hằng ngày. Để khắc phục tình trạng này cũng như tiết kiệm thời gian hơn, các chuyên gia xin tư vấn bạn nên áp dụng công nghệ phun thêu chân mày Hàn Quốc- là phương pháp mang lại vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa cho cặp mày dặc biệt là rất phù hợp với chân mày của người Châu Á.

 phun chân mày Hàn Quốc có khiến mặt trông già

Với kỹ thuật phun thêu uyển chuyển, không gây đau rát, các chuyên viên sẽ cẩn thận biến hóa theo dáng mày phù hợp với khuôn mặt từng người nên bạn có thể yên tâm rằng khuôn mặt sẽ không bị dữ và già mà ngược lại sẽ tạo điểm nhấn rạng rỡ cho khuôn mặt hơn trước rất nhiều. Khi đến với phun xăm Á Âu, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn dáng mày và màu sắc phù hợp với khuôn mặt, màu da, màu tóc…Sau đó chuyên viên sẽ phác họa chân mày trước và tiến hành phun thêu khi khách hàng hài lòng với dáng mày. Với dụng cụ phun xăm được vô trùng kỹ lưỡng, các đường kim Nano sẽ di chuyển nhẹ nhàng trên da  mà không gấy sưng tấy hay đau rát, chân mày sẽ trông rất tự nhiên mà không bị rụng lông hay đổi màu mực. Bạn sẽ sở hữu cặp chân mày như ý mà lại vô cùng an toàn.

Chỉ sau 2 tiếng, bạn có thể tự tin hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc của mình bạn nhé. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu tự tin là địa chỉ phun xăm đáng tin cậy  của các chị em, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện nhờ áp dụng công nghệ phun xăm vi điểm tiên tiến nhất hiện nay.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

 

 

The post Sau khi phun chân mày Hàn Quốc có khiến mặt trông già không? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1PkMrpy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét