Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Phun thêu lông mày bao nhiêu tiền?

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Bên cạnh phương pháp phun thêu, kỹ thuật thực hiện thì chi phí phun thêu lông mày bao nhiêu tiền cũng là vấn đề được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm khi quyết định làm đẹp bằng hình thức thẩm mỹ thời thượng này.

Phun thêu cho dáng mày sắc nét, đậm và đều màu tự nhiên

Phun thêu cho dáng mày sắc nét, đậm và đều màu tự nhiên

Không cần mất thời gian tô điểm mỗi ngày, phái đẹp giờ đây có thể dễ dàng sở hữu cặp mày ngài thanh tú, sắc nét nhờ công nghệ phun thêu Hàn Quốc phát triển hiện đại. Và khi nhu cầu làm đẹp tăng cao kéo theo hàng loạt cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ này. Khi đó, hiệu quả thẩm mỹ, chất lượng dịch vụ cùng giá cả phun thêu lông mày bao nhiêu tiền là những tiêu chí giúp thương hiệu làm đẹp thu hút được khách hàng.

Đại đa số phái đẹp đều nghĩ rằng: chi phí cao đồng nghĩa với việc kết quả thẩm mỹ sẽ ưng ý, nhưng điều đó không hoàn toàn đúng. Thực tế đã chứng minh, có nhiều trung tâm thẩm mỹ định hướng khách hàng bằng mức giá trên trời mà dịch vụ lại hoàn toàn không hoàn hảo như nhũng lời quảng cáo. Còn những thương hiệu lớn thường nhạy bén nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, mang đến cơ hội làm đẹp với chi phí cạnh tranh mà hiệu quả phun thêu và chất lượng dịch vụ phải khiến nhiều người “mắt tròn mắt dẹt”. Một trong những cái tên tiêu biểu có thể nhắc đến là Thẩm mỹ Thu Cúc.

Ngày càng nhiều chị em đến Thu Cúc để tư vấn và thực hiện phun thêu lông mày

Ngày càng nhiều chị em đến Thu Cúc để tư vấn và thực hiện phun thêu lông mày

Là thương hiệu làm đẹp uy tín lâu năm, Thu Cúc luôn là điểm đến đáng tin cậy của mọi eva mỗi khi có nhu cầu cải thiện nhan sắc. Và không chỉ đón đầu xu hướng phun xăm hiện đại Hàn Quốc, nơi đây còn đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn giúp quy trình thẩm mỹ được tiến hành bài bản, an toàn và hạn chế tối đa mọi nguy cơ tổn thương không đáng có.

Theo đó, khách hàng đăng ký phun thêu lông mày tại Thu Cúc sẽ được thăm khám và tư vấn lựa chọn 1 trong 3 hình thức: phun mày, thêu mày hay khắc mày với chi phí dao động: 1,8 – 3 triệu đồng. Còn đối với những chị em bị sụp cung mày muốn cắt bỏ có thể kết hợp cùng phun xăm (sau phục hồi 1-2 tháng) để có được nét đẹp trẻ trung, hoàn hảo nhất. Mức giá cho 2 dịch vụ phun/ thêu sau nâng cung mày là: 2,7 triệu đồng còn điêu khắc là: 3,7 triệu đồng.

Kỹ thuật nhẹ nhàng, không đau rát với chi phí hoàn toàn phải chăng

Kỹ thuật nhẹ nhàng, không đau rát với chi phí hoàn toàn phải chăng

Sử dụng mực phun thảo dược nhập khẩu chính hãng, kỹ thuật viên Thu Cúc sau khi bôi tê sẽ nhẹ nhàng đi từng đường kim phun thêu, không gây đau rát và tạo từng sợi mày rõ nét, đẹp tự nhiên với màu sắc hài hòa cùng màu da, màu tóc của từng chị em. Kết quả sau 1-2h thực hiện là dáng mày sắc nét, cân đối khuôn mặt và hợp xu hướng. Đặc biệt, lông mày mới sẽ lên màu bóng mịn sau khoảng 1-3 tháng và hiệu quả duy trì bền lâu, an toàn cho làn da của phái đẹp.

The post Phun thêu lông mày bao nhiêu tiền? appeared first on Thu Cúc Sài Gòn.



from Thu Cúc Sài Gòn http://ift.tt/1mYXIBw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét