Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Khám phá tác hại của việc trang điểm thường xuyên

Trang điểm mỗi ngày giúp bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Tuy nhiên, trang điểm quá đậm và thưởng xuyên có thể khiến da bạn bị bào mòn, viêm da, da yếu và nhạy cảm hơn với mọi thứ. Dưới đây là những tác hại của việc trang điểm thường xuyên mà bạn nên lưu ý.

>>> Cách trang điểm cơ bản cho người mới bắt đầu

>>> Bí quyết trang điểm cho cô nàng tóc ngắn

Trang đim thường xuyên gây viêm da

Theo ý kiến đánh giá của một số chuyên gia trang điểm thì hầu hét các loại mỹ phẩm đều chứa một lượng chì và hóa chất độc hại. Nếu lạm dụng trang điểm quá nhiều sẽ khiến da mặt bị sưng tấy, ửng đỏ, nổi mụn nước.

Tác hại của việc trang điểm thường xuyên là gây ra các bệnh viêm nhiễm lỗ chân lông, kích thích lông tăng trưởng, làm giãn mạch máu khiến da bị khô ráp,… Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do lạm dụng mỹ phẩm quá nhiều khiến da không có thời gian nghỉ ngơi và phục hồi. Hơn thế nữa, những thành phần có trong mỹ phẩm sẽ bị biến chất do thời gian hoặc thời tiết gây hại cho làn da và sức khỏe.

kham-pha-tac-hai-cua-viec-trang-diem-thuong-xuyen 1

Trang điểm thường xuyên có khả năng gây viêm da

Trang đim thường xuyên khiến da mỏng hơn

Phụ nữ thích sở hữu làn da mịn màng không tỳ vết và đó chính là nguyên nhân các nhà mỹ phẩm sáng tạo ra loại mỹ phẩm có tác dụng che phủ, thu nhỏ lỗ chân lông cho làn da. Để có được hiệu ứng này, nhà sản xuất mỹ phẩm phải tăng thêm lượng axit salicylic. Axit salicylic được dùng để loại bỏ chất sừng đem đến cho làn da vẻ bóng láng, mịn màng. Tuy nhiên, việc trang điểm thường xuyên với các loại mỹ phẩm chứa nhiều axit salicylic sẽ khiến da bị dị ứng, sưng tấy và bào mòn làn da của bạn.

kham-pha-tac-hai-cua-viec-trang-diem-thuong-xuyen 2

Trang điểm thường xuyên khiến da mỏng hơn

Trang điểm thường xuyên gây ri lon ni tiết t

Tác hại của việc trang điểm thường xuyên có thể kể tới việc gây rối loạn nội tiết tố trong cơ thể. Có nhiều loại mỹ phẩm còn trộn thêm thành phần trị mụn và dưỡng da. Chúng không chỉ khiến da bị bào mỏng và gây ra các hậu quả nghiêm trọng sau này mà còn khiến tuyến yên bị ức chế, gây ra rối loạn nội tiết tố, có thể khiến kinh nguyệt không đều, sạm da, mỏng da và suy thoái các chức năng nội tạng.

kham-pha-tac-hai-cua-viec-trang-diem-thuong-xuyen 3

Trang điểm thường xuyên gây rối loạn tiết tố

Trang đim thường xuyên khiến da bị lão hóa

Tác hại của cách trang điểm thường xuyên có thể gây ra hiện tượng dị ứng da hoặc khiến da bị lão hóa nhanh chóng. Thường xuyên sử dụng son môi còn khiến đôi môi bị khô, nứt nẻ, bong tróc và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Thường xuyên trang điểm còn thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa và rút ngắn thời gian phục hồi của làn da. Do vậy, da có biểu hirnj bị khô, bong tróc, sạm màu và vết nhăn xuất hiện nhiều hơn

kham-pha-tac-hai-cua-viec-trang-diem-thuong-xuyen 4

Nguy cơ da bị lão hóa khi trang điểm thường xuyên

Trang điểm thường xuyên gây hại cho sức khỏe

Trang điểm thường xuyên và lâu dài có thể gây hại cho sức khỏe. Đặc biệt là việc tô son môi. Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, trong son môi có chứa chì, khi phụ nữ thoa son sẽ dễ dàng đưa chì vào cơ thể, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và một số bệnh nguy hiểm như vô sinh, thoái hóa não, suy yếu chức năng của gan, thận,…

Ngoài ra, các loại xà phòng và kem dưỡng trắng da còn chứa thành phần thủy ngân, có thể khiến cơ thể bị nhiễm độc, thiếu máu và rụng tóc.

Trên đây là những tác hại của việc trang điểm thường xuyên trong một thời gian dài. Để hạn chế những tác hại đáng tiếc do mỹ phẩm ra, chị em có thể ứng dụng ngay một số dịch vụ phun xăm đẹp nổi bật tại thẩm mỹ viện Xuân Hương như:

kham-pha-tac-hai-cua-viec-trang-diem-thuong-xuyen 5

Phun xăm thẩm mỹ an toàn, uy tín tại thẩm mỹ Xuân Hương

 

Kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ điêu luyện tại Xuân Hương có thể giúp bạn khắc phục những nhược điểm của khuôn mặt như: Dáng lông mày xấu, đôi mắt một mí mất cân đối, mắt không có điểm nhấn hoặc đôi môi nhạt nhạt, môi thâm tái,… giúp bạn sở hữu vẻ đẹp hoàn thiện và gợi cam rmoij lúc, mọi nơi mà không cần trang điểm thường xuyên. Đặc biệt hơn, thẩm mỹ viện Xuân Hương sử dunngj chất liệu mực phun nhập khẩu từ Hoa Kỳ, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo đem lại cho bạn kết quả phun xăm hoàn mỹ và độ an toàn tuyệt đối.

Đ biết thêm thông tin chi tiết v các dch v phun xăm thm m cao cp ti Xuân Hương, mi bn liên h ngay:

Thm m vin Xuân Hương

Cơ s 1 : 22 Triu Vit Vương – Hai Bà Trưng – Hà Ni

Cơ s 2: 221C Khâm Thiên – Đng Đa – Hà Ni

Hotline: 18006999 – 0913 522 749 – 093 641 2345

Đin thoi : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Khám phá tác hại của việc trang điểm thường xuyên appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1RS1J5O
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét