Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Phong cách trang điểm cổ điển cho quý cô kiêu kỳ

Phong cách trang điểm cổ điển đem lại cho chị em vẻ đẹp sang trọng, kín đáo và ấn tượng như những công nương cao quý. Đây cũng chính là phong cách trang điểm được nhiều sao Việt yêu thích như: Lý Nhã Kỳ, Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh,… Nếu bạn là người “mê mệt” phong cách trang điểm cổ điển cho quý cô kiêu kỳ thì hãy tham khảo nhé!

>>> Bắt nhịp xu hướng trang điểm dark dramatic

>>> Hướng dẫn trang điểm phong cách bướm xinh đẹp

Trang điểm với màu son đậm

Trong phong cách trang điểm cổ điển cho quý cô kiêu kỳ, đôi môi luôn được nhấn mạnh với màu son đỏ đậm đà và gợi cảm. Tùy vào màu da và trang phục, bạn có thể lựa chọn màu son đỏ phù hợp với mình. Để có được đôi môi đỏ thắm và căng mọng như những quý cô cổ điển, chị em nên thoa một lớp son dưỡng ẩm lên môi, sau đó thoa kem nền và kẻ đường viền môi phù hợp với khuôn mặt. Cuối cùng, tô son đỏ, son bóng và một chút highlight cho đôi môi thêm gợi cảm.

phong-cach-trang-diem-co-dien-cho-quy-co-kieu-ky 1

Màu son đậm không thể thiếu trong cách trang điểm cổ điển cho cô nàng kiêu kỳ

Trang điểm mắt khói kiêu kỳ

Đặc trưng tiếp theo của phong cách trang điểm cổ điển cho quý cô kiêu kỳ chính là đôi mắt khói đầy mê hoặc. Để trang điểm mắt khói nồng nàn và quyến rũ, bạn nên chọn tone phấn mắt tối màu, và nhấn nhẹ vào đuôi mắt tạo chiều sâu. Sau đó, kẻ eyeliner đen và tập trung vào mascara làm dày mi để đôi mắt thêm to tròn. Tỉa dáng lông mày ngang hoặc lông mày cánh cung hơi đậm với chì nâu hoặc đen bóng để tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Đừng quên kẹp mi, dán mi giả và chuốt mascara nhé!

phong-cach-trang-diem-co-dien-cho-quy-co-kieu-ky 2

Trang điểm mắt khói cổ điển, kiêu kỳ ra sao?

Trang điểm với làn da trắng sứ

Phụ nữ xưa quan niệm làn da trắng sứ không tỳ vết là tiêu chuẩn của cái đẹp. Đây cũng là đặc trưng của phong cách trang điểm cổ điển cho quý cô kiêu kỳ không thể nhầm lẫn ở bất kỳ nơi đâu họ xuất hiện. Để sở hữu làn da “bạch tuyết” mong manh và thanh khiết này, phái đẹp xưa thường đánh một lớp phấn phủ đậm và sáng màu. Ngày nay, để tạo vẻ mịn màng, căng bóng và khỏe mạnh, sau khi rửa sạch mặt, chị em nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm, kem che khuyết điểm, kem nền rồi mới đến phấn phủ. Bạn có thể dùng một chút highlight vào đường viền mũi để làm rõ đường sống mũi nhé.

phong-cach-trang-diem-co-dien-cho-quy-co-kieu-ky 3

Trang điểm cổ điển, kiêu kỳ cho làn da trắng sứ có khó không?

Tóc xoăn bồng bềnh, quyến rũ

Tóc xoăn lọn to chính là phong cách trang điểm cổ điển đặc trưng của người xưa. Do vậy, bạn có thể kết hợp cách trang điểm cổ điển cho quý cô kiêu kỳ với những lọn tóc xoăn sóng và cuộn tròn ở đuôi. Ngoài ra, tạo cũng có thể kết hợp tạo những lọn tóc xoăn cùng độ phồng hoàn hảo ở đỉnh đầu, tóc mái sẽ có được vẻ đẹp gợi cảm nhưng không kém phần nữ tính. Hãy kết hợp phong cách trang điểm này với chiếc mạng che mặt và trang phục mang hơi hướng cổ điển để “hóa thân” thành quý cô hoàn hảo nhất nhé!

phong-cach-trang-diem-co-dien-cho-quy-co-kieu-ky 4

Mái tóc xoăn bồng bềnh tạo nên điểm nhấn trong cách trang điểm cổ điển, kiêu kỳ

Trên đây là một số cách trang điểm cổ điển cho quý cô kiêu kỳ giúp bạn trở nên xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ hơn. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian trang điểm và rút ngắn quá trình làm đẹp, chị em có thể tham khảo ngay một số dịch vụ phun xmaw thẩm mỹ nổi bật tại Xuân Hương như:

phong-cach-trang-diem-co-dien-cho-quy-co-kieu-ky 5

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – Sự lựa chọn an toàn, thông minh của phái đẹp

 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm phun xăm thẩm mỹ cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giỏi, trình độ cao, trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại, thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là một trong những địa chỉ phun xăm uy tín và chất lượng hàng đầu Hà Nội. Ngoài sử dụng trang thiết bị và kỹ thuật phun xăm hiện đại, tiên tiến từ Hàn Quốc, Xuân Hương còn nhập khẩu chất liệu mực phun cao cấp từ Mỹ, đảm bảo màu sắc đẹp tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, không gây kích ứng và không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Phong cách trang điểm cổ điển cho quý cô kiêu kỳ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1Nly4LM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét