Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Khám phá cách trang điểm đẹp nhất năm của 10 mỹ nhân Việt

Chắc hẳn chúng ta đã không còn xa lạ khi nhắc đến cái tên: Phạm Hương, Đặng Thu Thảo, Ngọc Trinh, Hoàng Thùy Linh hay Chi Pu. Họ đều là những mỹ nhân Việt nổi tiếng không chỉ trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật mà còn ở phong cách trang điểm cuốn hút. Cách trang điểm đẹp nhất năm của 10 mỹ nhân Việt ra sao? Hãy cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương khám phá nhé!

>>> Bí quyết xử lý các vấn đề khi trang điểm

>>> Cách phân biệt và phòng tránh mỹ phẩm giả

Cách trang điểm đẹp nhất năm của Phạm Hương

Không thể phủ nhận được tiếng vang lớn của hoa hậu Phạm Hương trong thời gian vừa qua. Cô không chỉ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ Việt Nam mà còn cả với bạn bè trên thế giới. Phong cách trang điểm nổi bật, quyến rũ của cô được các chuyên gia trang điểm đánh giá cao. Đôi mắt viền đậm, son môi màu lì khi thì màu nude trầm, khi lại đỏ rực rỡ khiến Phạm Hương luôn xuất hiện với diện mạo tươi tắn, đầy tự tin. Bí quyết trang điểm này của cô đã được liệt vào danh sách cách trang điểm đẹp nhất năm của 10 mỹ nhân Việt.

cach-trang-diem-dep-nhat-nam-cua-10-my-nhan-viet 1

cách trang điểm đẹp nhất năm của Phạm Hương là gì?

Cách trang điểm đẹp nhất năm của Đặng Thu thảo

Nếu như hoa hậu Phạm Hương xuất hiện với phong thái nổi bật, quyến rũ thì hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn trung thành với cách trang điểm tự nhiên, dịu dàng. Tuyệt chiêu trang điểm của cô là kẻ viền mắt nhẹ nhàng với phấn nền trong suốt. Đôi môi đỏ đậm chính là điểm nhấn đầy gợi cảm, cuốn hút của cô trên làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.

cach-trang-diem-dep-nhat-nam-cua-10-my-nhan-viet 2

Cách trang điểm dịu dàng, xinh xắn là bí quyết trang điểm của Thu Thảo

Cách trang điểm đẹp nhất năm của Hoàng Thùy Linh

Tone màu đỏ là tone màu yêu thích của ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Phong cách trang điểm của cô cũng được lọt vào top cách trang điểm đẹp nhất năm của 10 mỹ nhân Việt. Cô luôn xuất hiện đầy gợi cảm, quyến rũ với son môi màu đỏ nóng bỏng. Màu móng và trang phục cũng cùng tone đã làm tôn lên nước da trắng sáng, vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của cô ca sĩ trẻ tài năng.

cach-trang-diem-dep-nhat-nam-cua-10-my-nhan-viet 3

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh quyến rũ với phong cách trang điểm màu đỏ chủ đạo

Cách trang điểm đẹp nhất năm của Chi Pu

Được biết đến là một hot girl Hà Thành nhưng Chi Pu đã có những bước khẳng định tài năng của mình trên con đường nghệ thuật. Năm vừa qua cũng đánh dấu những bước chuyển biến đột phá trong phong cách trang điểm của cô. Từ một hot girl trẻ trung, nhí nhảnh, đáng yêu, Chi Pu đã thử nghiệm phong cách trang điểm trưởng thành, gợi cảm hơn và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ.

cach-trang-diem-dep-nhat-nam-cua-10-my-nhan-viet 4

Sự thay đổi trong phong cách trang điểm của Chi Pu được hưởng ứng từ người hâm mộ

Cách trang điểm đẹp nhất năm của Huyền My

Á hậu Huyền My cũng là 1 trong 10 mỹ nhân Việt có phong cách trang điểm đẹp nhất năm. Gam màu son yêu thích của cô là cam nude. Nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng thì có thể tham khảo cách trang điểm của Huyền My với đôi mắt đậm, to tròn cùng màu son cam trẻ trung, rạng rỡ.

cach-trang-diem-dep-nhat-nam-cua-10-my-nhan-viet 5

Màu mắt đậm, màu son trẻ trung là cách trang điểm của Huyền My

Cách trang điểm đẹp nhất năm của Ngọc Trinh

Người mẫu Ngọc Trinh vẫn luôn được biết đến là người đẹp có nước da trắng sứ, thân hình gợi cảm, đầy quyến rũ. Sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên, cô lựa chọn cho mình phong cách trang điểm búp bê xinh xắn. Màu son tươi sáng luôn khiến cô trở nên thật gợi cảm và quyến rũ.

cach-trang-diem-dep-nhat-nam-cua-10-my-nhan-viet 6

Ngọc Trinh tạo điểm nhấn ở đôi mắt to tròn, đẹp long lanh

Cách trang điểm đẹp nhất năm của Nhã Phương

Phong cách trang điểm được Nhã Phương yêu thích là cách trang điểm kiểu Hàn Quốc với cặp lông mày ngang thời thượng, làn da căng bóng và màu son rực rỡ. Đây cũng là cách trang điểm đẹp nhất năm của 10 mỹ nhân Việt được yêu thích.

cach-trang-diem-dep-nhat-nam-cua-10-my-nhan-viet 7

Cách trang điểm của Nhã Phương là gì?

Cách trang điểm đẹp nhất năm của Vũ Ngọc Anh

Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách trang điểm gợi cảm, quyến rũ thì có thể tham khảo cách trang điểm của Vũ Ngọc Anh. Cô chú trọng tạo điểm nhấn cho đôi mắt với cách kẻ mắt mèo gợi cảm và chuộng gam màu son nóng như đỏ và cam.

cach-trang-diem-dep-nhat-nam-cua-10-my-nhan-viet 8

Vũ Ngọc Anh yêu thích kiểu mắt mèo và son tone màu cam

Cách trang điểm đẹp nhất năm của Minh Hằng

Ca sĩ Minh Hằng tạo ấn tượng trong lòng khán giả với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Khi thì trông cô quyến rũ, kiêu sa, lúc lại cổ điển, trẻ trung, trong trẻo. Dù ở phong cách trang điểm nào trông cô cũng thật xinh đẹp.

cach-trang-diem-dep-nhat-nam-cua-10-my-nhan-viet 9

Dù ở phong cách trang điểm nào Minh Hằng cũng trở nên quyến rũ

Cách trang điểm đẹp nhất năm của Tóc Tiên

Phong cách trang điểm của Tóc Tiên cũng được liệt vào top cách trang điểm đẹp nhất năm của 10 mỹ nhân Việt. Bí quyết trang điểm của cô đầy gợi cảm và cuốn hút với các màu son đậm nổi bật và khuôn mặt tạo khối thon gọn, thanh tú.

cach-trang-diem-dep-nhat-nam-cua-10-my-nhan-viet 10

Tóc Tiên yêu thích màu son đậm và chú trọng tạo khối cho khuôn mặt

Sở hữu vẻ đẹp quyến rũ hơn tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Để trang điểm đẹp tự nhiên như các mỹ nhân Việt đòi hỏi bạn phải rèn luyện kỹ năng trang điểm của mình trong một thời gian dài. Bên cạnh việc học theo cách trang điểm của các mỹ nhân, bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ làm đẹp tại thẩm mỹ viện Xuân Hương như:

cach-trang-diem-dep-nhat-nam-cua-10-my-nhan-viet 11

Cơ hội sở hữu vẻ đẹp quyến rũ tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

 

Đây đều là các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ được ưa chuộng nhất tại Xuân Hương, sử dụng chất liệu mực xăm nhập khẩu tại Mỹ với chiết xuất thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Bạn sẽ mau chóng sở hữu khuôn mặt đẹp tự nhiên, gợi cảm, đầy quyến rũ dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ giỏi và hệ thống thiết bị thẩm mỹ hiện đại nơi đây.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Khám phá cách trang điểm đẹp nhất năm của 10 mỹ nhân Việt appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1NEZwo5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét