Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Nhuộm lông mày dạng tint gel đang khiến phái đẹp “mất ăn mất ngủ”

Nếu như thông thường, phái đẹp vẫn quen với việc kẻ vẽ, tạo khuôn cho lông mày bằng chì kể mắt thì thời gian gân đây phái đẹp đang có thêm sự lựa chọn mới cho mình với tint nhuộm lông mày là sản phẩm đang chiếm chọn cảm tình của phái đẹp khi tích hợp thêm trong đặc tính với dầu dưỡng và khả năng lên màu bền lâu và mới lạ vô cùng.
Đây là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới cho công đoạn kẻ lông mày của các nàng. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một khuôn mày tự nhiên mềm mại mà không cần tốn công kẻ vẻ hàng ngày hay chịu đau đơn đến các trung tâm spa để phun xăm.
Nhuộm lông mày
Là một sản phẩm mới nên chắc chắn sẽ phái đẹp sẽ có rất nhiều những băn khoăn khi sử dụng. Một vấn đề duy nhất khiến chị em lăn tăn là việc phải dành 2-3 tiếng để chờ khô rồi mới có thể bóc hết lớp màu nhuộm ra khỏi lông mày. Tuy nhiên, bạn sẽ không tiếc công chờ đợi khi kết quả mang lại cho bạn một khuôn mày hoàn toàn ưng ý.

Bên cạnh đó, khi bóc lớp màu nhuộm bạn cần làm nhẹ nhàng để các sợi lông mày không bị rụng hay làn da không bị hư tổn hay đỏ lên ở công đoạn này. Sự cẩn thân và tỉ mỉ của các nàng sẽ được đền đáp xứng đáng khi màu nhuộm lông mày có thể bám trên da lên đến 5-7 ngày mà không cần kẻ vẽ thêm vào.

Nhuộm lông mày
Nhuộm lông mày

The post Nhuộm lông mày dạng tint gel đang khiến phái đẹp “mất ăn mất ngủ” appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1JAwPxC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét