Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Cách làm mascara từ bột than hoạt tính

Cách làm mascara từ bột than hoạt tính bạn đã biết chưa? Tác hại từ mỹ phẩm kém chất lượng hiện nay đang là vấn đề khiến phái đẹp hết sức hoang mang. Chính vì vậy nhiều chị em đã tìm đến các cách làm mỹ phẩm handmade như giải pháp bảo vệ bản thân khỏi các thành phần độc hại. Cách làm mascara từ bột than hoạt tính ra sao? Hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé!

>>> Khám phá xu hướng lông mi qua các thời đại

>>> Học kẻ mí mắt lót đẹp như chuyên gia trang điểm

Tại sao dùng bột than hoạt tính làm mascara?

Cách làm mascara từ bột than hoạt tính bạn đã nghe qua chưa? Tại sao lại dùng bột than hoạt tính làm mascara? Than hoạt tính là một chất gồm chủ yếu là nguyên tố carbon ở dạng vô định hình. Nó là chất không độc ngay cả khi ăn phải nó. Hơn nữa, giá thành sản xuất lại rất rẻ. Than hoạt tính được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: Lĩnh vực y tế để tẩy trùng, làm chất xúc tác trong công nghiệp hóa học, tẩy chất bẩn vi lượng trong xử lý nước,…

Nhiều chị em đã khám phá ra cách dùng bột than hoạt tính làm mascara bởi nó không những an toàn cho vùng mắt, làm dày mi mà còn bảo vệ lông mi khỏi bị tổn thương do môi trường và hóa chất độc hại.

cach-lam-mascara-tu-bot-than-hoat-tinh 1

Công dụng của bột than hoạt tính là gì?

Cách làm mascara từ bột than hoạt tính

Cách làm mascara từ bột than hoạt tính có khó không? Hãy cùng khám phá cách làm mascara đơn giản tại nhà này

  • Chuẩn bị nguyên liệu làm mascara

Nguyên liệu làm mascara từ bột than hoạt tính bao gồm:

- 1 thìa cà phê sáp ong

- 2 thìa canh gel lô hội

- 1 thìa dầu dừa hoặc dầu quả bơ

- ½ thìa cà phê bột than hoạt tính (để làm mascara màu đen)

-1/2 thìa cà phê bột ca cao (để làm mascara màu nâu)

- 1 cây mascara rỗng

cach-lam-mascara-tu-bot-than-hoat-tinh 2

Nguyên liệu làm mascara từ bột than hoạt tính gồm những gì?

  • Các bước làm mascara từ bột than hoạt tính

- Đầu tiên, bạn cho sáp ong và dầu dừa (hoặc quả bơ) vào trong bát, để khoảng 20-30 giây trong lò vi sóng cho đến khi sáp ong tan chảy. Sau khi bỏ bát ra ngoài, bạn hãy đảo đều hỗn hợp trong bát.

- Tiếp đến, bạn đổ bột than hoạt tính hoặc bột cacao vào bát và khuấy đều.

- Sau đó, hãy dùng xilanh sạch bơm hỗn hợp mascara vừa làm vào ống mascara. Lắp đầu kia của cây mascara lại. Rồi lắc đều để hỗn hợp được trộn đều và chảy xuống dưới cùng. Vậy là bạn đã hoàn thành xong cách làm mascara từ bột than hoạt tính rồi đó.

cach-lam-mascara-tu-bot-than-hoat-tinh 3

Cách làm mascara từ bột than hoạt tính có khó không?

Lưu ý khi sử dụng mascara bằng bột than hoạt tính

Trong quá trình làm mascara từ bột than hoạt tính, bạn không nên cho quá nhiều sáp ong và gel lô hội bởi tuy chúng góp phần tạo độ cong và dày cho lông mi nhưng sẽ khiến mascara bị nhạt màu.

Hãy bảo quản mascara trong tủ lạnh và lưu ý đóng nắp mascara thật chặt để hỗn hợp bên trong không bị khô. Thêm một lưu ý nhỏ nữa dành cho bạn là hỗn hợp mascara từ bột than hoạt tính này chỉ nên dùng trong vòng 6 tháng. Sau đó, bạn có thể làm sạch vỏ cây mascara và chế hỗn hợp mới.

cach-lam-mascara-tu-bot-than-hoat-tinh 4

Lưu ý gì khi làm mascara từ bột than hoạt tính?

Phun xăm mí mắt cho đôi mắt đẹp quyến rũ

Ngoài cách làm mascara từ bột than hoạt tính, bạn có thể tìm đến dịch vụ phun xăm mí mắt uy tín tại thẩm mỹ viện Xuân Hương để sở hữu đôi mắt đẹp quyến rũ. Bản chất của phương pháp này là sử dụng cây bút phun xăm chuyên dụng với mũi kim siêu nhỏ, đưa mực xăm vào da khiến đường viền mí mắt của bạn trở nên sắc nét hơn. Các bác sĩ sẽ tiến hành bôi và gây tê trước khi tiến hành phun xăm nên bạn sẽ không hề cảm thấy đau đớn và không mất thời gian nghỉ dưỡng sau quá trình làm đẹp.

cach-lam-mascara-tu-bot-than-hoat-tinh 5

Phun xăm mí mắt – Giải pháp làm đẹp bền lâu

Thẩm mỹ viện Xuân Hương sử dụng hệ thống mực nhập khẩu từ Mỹ với chiết xuất thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Hơn thế nữa, màu mắt lại bền đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, để tạo điểm nhấn cuốn hút trên gương mặt của mình, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ khác tại đây như:

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Cách làm mascara từ bột than hoạt tính appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1QScvt3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét