Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Hé lộ phong cách trang điểm của Taylor Swift

“Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift được biết đến không chỉ bởi giọng hát tuyệt vời mà còn bởi phong cách trang điểm ấn tượng mỗi khi xuất hiện. Hãy cùng học theo phong cách trang điểm của Taylor Swift để sở hữu khuôn mặt gợi cảm, quyến rũ các nàng nhé!

>>> Học cách tạo điểm nhấn khi trang điểm của sao Hollywood

>>> Những bí quyết làm đẹp của chuyên gia trang điểm Chanel

Sử dụng phấn má dạng kem

Phấn má dạng kem là bí quyết trong phong cách trang điểm của Taylor Swift bởi đặc tính của nó là bền màu và lâu trôi. Thế mạnh của cô là sở hữu nước da trắng sứ cho nên Taylor Swift có thể tha hồ lựa chọn màu phấn má từ màu nude, hồng cam hay hồng đậm. Cô đặc biệt yêu thích phấn má dạng kem màu cam bởi nó làm tôn lên vẻ đẹp cá tính, trẻ trung mà hiện đại.

he-lo-phong-cach-trang-diem-cua-taylor-swift 1

Sử dụng phấn má dạng kem là phong cách trang điểm tuyệt vời của Taylor Swift

Trang điểm mắt ấn tượng

Đôi mắt tạo nên thần thái của khuôn mặt nên Taylor Swift cực kỳ chú trọng việc tạo ấn tượng cho đôi mắt khi trang điểm. Mỗi màu son lại được cô kết hợp với cách trang điểm mắt riêng, vô cùng độc đáo. Taylor đã khéo léo và tinh tế khi kết hợp son đỏ với phần mắt chỉ kẻ eyeliner với phấn mắt màu nâu da hoặc xám nhẹ. Điều đó đã mang đến cho cô một khuôn mặt gợi cảm với đôi môi căng mọng quyến rũ và ánh mắt cực kỳ cuốn hút. Phong cách trang điểm của Taylor Swift đặc biệt ở sự kết hợp tài tình giữa son môi màu nude với đôi mắt đậm, sắc nét với đường eyeliner đen và dày.

he-lo-phong-cach-trang-diem-cua-taylor-swift 2

Taylor Swift chú trọng vào trang điểm đôi mắt

Tô son đỏ quyến rũ

Mỗi cô gái đều có thể sở hữu một vài thỏi son. Thế nhưng, trong số đó không thể thiếu đi cây son màu đỏ. Nó giúp phái đẹp trở nên tự tin và quyến rũ hơn bao giờ hết. Tô son đỏ quyến rũ cũng là tuyệt chiêu không thể bỏ qua trong phong cách trang điểm của Taylor Swift. Đối với cô ca sĩ trẻ, màu son đỏ kèm theo phong cách trang điểm mắt màu xanh nhẹ nhàng đã đủ sức quyến rũ mà không cần phấn má hồng hay tạo khối cầu kỳ mỗi khi trang điểm.

he-lo-phong-cach-trang-diem-cua-taylor-swift 3

Son đỏ quyến rũ không thể thiếu trong cách trang điểm của Taylor

Sở hữu khuôn mặt đẹp rạng ngời với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ

Bên cạnh việc “bỏ túi” cho mình phong cách trang điểm của Taylor Swift, phái đẹp có thể tham khảo ngay các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nổi bật tại Xuân Hương để có cơ hội sở hữu khuôn mặt cuốn hút như:

he-lo-phong-cach-trang-diem-cua-taylor-swift 4

Sở hữu khuôn mặt đẹp rạng rỡ với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương

 

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm làm đẹp, nhanh tay nắm bắt công nghệ phun xăm thẩm mỹ hiện đại của các nước có ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển trên thế giới hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cặp lông mày mềm mại, ánh mắt hút hồn và đôi môi quyến rũ. Hơn thế nữa, toàn bộ mực xăm tại đây đều được nhập khẩu từ Mỹ với chiết xuất thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Chỉ mất khoảng 30 phút cho mỗi một liệu trình, bạn đã có thể sở hữu vẻ đẹp tự nhiên như ý muốn.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Hé lộ phong cách trang điểm của Taylor Swift appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/20YMCyd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét