Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Điêu khắc lông mày có tự nhiên và nguy hiểm không?

Xin chào, em nghe nói điêu khắc lông mày có thể cải thiện tình trạng lông mày thưa và ít. Cho em hỏi vậy phương pháp điêu khắc lông mày có tự nhiên và nguy hiểm không? (Cẩm Tú – Long An)

Cẩm Tú thân mến,

Cám ơn bạn đã đã gửi câu hỏi về ban tư vấn Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi “Điêu khắc lông mày có tự nhiên và nguy hiểm không?” của bạn như sau:

Điêu khắc/phẩy sợi lông mày có tự nhiên không?

Thay vì sử dụng phương pháp phun xăm cũ, người ta dùng máy phun, đầu gắn kim nhỏ, cũng chấm mực và thêu, vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày với đường cong như lông mày tự nhiên theo bản khuôn đã vẽ định sẵn. Do máy phun có tốc độ cao nên ít gây đau hơn và do kim lướt nhẹ trên vùng da, các mũi kim chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2 – 0,3 mm vào nên cũng ít gây chảy máu hơn. Kỹ thuật cải tiến nên đôi lông mày của bạn nhìn trông nhẹ nhàng, thanh thoát hơn và màu sắc hài hòa, không bị biến đổi nhiều. Phương cách này giúp giảm cảm giác đau hơn và bộ lông mày cũng trông tự nhiên hơn phương pháp phun xăm do có tạo sợi trong bản chân mày đó. Để phun thêu đẹp, ngoài chuyên môn giỏi ra còn đòi hỏi sự khéo léo, đôi mắt thẩm mỹ và tỉ mỉ của chuyên viên phun thêu.

Điêu khắc lông mày có tự nhiên và nguy hiểm

Điêu khắc lông mày có nguy hiển không?

Điêu khắc lông mày có tự nhiên và nguy hiểm

Vấn đề điêu khắc lông mày có nguy hiểm hay không được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các trang thiết bị phun xăm tại Á Âu được tiến hành vô trùng tuyết đối và an toàn nên không gây bất cứ nguy hiểm nào cho cơ thể. Chuyên viên sẽ sát trùng, bôi tê vùng chân mày, sau đó vẽ từng sợi lông mày bằng bằng đầu kim siêu nhỏ giúp giảm tổn thương da đến mức tối thiểu nhất.

Hơn nữa bệnh viện Á Âu sử dụng mực được nhập khẩu từ Ai Cập nên có chứa thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Mưc có tính oxi hóa cao nên cho chất lượng tốt nhất và tự nhiên nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Email : info@benhvienaau.vn
Website : https://benhvienaau.vn
Hotline : 0906.82.70.70 – 0902.400.269
Địa chỉ : 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

The post Điêu khắc lông mày có tự nhiên và nguy hiểm không? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1NPtxBB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét