Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Thẩm mỹ phun thêu lông mày

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Được biết đến là một trong những đơn vị thẩm mỹ phun thêu lông mày tiên tiến, Thu Cúc dần trở thành cái tên được đông đảo phái đẹp truyền tai nhau mỗi khi có nhu cầu tân trang nhan sắc.

Cặp lông mày từ lâu đã được chị em phụ nữ xác định là điểm nhấn quan trọng tạo nên nét hài hòa và thẩm mỹ cho khuôn mặt. Do đó, chị em thường xuyên trang điểm, tô vẽ chúng để tạo dáng mày sắc nét, thời thượng và khắc phục nhược điểm lông mày thưa, nhạt do cơ địa hoặc gen di truyền.

Việc làm này tuy không quá khó thực hiện nhưng lại đòi hỏi kỹ thuật tỉ mỉ, chuẩn xác và con mắt thẩm mỹ tinh tường. Và với guồng quay của cuộc sống hiện đại như ngày nay thì thao tác make-up lại tiêu tốn khá nhiều thời gian mỗi ngày. Theo đó, chị em dần tìm đến những thẩm mỹ phun thêu lông mày uy tín theo công nghệ hiện đại để sở hữu cặp mày ngài đẹp sắc sảo như ý muốn.

Sớm tiếp nhận và chuyển giao công nghệ thẩm mỹ từ đối tác hàng đầu xứ Hàn, Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp đáp ứng được niềm mong mỏi của rất nhiều eva. Không chỉ sở hữu kỹ thuật phun thêu mày thời thượng, đội ngũ kỹ thuật viên tại đây còn vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm và am hiểu xu hướng làm đẹp hiện đại trên Thế giới.

Trước tiên, mỗi chị em đăng ký dịch vụ sẽ được chuyên viên thăm khám, định hình dáng mày hài hòa khuôn mặt và lựa chọn hình thức phun thêu phù hợp nhất. Sau khi ủ tê 30 phút, các thao tác phun thêu lông mày sẽ được tiến hành nhẹ nhàng và tỉ mỉ, chuẩn xác đến từng milimet. Và nếu như phun mày đem đến dáng mày đều màu bằng cách sử dụng máy phun đưa mực vào da thì thêu mày tại tạo ra những sợi mày mảnh, sắc và cong đều xen lẫn sợi mày thật, cho độ mềm mại và tự nhiên tối ưu.

 100% mực thực hiện trong quy trình phun thêu mày tại Thu Cúc đều được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc với chiết xuất thảo dược tự nhiên, được kiểm chứng an toàn với sức khỏe, làn da và cho hiệu quả bền lâu theo năm tháng với màu bóng mịn tự nhiên. Hơn nữa, chuyên viên tại Thu Cúc sẽ ngắm màu tóc, màu da và tổng thể khuôn mặt, tuổi tác của mỗi khách hàng để lựa chọn màu chân mày trẻ trung, phù hợp nhất.

Nhanh chóng, không đau rát và đảm bảo an toàn là những ưu điềm vượt trội của dịch vụ phun thêu lông mày thẩm mỹ tại Thu Cúc. Hơn nữa, mỗi chị em sau khi làm đẹp đều có thể về nhà ngay trong ngày, được hướng dẫn kỹ lưỡng cách chăm sóc vùng chân mày tại nhà nên hiệu quả có được sẽ đẹp như mong đợi, phục hồi nhanh và không gây ra bất cứ tổn thương không đáng có nào.

The post Thẩm mỹ phun thêu lông mày appeared first on Thu Cúc Sài Gòn.



from Thu Cúc Sài Gòn http://ift.tt/1Oighpg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét