Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Cách biến lông mày mỏng trở nên dày rậm tự nhiên

Lông mày mỏng, thưa thớt, nhạt màu luôn là rào cản khiến phái đẹp trở nên kém tự ti khi giao tiếp. Đừng quá lo lắng! Cách biến lông mày mỏng trở nên dày rậm tự nhiên sau đây sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này.

>>> Lông mày thưa nói lên điều gì về bạn?

>>> Cách chữa lông mày thưa và to từ thiên nhiên

Tại sao phải biến lông mày mỏng trở nên dày rậm?

Lông mày mỏng, thưa thớt, nhạt màu không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ khiến chị em mất tự tin mà nó còn mang ý nghĩa không tốt đẹp trong nhân tướng học. Theo thuật tướng số, người sở hữu sợi lông mày nhỏ, khoảng cách thưa và không đều thì cuộc sống không bao giờ dư giả, tiền vào rồi lại đi. Vì thế, chị em thường tìm đến các phương pháp biến cặp lông mày mỏng trở nên dày rậm với mong muốn cải thiện tướng số, may mắn hơn trong cuộc sống.

cach-bien-long-may-mong-tro-nen-day-ram-tu-nhien 1

Tại sao phải biến lông mày mỏng trở nên dày rậm?

Cách biến lông mày mỏng trở nên dày rậm tự nhiên

Cách biến lông mày mỏng trở nên dày rậm tự nhiên nhanh chóng nhất là trang điểm. Phương pháp này thường được các cô nàng bận rộn ưa chuộng hơn cả. Bí quyết trang điểm lông mày đơn giản dưới đây sẽ mau chóng “hô biến” cặp lông mày thưa thớt của phái đẹp trở nên quyến rũ, đẹp tự nhiên:

  • Đầu tiên, các bạn hãy thoa một chút phấn nền lên vùng da bên ngoài lông mày để tạo độ đầy đặn.
  • Sau đó, hãy dùng bút chì kẻ lông mày màu nâu tô đậm phần chân mày.
  • Tiếp đến, dùng bút kẻ đường viền chân mày theo kiểu mà bạn mong muốn. Hãy lưu ý rằng lông mày ngang phù hợp với khuôn mặt dài còn nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn đáng yêu thì lông mày cánh cung sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.
  • Ở phần đuôi của lông mày, các bạn nên kẻ từ ngoài vào trong. Mẹo trang điểm này sẽ giúp đuôi chân mày của bạn không quá nhọn và bị lem. Sau đó, hãy dùng bút chì tối màu tô đậm lại vùng chân mày thưa.
  • Tiếp đến, hãy dùng cọ chải nhẹ vùng viền ngoài chân mày để giảm bớt độ sắc vào tạo vùng phủ bóng tự nhiên. Bạn nên lưu ý chải từ trên xuống với phần đầu chân mày.
  • Ngoài ra, để tạo sự hài hòa, tự nhiên cho khuôn mặt của mình, bạn có thể nhuộm sơ chân mày cho cùng màu với màu tóc của mình. Ở phần đuôi chân mày, bạn hãy thoa một ít phấn che khuyết điểm để tạo cho chân mày độ đầy đặn tự nhiên và đừng quên dùng cọ thoa đều phần phấn che này nhé.
  • Cuối cùng, bạn chỉ việc trang điểm mắt cho hài hòa với màu sắc của chân mày là đã có thể sở hữu cặp chân mày đầy cuốn hút rồi đấy!
cach-bien-long-may-mong-tro-nen-day-ram-tu-nhien 2

Cách biến lông mày mỏng trở nên dày rậm tự nhiên ra sao?

 

Sở hữu lông mày dày rậm quyến rũ tại thẩm mỹ Xuân Hương

Cách biến lông mày mỏng trở nên dày rậm tự nhiên bằng phương pháp trang điểm chỉ là cách cứu cánh tạm thời lại không được bền lâu. Do đó, để sở hữu cặp lông mày rậm tự nhiên, quyến rũ, bạn có thể tham khảo ngay các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Xuân Hương như:

cach-bien-long-may-mong-tro-nen-day-ram-tu-nhien 3

Sở hữu cặp lông mày dày rậm, quyến rũ tại Xuân Hương

 

Toàn bộ các dịch vụ làm đẹp này đều sử dụng hệ thống mực xăm nhập khẩu tại Mỹ với chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Bạn sẽ được các bác sĩ kinh nghiệm lâu năm từ nước ngoài thăm khám, tư vấn kiểu dáng cũng như màu sắc lông mày phù hợp với nước da, màu tóc trước khi tiến hành phun xăm tại Xuân Hương. Chỉ mất khoảng 30 phút, bạn sẽ mau chóng sở hữu cặp lông mày mềm mượt, đẹp tự nhiên mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Vậy, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến thẩm mỹ viện Xuân Hương ngay hôm nay!

Mọi thắc mắc về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Cách biến lông mày mỏng trở nên dày rậm tự nhiên appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1Vg9h21
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét