Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Phẫu thuật nâng ngực nội soi

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Số đo vòng 1 khiêm tốn luôn là nỗi tự ti của hầu hết mọi phái đẹp trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Và để khắc phục nhược điểm thẩm mỹ này, eva có thể lựa chọn cho mình phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi tiên tiến.

Từ xưa đến nay, đôi gò bồng đảo căng tròn luôn là điểm nhấn tạo nên sức hút đặc biệt đối với mỗi cánh mày râu. Do đó, rất nhiều chị em đều phải ngụy trang cặp tuyết lê sau lớp áo độn dày cộm, kém tự nhiên. Nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu tìm kiếm một giải pháp tân trang vòng một đông đảo khách hàng, Thu Cúc đã sớm tiếp nhận và áp dụng thành công giải pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi từ Hoa Kỳ.

Đây thực chất là kỹ thuật dùng túi độn đặt nội soi vào bầu ngực để tăng kích thước vòng 1 tự nhiên, căng tràn quyến rũ . Những túi độn này đa dạng về kích thước, chất liệu giúp chị em dễ dàng lựa chọn size vừa với vóc dáng cơ thể mình. Đặc biệt, tất cả chất liệu nâng ngực tại Thu Cúc đều được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Anh, Pháp và được Bộ Y tế kiểm duyệt an toàn.

Mỗi khách hàng đăng ký phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Thu Cúc sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để hiểu rõ về kỹ thuật thực hiện. Bên cạnh đó, mỗi eva cũng sẽ trải qua những kiểm tra y tế cần thiết để đảm bảo mọi yêu cầu về sức khỏe phẫu thuật cũng như được gây mê toàn thân để không cảm thấy đau rát, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.

Sau khi thực hiện đo vẽ chuẩn xác để định hình khuôn ngực, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng bóc tách, tạo khoang rồi đưa túi độn vào trong, điều chỉnh cho cân đối giúp bầu ngực được ổn định, không xô lệch và hài hòa với vóc dáng cơ thể. Kết thúc quy trình làm đẹp, bác sĩ chuyên khoa tại Thu Cúc sẽ sát khuẩn rồi khâu kín điểm cắt bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, hoàn toàn không để lại sẹo trên khuôn ngực căng tròn.

Vì đại phẫu xâm lấn trực tiếp vào vùng da ngực gây tổn thương đáng kể nên mỗi khách hàng sẽ được nghỉ ngơi, theo dõi tại phòng chăm sóc nội trú 2-3 ngày. Đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên lúc này luôn sẵn sàng túc trực 24/7 để giải đáp mọi băn khoăn liên quan, hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà giúp khách hàng tránh mọi nguy cơ viêm nhiễm không đáng có.

Kết quả cuối cùng mỗi khách hàng có được sau phục hồi và vòng 1 nóng bỏng tự nhiên, đầy đặn và mềm mại như thật. Đặc biệt, hiệu quả này có thể duy trì vĩnh viễn giúp chị em luôn tự tin, quyến rũ để thu hút một nửa yêu thương.

The post Phẫu thuật nâng ngực nội soi appeared first on Thu Cúc Sài Gòn.



from Thu Cúc Sài Gòn http://ift.tt/1PPDXT9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét