Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Hé lộ công thức dưỡng trắng da bằng bia vừa nhanh vừa rẻ

Ngoài chức năng chính là thức uống không thế thiếu trong các cuộc vui của cánh mày râu, thì bia còn có tác dụng dưỡng trắng da mang lại cho chị em phụ nữ một làn da trắng mịn và chống lại các dấu hiệu lão hóa.
>>> Dưỡng trắng da bằng cà chua của phái đẹp

dưỡng trắng da bằng bia

Dưỡng trắng da bằng bia có thực sự hiệu quả?

Dưỡng trắng da bằng bia với nước cốt chanh

Lượng vitamin B dồi dào cùng tính kháng khuẩn cao của bia khi kết hợp với vitamin C có trong thành phần của nước cốt chanh sẽ giúp làn da của chị em nhanh chóng trắng lên, đồng thời ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.

Cách dưỡng trắng da bằng bia rất đơn giản: trộn bia với nước cốt chanh theo tỉ lệ 3:1, sau khi rửa mặt thật sạch bạn thoa hỗn hợp lên khắp mặt. Nhẹ nhàng massage và vỗ nhẹ để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da tốt hơn. Khoảng 20 phút sau bạn rửa lại mặt với nước sạch, vậy là xong

Làm trắng da bằng bia với khoai tây

Bạn dùng nửa chén khoai tây đã được luộc chín, nghiền sẵn trộn với 3 thìa bia. Đắp mặt nạ này lên da trong 15-20 phút, sau đó làm sạch với nước ấm. Duy trì đều đặn hàng tuần làn da bạn sẽ trắng hồng, mịn màng. Đặc biệt phương pháp này rất công hiệu với những bạn có làn da khô bởi khoai tây giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Dưỡng trắng làn da bằng bia và lòng trắng trứng

Do lòng trắng trứng chứa thành phần tốt cho da như vitamin B6, B12, B2, Folate… và các khoáng chất thiết yếu nên đây được coi là nguyên liệu làm đẹp da khá quen thuộc đối với rất nhiều chị em. Khi dùng cùng với bia làm tăng công dụng làm trắng da và chống lão hóa.

dưỡng trắng da hiệu quả bằng bia

Dưỡng trắng da an toàn tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Đánh 1 lòng trắng trứng gà bông lên, rồi cho thêm 2 thìa bia vào và đánh lại một lần nữa. Thoa mặt nạ vừa làm lên toàn thân và thư giãn khoảng 20 phút sau thì tắm lại với nước ấm. Nên dùng mỗi tuần 2 lần.

Công thức dưỡng trắng da bằng bia mang lại hiệu quả cao, tuy nhiên cách này lại có nhược điểm to đùng là làn da rất dễ ăn nắng và nhanh đen trở lại nên đòi hỏi người dùng cần thoa kem chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên. Do đó nếu muốn hiệu quả và duy trì lâu dài bạn nên tham khảo thêm dịch vụ tắm trắng toàn thân tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, HN. Chỉ với 1 liệu trình tắm trắng duy nhất da bạn hoàn toàn trắng hồng, mịn màng và không lo bắt nắng trở lại.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1800 6999.

The post Hé lộ công thức dưỡng trắng da bằng bia vừa nhanh vừa rẻ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/20HzSbA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét