Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Chỉnh sửa phun xăm hư hỏng, đổi màu, phai màu

Phun xăm môi, phun xăm mí mắt, phun xăm chân mày, là một trong những dịch vụ được phụ nữ lựa chọn phổ biến nhất hiện nay để thay đổi diện mạo từ một người phụ nữ bình thường trở nên xinh đẹp hơn.

Hiểu được mong muốn đó, hiện nay có rất nhiều đơn vị thẩm mỹ áp dụng dịch vụ xăm nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo về chất lượng. Màu xăm không đẹp, quá đậm hay quá nhạt, kết quả phun xăm không được lâu dài, màu xăm có thể bị trổ xanh, trổ đỏ trông rất xấu là những vấn đề thường gặp sau khi xăm.

Để giải quyết tình trạng xăm hỏng, xăm kém chất lượng bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để chỉnh sửa hoặc thay mới toàn bộ khu vực xăm, tránh làm nặng thêm tình trạng gây nên những hậu quả đáng tiếc và tái tạo thẩm mỹ cho vùng xăm đẹp như ý.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với hơn 30 năm trong ngành làm đẹp, hội tụ đội ngũ Bác sĩ giỏi trong nước và quốc tế (Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, …), công nghệ phun xăm thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế. Là nơi duy nhất tại Việt Nam sở hữu công nghệ PHUN XĂM VI ĐIỂM – MỰC NỮ HOÀNG AI CẬP. Loại mực xăm được nhập khẩu 100% và được đảm bảo bảo hành lên đến 10 năm khi phun xăm tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu

phun xam vi diem

Đối tượng thẩm mỹ cần chỉnh sửa phun xăm:

  • Trường hợp chân mày/ môi/ mí bị trổ xanh, trổ đỏ, lệch màu, màu quá đậm.
  • Trường hợp dáng mày/môi/ mí xấu, lệch, thiếu cân đối giữa hai bên.
  • Trường hợp hàng chân mày, môi để lại sẹo, có nhiều đuôi, nhiều màu.
  • Trường hợp gương mặt, ánh mắt kém sắc, trông dữ dằn, già nua thiếu thẩm mỹ.

Quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ

Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu áp dụng phương pháp xóa, sửa chân mày, môi, mí mắt phun/ xăm bị hư bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại mang lại hiệu quả tốt nhất giúp lấy lại nét thanh tú, cân đối và đảm bảo an toàn cho khu vực xăm.

Phương pháp xóa sửa mày có sự kết hợp giữa công nghệ laser loại bỏ màu xăm và kỹ thuật phun thêu chân mày vi điểm, tạo lại dáng mày đã chứng tỏ hiệu quả mang lại được hàng triệu khách hàng tin tưởng, thực hiện.

chinh-sua-phun-xam-2

 

Bước 1:  Thăm khám & tư vấn

Bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra mức độ hư hại của khu vực xăm, tư vấn phương pháp, quy trình điều trị. Lựa chọn màu mực phun phù hợp nhất với sở thích, tính cách, lứa tuổi của khách hàng theo xu hướng mới nhất.

Bước 2:  Vệ sinh, bôi tê vùng điều trị

Bạn sẽ được vệ sinh, sát khuẩn để tránh nhiễm khuẩn và bôi tê để không cảm thấy đau, hoàn toàn thoải mái trong thời gian điều trị.

Bước 3:  Xóa bỏ mực xăm hư, xăm thừa bằng công nghệ laser

Laser công nghệ cao được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất hiện nay trong việc phá hủy, loại bỏ màu mực phun xăm nhờ năng lượng đỉnh cao của các bước sóng thông minh. Ánh sáng laser sẽ nhẹ nhàng chiếu vào vùng phun xăm bị trổ màu, màu không đẹp, tác động trực tiếp đến sắc tố màu của mực xăm, phá vỡ các liên kết, biến chúng thành các hạt màu li ti và đào thải ra ngoài theo đường hệ bạch huyết. Mực xăm sẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn.

chinh-sua-phun-xam-3

 

Bước 4: Tiến hành phun xăm, sửa chữa xăm hỏng

Kết hợp kỹ thuật phun thêu vi điểm với màu mực cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng với tay nghề khéo léo, nhiều năm kinh nghiệm của chuyên viên phun xăm tại Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu sẽ giúp bạn tạo lại dáng mày, đôi mắt, đôi môi thanh tú, cân đối, hài hòa nhất với gương mặt.

Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ là địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Các ca phun xăm tại bệnh viện chưa hề xảy ra bất kì biến chứng hay tác dụng phụ nào, bệnh viện chỉ hỗ trợ tiếp nhận sửa chữa xăm hỏng, phai màu, nhạt màu từ các trung tâm, thẩm mỹ kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sự an toàn của khách hàng

Ưu điểm nổi bật

  • Khắc phục triệt để tình trạng hư hỏng sau khi phun xăm.
  • Loại bỏ hoàn toàn những mảng màu mực bị loang lổ, không đều thiếu thẩm mỹ.
  • Sửa lại dáng mày/ môi/ mí chuẩn, cân đối, phù hợp nhất với với đường nét, thần thái của gương mặt cũng như tuổi tác, màu da và tính cách của bạn.
  • Không đau, không sưng, không chảy máu
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không biến chứng
  • Thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng

 

ois1425868615

 

 

Chăm sóc sau điều trị

  • Sau điều trị khách hàng quay trở về luôn và sinh hoạt như bình thường.
  • Không sờ tay lên khu vực xăm tránh nhiễm trùng
  • Hạn chế để nước tiếp xúc với môi trong 2-3 ngày sau phun xăm.
  • Nên ăn nhiều hoa quả tươi, hạn chế dùng cafe, nước tương đen… khoảng 1 tuần.

Bạn đang cần tư vấn về dịch vụ phun xăm môi, phun xăm lông mày, phun xăm mí mắt? Đội ngũ tư vấn trực tuyến đã sẵn sang ngay bây giờ để đưa ra câu trả lời chính xác cho bạn trong vòng chỉ 2 giây

HOTLINE: 0901.32.82.70 – 0902.400.269

The post Chỉnh sửa phun xăm hư hỏng, đổi màu, phai màu appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/20KxLUp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét