Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Tuyệt chiêu giúp son môi không in vết lên miệng cốc

Nhiều cô nàng vẫn thích đánh son đậm vì đặc tính lâu trôi và thể hiện nét đẹp cá tính, đầy quyến rũ. Thế nhưng, vết son môi in trên miệng cốc mỗi khi uống nước lại khiến họ khá ngại ngần. Tuyệt chiêu giúp son môi không in vết lên miệng cốc sau đây sẽ giúp phái đẹp khắc phục tình trạng này.

>>> Phun xăm môi sau bao lâu được đánh son?

>>> Tiết lộ loại son môi làm bùng nổ thị trường 2016

Nỗi lo thường trực của cô nàng yêu thích son màu đậm

Son màu đậm không chỉ mang đến cho phái đẹp sự tự tin, quyến rũ, nổi bật mỗi khi giao tiếp mà còn xóa tan nỗi lo màu son bị trôi mất so với khi đánh những màu son nhẹ nhàng. Tuy nhiên, son màu đậm lại để lại dấu ấn khá rõ nét trên miệng cốc mỗi khi phái đẹp uống nước. Điều này khiến chị em khá lúng túng, ngại ngần, nhất là trong những buổi gặp gỡ với những đối tác quan trọng. Tuyệt chiêu giúp son môi không in vết lên miệng cốc sau đây sẽ giúp phái đẹp tha hồ lựa chọn màu son đậm yêu thích mà chẳng phải bận tâm giữ ý mỗi khi uống nước.

tuyet-chieu-giup-son-moi-khong-in-vet-len-mieng-coc 1

Nỗi lo lắng của cô nàng tô son môi đậm là gì?

Tuyệt chiêu giúp son môi không in vết lên miệng cốc

Tuyệt chiêu giúp son môi không in vết lên miệng cốc như thế nào? Chỉ cần kiên trì thực hiện theo 3 bước đơn giản sau đây, bạn sẽ mau chóng sở hữu một đôi môi gợi cảm, đầy quyến rũ mà không sợ nhòe màu son mỗi khi ăn uống.

  • Bước 1: Thoa một lớp son dưỡng trước khi tô son màu
  • Bước 2: Kẻ viền môi để định hình đôi môi rồi thoa một lớp mỏng phía trong lòng môi. Bạn hãy lưu ý chọn loại kẻ môi cùng tone với màu son bạn định dùng.
  • Bước 3: Phủ một lớp phấn mỏng lên môi rồi mới thoa son. Nếu muốn màu môi đậm hơn chút nữa, bạn có thể lặp lại bước làm này một lần nữa. Vậy là bạn đã hoàn thành xong tuyệt chiêu giúp son môi không in vết lên miệng cốc rồi đó. Thật đơn giản, phải không?
tuyet-chieu-giup-son-moi-khong-in-vet-len-mieng-coc 2

Tuyệt chiêu giúp son môi không in vết lên miệng cốc như thế nào?

 

Xóa tan nỗi lo vết son in lên miệng cốc với dịch vụ phun xăm môi

Ngoài tuyệt chiêu trang điểm giúp son môi không in vết lên miệng cốc, phun xăm môi cũng là phương pháp hiệu quả, bền lâu giúp bạn luôn tự tin với nụ cười rạng rỡ dù ở bất cứ nơi đâu.

tuyet-chieu-giup-son-moi-khong-in-vet-len-mieng-coc 3

Sở hữu đôi môi mềm mọng quyến rũ tại thẩm mỹ Xuân Hương

Bản chất của kỹ thuật phun xăm môi là sử dụng cây bút chuyên dụng với đầu kim siêu nhỏ, từ từ đưa mực xăm vào da, mang đến cho bạn một đôi môi mới tươi tắn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn là địa chỉ phun xăm môi hàng đầu được phái đẹp lựa chọn. Công nghệ phun xăm tiên tiến theo tiêu chuẩn nước ngoài được thực hiện dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ tại Xuân Hương hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ an toàn, đẹp tự nhiên.

Bên cạnh dịch vụ phun xăm môi, các bạn cũng có thể tham khảo thêm các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nổi bật khác tại đây như:

Mọi chi tiết về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Tuyệt chiêu giúp son môi không in vết lên miệng cốc appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/20AVjJt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét