Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Các sản phẩm trang điểm cần có khi dự tiệc cuối năm

Cuối năm là thời điểm dành cho các bữa tiệc tất niên ấm cúng bên người thân và bè bạn. Làm sao để lớp trang điểm trở nên hoàn hảo trong suốt bữa tiệc là nỗi lo của bất kỳ phái đẹp nào. Đừng lo lắng! Hãy “bỏ túi” cho mình các sản phẩm trang điểm cần có khi dự tiệc cuối năm ngay sau đây nhé!

>>> Cách trang điểm khiến phái mạnh khiếp sợ

>>> Cách trang điểm đẹp nhất năm của 10 mỹ nhân Việt

Chì kẻ mắt dạng bút vặn

Chì kẻ mắt dạng bút vặn là một trong các sản phẩm trang điểm cần có khi dự tiệc cuối năm mà bạn không thể bỏ qua. Ưu điểm của loại chì kẻ mắt này là không bị gãy như khi bạn dùng chì dạng gọt. Bạn có thể tận dụng nó để tán thành màu mắt khói thời thượng, đầy quyến rũ. Đặc biệt, kích cỡ nhỏ gọn khiến bạn có thể dễ dàng mang theo nó trong túi xách.

cac-san-pham-trang-diem-can-co-khi-du-tiec-cuoi-nam 1

Chì kẻ mắt dạng vặn là sản phẩm trang điểm cần có khi dự tiệc cuối năm

Son lỳ

Danh sách các sản phẩm trang điểm cần có khi dự tiệc cuối năm không thể thiếu cây son lì. Đây cũng là vật bất ly thân với mọi cô gái. Khi bạn ăn uống, chuyện trò trong bữa tiệc vô tình màu son môi sẽ bị bay mất. Do đó, son lỳ chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn bởi nó có độ bám và lên màu tốt hơn so với các dòng son khác. Hãy chọn cho mình một cây son lì có độ dưỡng cao để tiết kiệm diện tích tối đa cho túi xách nhé!

cac-san-pham-trang-diem-can-co-khi-du-tiec-cuoi-nam 2

Son lì là sản phẩm trang điểm tiện lợi khi mang bên mình

Bút che khuyết điểm

Bút che khuyết điểm cũng được liệt kê vào danh sách các sản phẩm trang điểm cần có khi dự tiệc cuối năm bởi nó thay thế được cả BBcream và kem nền. Bạn có thể dùng nó để che khắc phục các lỗi nhỏ khi trang điểm như vết son môi, chì kẻ mắt bị lem, chỉnh lại phần kem nền tán không đều hay làm gọn cặp lông mày chưa kịp tỉa. Với ưu điểm đầu bút siêu nhỏ, bạn có thể che đi những nốt mụn đáng ghét dù là nhỏ nhất trên làn da.

cac-san-pham-trang-diem-can-co-khi-du-tiec-cuoi-nam 3

Bút che khuyết điểm giúp bạn tự tin quyến rũ

Nước hoa mi ni

Không thể phủ nhận nước hoa giúp phái đẹp trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn. Thế nhưng, việc bạn quá lạm dụng sẽ gây khó chịu cho người xung quanh. Cách xịt nước hoa đúng cách là bạn hãy để xa cơ thể tầm 20cm. Chai nước hoa mini 5-7ml sẽ gọn nhẹ, thích hợp nhất để bạn mang trong túi xách khi dự tiệc.

cac-san-pham-trang-diem-can-co-khi-du-tiec-cuoi-nam 4

Nước hoa mi ni là sản phẩm trang điểm không thể không mang theo khi đi dự tiệc

Giấy thấm dầu

Cũng như son môi, giấy thấm dầu là sản phẩm trang điểm cần có khi dự tiệc cuối năm mà bạn không thể quên, đặc biệt là những cô nàng da nhờn. Nó giúp bạn kiểm soát thường xuyên lượng dầu thừa trên mặt hiệu quả cho dù bạn đã sử dụng kem lót hay phấn phủ kiềm dầu.

cac-san-pham-trang-diem-can-co-khi-du-tiec-cuoi-nam 5

Giấy thấm dầu sẽ kiểm soát chất nhờn trên mặt bạn

Cây tẩy da chết cho môi

Thời tiết hanh khô khiến đôi môi bạn trở nên nứt nẻ. Cây tẩy da chết cho môi lúc này sẽ là sản phẩm trang điểm vô cùng hữu ích cho phái đẹp khi dự tiệc cuối năm. Bạn sẽ không phải mất thời gian rửa lại với nước với cây tẩy da chết cho môi như khi kết hợp dùng son dưỡng và hộp tẩy tế bào chết.

cac-san-pham-trang-diem-can-co-khi-du-tiec-cuoi-nam 6

Tẩy da chết cho môi giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa

Phấn bắt sáng

Phấn bắt sáng là sản phẩm trang điểm cuối cùng bạn nên mang theo trong túi xách khi dự tiệc cuối năm. Xu hướng trang điểm ngày nay là chọn phấn bắt sáng và bỏ qua kem nền. Chỉ mất vài phút dặm phấn bắt sáng ở hai bên gò má và sống mũi, bạn đã sở hữu khuôn mặt thon gọn, thanh tú, đầy quyến rũ.

cac-san-pham-trang-diem-can-co-khi-du-tiec-cuoi-nam 7

Phấn bắt sáng giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn

Phun xăm thẩm mỹ – Giải pháp làm đẹp cuối năm

Thay vì cầu kỳ trang điểm, bạn có thể tham khảo ngay các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ an toàn, uy tín tại thẩm mỹ viện Xuân Hương như:

Đây chính là giải pháp làm đẹp nhanh chóng, an toàn, hiệu quả dành cho những cô nàng bận rộn với hàng tá công việc cuối năm này. Thẩm mỹ viện Xuân Hương với

cac-san-pham-trang-diem-can-co-khi-du-tiec-cuoi-nam 8

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín của chị em

hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cùng đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm lâu năm tại nước ngoài hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khuôn mặt xinh xắn, đầy quyến rũ. Vậy, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến ngay thẩm mỹ Xuân Hương làm đẹp để chuẩn bị đón một năm mới khởi sắc và may mắn nhé!

Mọi chi tiết về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

The post Các sản phẩm trang điểm cần có khi dự tiệc cuối năm appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1nKdDUG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét