Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Nâng cung chân mày

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Nâng cung chân mày là gì? Có những cách thực hiện nào? Nên thực hiện ở đâu? Tất cả các câu hỏi trên sẽ được trả lời trong bài viết dưới đây.

Nâng cung chân mày là gì?

Nâng cung chân mày là một tiểu phẫu giúp xóa đi các nếp nhăn ở vùng đuôi mắt, loại bỏ phần da chảy xệ dưới chân mày khiến đôi mắt nhìn to và mịn màng. Bên cạnh đó, phương pháp này còn là sự lựa chọn tốt khi muốn xóa đi các vết xăm lông mày cũ và thay đổi dáng mày cho phù hợp với khuôn mặt và xu hướng làm đẹp hiện đại.

Nâng cung chân mày là một dịch vụ làm được nhiều chị em lựa chọn

Nâng cung chân mày là một dịch vụ làm được nhiều chị em lựa chọn

Bên cạnh xăm lông mày, cắt mí, bấm mí… thì nâng cung chân mày là một trong những phương pháp làm đẹp vùng mắt được nhiều khách hàng lựa chọn. Phương pháp này đáp ứng nhu cầu làm đẹp toàn diện của nhiều khách hàng. Không ít chị em đã trải nghiệm và ưa thích phương pháp này.

Nâng cung chân mày có những cách thực hiện nào?

Hiện nay có kỹ thuật nâng cung chân mày bằng chỉ và nâng cung chân mày bằng phẫu thuật. Với nâng cung chân mày bằng chỉ, bác sĩ sẽ xác định điểm treo cung lông mày mày rồi luồn chỉ thẩm mỹ qua trán với các điểm này, giúp chân mày nhích lên. Cách này chỉ phù hợp với những khách hàng còn trẻ, không bị da thừa, da chùng hay bọng mỡ mắt.

Kỹ thuật nâng cung chân mày bằng phẫu thuật thì khách hàng phải trải qua tiểu phẫu nhỏ. Để thực hiện, bác sĩ cắt một đường nhỏ sát chân mày, đo khoảng cách cần nâng cơ mày cao lên trán sau đó tạo hình và tréo cung mày và đính vào phần cơ trán một cách cố định. Phương pháp này có thể áp dụng với khách hàng trên 40 tuổi có phần chân mày chảy xệ. Khách hàng có thể thực hiện kết hợp với phun xăm để có được dáng lông mày như ý.

Nâng cung chân mày ở đâu?

Bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng để thực hiện nâng cung chân mày

Bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng để thực hiện nâng cung chân mày

Một địa chỉ thực hiện nâng cung chân mày được nhiều khách hàng tin tưởng đó là Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Thu Cúc. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, bệnh viện liên tục cập nhật những công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất cùng đội ngũ bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm, Thu Cúc đã thực hiện nhiều ca nâng chân mày thành công và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Chị Hoàng Thu Thủy, một người đã thực hiện nâng chân mày tại Thu Cúc có chia sẻ: “ 3 tháng trước tôi đã thực hiện nâng chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc. Tôi rất hài lòng về chân mày mới của mình chân mày đẹp, tự nhiên, không có sẹo. Vùng mắt hết nhăn nheo khiến tôi trẻ ra cả chục tuổi. Hơn nữa, bác sỹ và nhân viên ở đây rất nhiệt tình, cả quá trình thực hiện rất thoải mái. Không chỉ nâng cung chân mày, tôi còn thực hiện nhiều dịch vụ thẩm mỹ khách tại đây và đều hài lòng.”

Hi vọng với bài viết trên, mọi người đã hiểu hơn về dịch vụ làm đẹp này. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về nâng cung chân mày, mọi người có thể liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của bệnh viện Thu Cúc theo số 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

The post Nâng cung chân mày appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2fYp21H
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét