Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Cách trị vết thâm sau mụn

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Tìm biện pháp để loại bỏ đám mụn xấu xí “khó chiều” trên mặt đã khó, không những vậy sau khi mụn lành, bạn sẽ bước vào giai đoạn “cam go” hơn đó là phải giải quyết những vết thâm mụn. Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay cách trị vết thâm sau mụn ngay sau đây nhé.

Những vết sẹo thâm mụn thường hình thành ngay sau khi nhân mụn được lấy ra và tổn thương do mụn đang trong quá trình hồi phục. Sẹo thâm mụn gây khó chịu bởi nó có ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ đồng thời cũng rất khó để trị bằng các nguyên liệu thiên nhiên, hay bôi kem trị sẹo tại nhà. Bởi vì, những cách trị sẹo thâm này chí có tác dụng trên bề mặt, hạn chế về độ thẩm thấu nên không thể loại bỏ được những hắc tố da ở lớp đáy da- nguyên nhân gốc rễ gây sẹo thâm.

cach-tri-vet-tham-sau-mun-2

Trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp để loại bỏ các nhược điểm thâm, sạm da, thì sử dụng công nghệ Laser Co2 được xem là giải pháp tối ưu nhất.

Với kinh nghiệm trị sẹo của mình, chị Hòa Nga- 25 tuổi chia sẻ: “Mình vẫn thường sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để làm mặt nạ giúp da khỏe mạnh, tươi tắn hơn. Nhưng cũng nói hẳn với chị em muốn trị sẹo thâm nhanh chóng, hiệu quả mà an toàn thì tốt nhất không nên tự mày mò ở nhà vì nhiều khi còn phản tác dụng, khiến da bị kích ứng, mụn lại quay trở lại thì vừa mất thời gian, vừa khổ.”

Vì vậy, với những eva có kinh nghiệm dạn dày trong chăm sóc da khi trị thâm sau mụn thường ưu tiên cách trị thâm bằng các công nghệ laser tiên tiến hiện đại tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Và hiện nay, trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp để loại bỏ các nhược điểm thâm, sạm da, thì sử dụng công nghệ Laser Co2 được xem là giải pháp tối ưu nhất.

cach-tri-vet-tham-sau-mun-1

Thời điểm trị sẹo mụn tốt nhất là khi ở dạng sẹo non, các vết thâm đang hình thành vậy nên sau khi trị mụn, bạn nên lập tức đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín để trị thâm,.

Theo chuyên gia thẩm mỹ Thu Cúc khi đánh giá về cách trị sẹo thâm bằng công nghệ Laser CO2, chuyên gia cho biết: “Công nghệ Laser Co2 Fractional là giải pháp hoàn hảo nhất để trị thâm, sạm cho da. Bởi với bước sóng phù hợp không gây xâm lấn, không gây bất kỳ tổn thương hay phản ứng phụ nào, nguồn năng lượng từ các ánh sáng laser sẽ giúp bạn loại bỏ đi vết thâm trên bề mặt da cũng như loại bỏ được những hắc tố da melain ở đáy da. Đồng thời đưa các dưỡng chất vào sâu trong da giúp da ổn định quá trình sản ính collagen và elastin để hồi phục và tái tạo tốt hơn. Và đặc biệt, công nghệ này có thể áp dụng với mọi loại da, với tất cả loại sẹo mụn kể cả ở những vùng da nhạy cảm như quanh mắt,…”

cach-tri-vet-tham-sau-mun

Ngoài công nghệ trị thâm Laser Co2 thì công nghệ ánh sáng IPL cũng được xem là giải pháp trị thâm an toàn, hiệu quả nhanh chóng và thân thiện.

Đồng thời, với các “khổ chủ” mong muốn loại bỏ vết thâm sau mụn cần lưu ý rằng thời điểm trị sẹo mụn tốt nhất là khi ở dạng sẹo non, các vết thâm đang hình thành bởi để càng lâu năm, hiệu quả trị sẹo càng giảm đi. Vì vậy, ngay khi mụn lành, bạn nên bố trí thời gian đến Thu Cúc Sài Gòn để được các bác sĩ thăm khám tình trạng thâm mụn và tư vấn giải pháp trị vết thâm hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất nhé.

Chúc bạn thành công!

The post Cách trị vết thâm sau mụn appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2h5o42I
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét