Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Thêu lông mày hết bao nhiêu tiền ở Bình Dương

Chào các chuyên viên thẩm mỹ của TMV Đông Á, tôi đang nhu cầu thêu lông mày để có được lông mày đẹp mà không cần tô vẽ cầu kỳ. Tuy nhiên tôi chưa tìm được địa chỉ thêu lông mày ở Bình Dương và cũng không rõ thêu lông mày hết bao nhiêu tiền ở Bình Dương. Mong các chuyên viên thẩm mỹ giải đáp sớm cho tôi. (Thủy, Bình Dương)

Trả lời:

Chào bạn Thủy! Cảm ơn bạn đã tin tưởng đặt câu hỏi cho các chuyên viên của thẩm mỹ viện Đông Á. Chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:

1. Thêu lông mày ở Bình Dương hết bao nhiêu tiền?

Hiện nay đã có một địa chỉ thêu lông mày ở Bình Dương uy tín và tin cậy đó là thẩm mỹ viện Đông Á. Dưới đây là bảng giá các dịch vụ phun thêu lông mày, mời bạn tham khảo:

Dịch vụ Chí phí (triệu đồng) Thời gian thực hiện (phút)
Phun xăm lông mày 2 80
Phun lông mày tán bột 2 80
Thêu lông mày 2,4 80
Điêu khắc 3D lông mày 3 100 – 120

Từ bảng trên thì Thêu lông mày ở Bình Dương có chi phí là 2,4 triệu đồng. Chi phí này là hoàn toàn hợp lý và phù hợp với khả năng tài chính của bạn. Ngoài ra thẩm mỹ viện Đông Á luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn giành cho tất cả chuỗi cơ sở của mình trên cả nước. Địa chỉ thêu lông mày ở Bình Dương của TMV Đông Á tại địa chỉ 12 lô NP1 TTTM Becamex Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một.

2. Lý giải tại sao chi phí thêu lông mày tại Bình Dương của TMV Đông Á là hợp lý

– Công nghệ thêu lông mày chuẩn Hàn: công nghệ thêu lông mày được áp dụng tại TMV Đông Á là công nghệ phun thêu Hàn Quốc sử dụng đầu kim siêu nhỏ chỉ 0.2 mm. Từ đó tác động rất nhẹ nhàng lên vùng lông mày, hạn chế tối đa tổn thương đến vùng da. Hơn nữa công nghệ này sử dụng mực xăm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, đảm bảo độ an toàn, không kích ứng với da bạn

– Chuyên viên thực hiện giàu kinh nghiệm: Dưới đôi bàn tay tài hoa, khéo léo của các chuyên viên cũng như trình độ thẩm mỹ cao mà các chuyên viên sẽ giúp bạn có một cặp lông mày đẹp nhất, hài hòa nhất với khuôn mặt. Các chuyên viên sẽ giúp bạn không chỉ có một cặp lông mày đẹp mà còn khắc phục được các nhược điểm của lông mày. Từ đó trở thành nét cuốn hút trên khuôn mặt.

– Quy trình thực hiện, cơ sở vật chất đảm bảo theo tiêu chuẩn của bộ Y tế: điều này giúp đảm bảo an toàn cho bạn khi được thực hiện phun thêu theo quy trình an toàn, đạt chuẩn của bộ Y tế và ở phòng dịch vụ tiện nghi, hiện đại, theo chuẩn của bộ Y tế.

Trên đây là giải đáp thắc mắc Thêu lông mày hết bao nhiêu tiền ở Bình Dương” và giới thiệu địa chỉ thêu lông mày uy tín cho bạn. Hi vọng bạn hài lòng với giải đáp trên. Chúc bạn sớm có cặp lông mày như ý.

Xin trân trọng cảm ơn!

The post Thêu lông mày hết bao nhiêu tiền ở Bình Dương appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/2htmesg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét