Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Trẻ hóa làn da từ thiên nhiên

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Trẻ hóa làn da từ thiên nhiên là một trong những phương pháp xóa bỏ các dấu hiệu lão hóa da bằng những nguyên liệu tự nhiên ngay tại nhà được nhiều eva yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về cách làm đẹp này nhé.

Trẻ hóa làn da từ thiên nhiên là gì?

Trẻ hóa da từ thiên nhiên là một trong những phương pháp làm đẹp để xóa các dấu hiệu lão hóa da như vết nhăn, nám, đồi mồi, tàn nhang, chân chim… bằng cách ăn uống, hoặc đắp mặt nạ từ các loại hoa quả, rau củ.

tre-hoa-lan-da-tu-thien-nhien-1

Phương pháp trẻ hóa da từ thiên nhiên khá phổ biến và được áp dụng rộng rãi

Phương pháp trẻ hóa da này khá phổ biến và được áp dụng rộng rãi, bởi vì các loại hoa quả, rau củ giàu vitamin, khoáng chất và thân thiện nên vừa kết hợp uống vừa kết hợp đắp mặt nạ giúp bạn có làn da sáng màu, mịn màng và tươi trẻ hơn. Đặc biệt cách làm đẹp này cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí, nguyên liệu sẵn có, dễ tìm, dễ áp dụng, ít khả năng kích ứng da.

Các công thức trẻ hóa làn thiên nhiên được yêu thích

Lòng trắng trứng gà, chanh và mật ong

Lòng trắng trứng gà giàu protein, kết hợp vitamin và khoáng chất từ chanh và mật ong mang lại nhiều tác dụng mang lại như: trắng da, trị mụn, giúp da căng mịn, mờ vết nám, tàn nhang…

tre-hoa-lan-da-tu-thien-nhien-2

Lòng trắng trứng gà giàu protein, kết hợp vitamin và khoáng chất từ chanh và mật ong mang lại nhiều hiệu quả làm đẹp.

Cách thực hiện như sau: Trộn đều lòng trắng trứng gà với ½ thìa nước cốt chanh tươi và 1 thìa mật ong, sau đó bôi đều lên da, để nguyên trong 25 phút và vệ sinh lại mặt bằng nước ấm nhẹ.

Khoai tây và sữa tươi không đường

Khoai tây chứa nhiều vitamin B, hỗ trợ đắc lực trong việc làm trắng da từ thiên nhiên. Kết hợp với sữa tươi không đường có chứa acid lactic vừa giúp làm sạch da, ngăn ngừa mụn, mờ vết thâm và có làn da mềm mịn hơn.

tre-hoa-lan-da-tu-thien-nhien-3

Khoai tây chứa nhiều vitamin B, hỗ trợ đắc lực trong việc làm trắng da từ thiên nhiên.

Cách thực hiện như sau: Khoai tây đem hấp chín (có thể bỏ vào nồi cơm hấp cùng), sau đó bỏ vỏ, nghiền nhuyễn trộn đều với sữa tươi không đường, cho vào ngăn mát tủ lạnh 10 phút rồi đắp lên mặt trong 20 phút, sau đó rửa sạch lại da mặt với nước.

Bột đậu đỏ và sữa tươi hoặc sữa chua không đường

Trong đậu đỏ chứa nhiều tinh bột, vitamin B1, B8, B12 vô cùng hữu ích để có làn da mịn màng trắng hơn. Hỗn hợp bột đậu đỏ với sữa tươi hoặc sữa chua không đường giúp bạn trẻ hóa làn da hiệu quả và ngăn ngừa tình trạng nám, tàn nhang.

tre-hoa-lan-da-tu-thien-nhien-4

Trong đậu đỏ chứa nhiều tinh bột, vitamin B1, B8, B12 vô cùng hữu ích để có làn da mịn màng trắng hơn.

Ngoài ra các công thức trẻ hóa da bằng mặt nạ dưa chuột, bí xanh, cam, chanh,… cũng là những nguyên liệu có chứa các chất chống oxy hóa và làm chậm tình trạng lão hóa da hiệu quả.

Những lưu ý khi áp dụng các công thức trẻ hóa làn da từ thiên nhiên

Các cách trẻ hóa da bằng nguyên liệu thiên nhiên cho hiệu quả thẩm mỹ rất thấp, hạn chế về khả năng thẩm thấu da nên rất khó khắc phục các nhược điểm da mà chủ yếu giúp làn da khỏe mạnh hơn, làm chậm quá trình lão hóa da và có tác dụng ngăn ngừa. Để có hiệu quả bạn cần thực hiện kiên trì trong thời gian dài, vì vậy với những chị em bận rộn thì cách trẻ hóa da từ thiên nhiên không phải là giải pháp tối ưu.

tre-hoa-lan-da-tu-thien-nhien

Các cách trẻ hóa da bằng nguyên liệu thiên nhiên cho hiệu quả thẩm mỹ rất thấp.

Bởi vậy các công nghệ thẩm mỹ trẻ hóa da như : Công nghệ Laser YAG, công nghệ lăn kim, công nghệ Thermage,… ngày càng được đánh giá cao nhờ nhiều ưu điểm vượt trội: Giúp trẻ hóa da từ sâu bên trong nên hiệu quả nhanh chóng, duy trì lâu dài, giúp bạn khắc phục ngay những dấu hiệu lão hóa da, trả lại làn da trẻ trung, đều màu và mịn màng,

Bạn có thể liên hệ đến tổng đài 0839 293 758 để được các chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn để được tư vấn làm đẹp miễn phí.

The post Trẻ hóa làn da từ thiên nhiên appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2hBDv6e
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét