Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Tìm hiểu về dịch vụ nâng mũi cho nam giới

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Không chỉ phái đẹp, rất nhiều đấng mày râu cũng có nhu cầu chỉnh sửa ngoại hình để thuận lợi hơn trong cuộc sống. Nâng mũi là 1 trong những dịch vụ được đông đảo phái mạnh lựa chọn. Vậy nâng mũi cho nam giới như thế nào và có gì khác so với nữ giới? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nâng mũi cho nam giới khác gì so với nâng mũi cho nữ

Tìm hiểu về dịch vụ nâng mũi cho nam giới

Nâng mũi cho nam cần làm toát lên vẻ mạnh mẽ ấn tượng cho khuôn mặt

Trước đây, khái niệm thẩm mỹ thường được mặc định dành cho phái đẹp. Tuy nhiên hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, ngoài việc trau dồi kiến thức, kĩ năng thì phái mạnh cũng ngày một chú ý chăm chút cho ngoại hình của mình. Nâng mũi là 1 trong những dịch vụ được nam giới lựa chọn nhiều nhất do mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, thời gian thực hiện nhanh chóng, ít xâm lấn. Vậy nâng mũi cho nam giới có gì khác so với nâng mũi cho nữ?

Trước tiên nâng mũi cho nam cũng tương tự như nâng mũi cho nữ đó là các bác sĩ sẽ tiến hành mổ từ bên trong mũi tạo khoang sau đó đặt chất liệu độn để nâng cao sống mũi. Tùy theo tình trạng mà bác sĩ có thể sử dụng thêm sụn tự thân để bọc đầu mũi hoặc sống mũi để tránh tình trạng lộ sống hoặc bóng đỏ đầu mũi. Tuy nhiên nếu như nâng mũi cho nữ thiên về vẻ đẹp mềm mại, thanh thoát thì do đặc điểm khuôn mặt nam giới có nhiều khác biệt nên nâng mũi cho nam cần phải làm nổi bật lên sự mạnh mẽ, ấn tượng, nam tính của khuôn mặt.

Tìm hiểu về dịch vụ nâng mũi cho nam giới

Nam giới cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất

Chính vì vậy để mang lại cho nam giới dáng mũi cao, thanh tú nhưng không kém phần ấn tượng nam tính đòi hỏi bác sĩ phải có mắt thẩm mỹ tinh tường và tay nghề khéo léo để tạo hình phù hợp nhất với đặc điểm khuôn mặt phái mạnh. Trên thực tế, không phải bác sĩ nào cũng đủ khả năng làm điều này vì vậy bạn cần phải lựa chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn. Nếu lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ thiếu uy tín, bạn có thể gặp phải nhiều vấn đề ảnh hưởng đến cả thẩm mỹ và sức khỏe.

Địa chỉ nâng mũi cho nam giới đẹp và uy tín

Có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc không chỉ là địa chỉ thẩm mỹ lý tưởng cho nữ giới mà các dịch vụ dành cho nam giới cũng luôn được đầu tư, ứng dụng. Nâng mũi là 1 trong những dịch vụ được nam giới lựa chọn nhiều nhất ở Bệnh viện Thu Cúc. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, Thu Cúc luôn mang lại cho nam giới hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Tìm hiểu về dịch vụ nâng mũi cho nam giới

Tại Thu Cúc khách hàng không chỉ được đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ tối đa mà còn cực kì an toàn

Thực hiện nâng mũi cho nam các bác sĩ sẽ tùy theo đặc điểm cụ thể từng gương mặt khách hàng để tư vấn, tạo dáng mũi hài hòa phù hợp nhất. Không chỉ nâng cao sống mũi, các bác sĩ còn chú trọng làm nổi bật lên nét nam tính, quyến rũ đặc trưng của phái mạnh. Vì vậy lựa chọn dịch vụ nâng mũi tại Thu Cúc, nam giới sẽ có được dáng mũi quyến rũ, đặc trưng của phái mạnh.

Không chỉ hiệu quả thẩm mỹ cao, Thu Cúc còn mang lại sự an toàn tối đa cho khách hàng. Quy trình nâng mũi tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi với quy trình an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đến nâng mũi khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe, thử máu, thử phản ứng thuốc… để tránh những trường hợp chống chỉ định trong quá trình thực hiện. Quá trình phẫu thuật cũng được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều an toàn hiện đại với sự hỗ trợ của máy móc tiên tiến nhất hiện nay.

Tìm hiểu về dịch vụ nâng mũi cho nam giới

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi tại Thu Cúc (Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người)

Ngoài ra khi lựa chọn dịch vụ nâng mũi cho nam giới tại Thu Cúc, phái mạnh cũng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Mô hình bệnh viện khách sạn sang trọng tiện nghi cũng sẽ mang đến cho các đấng mày râu cảm giác thoải mái thư giãn tối đa. Đây chính là 1 trong những điểm nổi bật làm nên uy tín của Thu Cúc trong lòng khách hàng. Vì vậy nếu bạn đang muốn nâng mũi để thay đổi ngoại hình nhanh chóng thì Thu Cúc chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

 

The post Tìm hiểu về dịch vụ nâng mũi cho nam giới appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2hwnbTi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét