Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Không chỉ phái đẹp, nam giới cũng cần detox thải độc

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Là phương pháp thanh lọc độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể từ thức ăn, đồ uống, môi trường sống…, detox giúp cả phụ nữ và nam giới thải độc, bảo vệ sức khỏe.

Theo các nghiên cứu y khoa, trung bình, trong cơ thể người có từ 5kg đến 11kg độc tố và 8 trên 10 trong số đó tích tụ ở đại tràng (ruột già). Với nam giới, việc tiếp nhận các chất kích thích trong nhiều ngày như rượu, bia… là tác nhân gây tăng men, nóng gan và không đảm bảo chức năng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Không chỉ phái đẹp, nam giới cũng cần detox thải độc

Bia, rượu, thức ăn không đảm bảo… là nguyên nhân gây tích tụ độc tố.

Ngoài ra, những thói quen không lành mạnh như uống ít nước, ăn đồ béo, chiên xào, thức khuya… cũng khiến hiệu quả giải độc gian nan hơn. Đây là nguyên nhân sinh ra vi khuẩn, ký sinh trùng có hại, cùng những căn bệnh liên quan tới đường tiêu hóa, suy yếu chức năng gan, thận, tích mỡ nhiều ở vòng 2, khiến cơ thể nặng nề, mệt mỏi và thậm chí là mầm mống của ung thư.

Một trong những cách thải độc cơ thể đơn giản và hiệu quả, an toàn là detox bằng công nghệ cao. Công nghệ Colon Hydrotherapy là phương pháp detox thải độc cơ thể, tăng cường sức khỏe được đánh giá cao hiện nay.

Không chỉ phái đẹp, nam giới cũng cần detox thải độc

Thải độc bằng Colon Hydrotherapy được khách hàng yêu thích tại Thu Cúc.

Là một nhân viên kinh doanh, anh Lê Văn Huân (27 tuổi) không thể tránh khỏi những buổi tiệc, liên hoan ăn uống cùng đối tác, bạn bè, đồng nghiệp. Anh luôn cảm thấy cơ thể mệt mỏi, tiêu hóa kém, đau dạ dày và giảm tới hơn 7kg chỉ trong vòng một năm. Vì vậy, chàng trai trẻ đã lựa chọn detox Colon Hydrotherapy để thực hiện thải độc, thanh lọc cơ thể tại Bệnh viện Thu Cúc.

Công nghệ Colon Hydrotherapy từ Đức thực hiện detox đại tràng bằng máy Colon Hydromat Comfort hiện đại, giúp thải độc, thanh lọc, loại bỏ các độc tố và tạp chất ứ đọng trong thời gian dài. Bác sĩ, chuyên viên thực hiện sẽ cài đặt các thông số máy detox và sử dụng bộ ống Colon Kit dẫn dòng nước ấm đã qua xử lý để làm sạch chất cặn bã, khí dư, vi khuẩn… từ mọi ngóc ngách trong lòng ruột.

Không chỉ phái đẹp, nam giới cũng cần detox thải độc

Phương pháp này giúp thải độc, thanh lọc, loại bỏ các độc tố và tạp chất ứ đọng trong thời gian dài.

Sau một liệu trình với 4 lần detox bằng công nghệ Colon Hydrotherapy, anh Huân đã loại bỏ hơn 95% độc tố trong cơ thể mà không cần thay đổi thói quen sinh hoạt hay mất thời gian, công sức tập luyện, ăn kiêng.

Không chỉ phái đẹp, nam giới cũng cần detox thải độc

Sau liệu trình Colon Hydrotherapy, anh Huân đã loại bỏ hơn 95% độc tố trong cơ thể.

Tại Thu Cúc, với công nghệ Detox Colon Hydrotherapy tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, phái đẹp và các đấng mày râu sẽ có cơ hội trải nghiệm detox thư giãn, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ giảm cân và đẹp da.

Đặc biệt trong tháng này, Thu Cúc thực hiện ưu đãi giảm giá 50% chi phí cho lần đầu tiên trải nghiệm Detox Colon Hydrotherapy. Nhanh tay đăng kí để được trải nghiệm dịch vụ với chi phí hấp dẫn nhất.

The post Không chỉ phái đẹp, nam giới cũng cần detox thải độc appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2hgaMPN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét