Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Giải mã những điểm khác lạ “gây sốt” của nâng mũi Liftderm S

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Ngay từ khi xuất hiện trên bảng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, nâng mũi Liftderm S lập tức thể hiện được những sự khác lạ làm nên ưu điểm vượt trội khiến cho giới trẻ ngày càng yêu thích.

Ra đời vào thời điểm cuối năm 2016, phương pháp nâng mũi Liftderm S nhanh chóng trở thành cái tên hot nhất trong list các dịch vụ thẩm mỹ, hứa hẹn là trào lưu làm đẹp bùng nổ đầu năm 2017. Dựa trên nền tảng của phương pháp nâng mũi S line, cùng đột phá công nghệ mới và đặc biệt là chất liệu sụn cao cấp, nâng mũi Liftderm S gây nên không ít tò mò cho phái đẹp Việt. Vậy yếu tố làm nên sự khác lạ của phương pháp nâng mũi mới này là gì, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Chất liệu sụn cấy ghép cao cấp trong nâng mũi Lifderm S

Điều làm nên điểm đặc biệt khác lạ đầu tiên của phương pháp nâng mũi này là chất liệu sụn. Chất liệu sụn Megaderm sử dụng trong nâng mũi Liftderm S là đột phá mới, khắc phục triệt để toàn bộ khuyết điểm mà sụn thông thường mắc phải. Đây là sụn mới trong kỹ thuật thẩm mỹ mũi, được chiết xuất từ tế bào biểu bì con người, không bị đào thải tự nhiên đồng thời là mô đệm tốt nhất cho da.

Nếu như nâng mũi thông thường khách hàng thường gặp các tình trạng bóng đỏ, lộ sống sau phẫu thuật thì nhờ sụn Megaderm, tình trạng này đã được loại bỏ hoàn toàn.

Khi đưa sụn Megaderm vào cơ thể các cơ quan như mạch máu, hệ thống dây thần kinh hay mô da vẫn có thể phát triển bình thường, có khả năng xuyên qua sụn mà không ảnh hưởng như các loại sụn nhân tạo khác.

Giải mã những điểm khác lạ “gây sốt” của nâng mũi Liftderm S

Chất liệu sụn Megaderm mới trong nâng mũi Liftderm S

Bên cạnh đó, nếu các loại sụn khác đóng vai trò như một cột trụ nâng đỡ cho mũi thì sụn Megaderm có tác dụng như trụ đỡ mới do tự thân con người tạo ra, bởi vậy phù hợp với mọi cơ thể, tránh mọi biến chứng của sụn kém chất lượng.

Sử dụng sụn Megaderm mang đến độ mềm mại cho dáng mũi S line, vì vậy mũi sau khi nâng cực kỳ thanh tú và tự nhiên, giảm thiểu sự thô cứng như các loại sụn trước đây.

Kỹ thuật nâng mũi hiện đại, bảo vệ mũi lâu dài

Thực hiện kỹ thuật nâng mũi S line thế hệ mới là điểm đặc biệt tiếp theo trong nâng mũi Liftderm S. Phương pháp này bạn sẽ được trải nghiệm kỹ thuật thẩm mỹ đỉnh cao gần như không chảy máu, hầu như không sưng, không đau, mũi được định hình rất đẹp.

Thực hiện nhanh chóng, thời gian hồi phục nhanh gấp 5 lần so với kỹ thuật thông thường, được chứng nhận an toàn.

Cùng kỹ thuật tiên tiến, sụn mũi siêu việt, phương pháp nâng mũi Liftderm S giúp bảo vệ mũi lâu dài, mang lại dáng mũi phù hợp với từng khuôn mặt.

Là một trong những bạn trẻ trải nghiệm dịch vụ nâng mũi Liftderm S tại Bệnh viện Thu Cúc từ khi mới xuất hiện tại Việt Nam, Lê Hương Lan (25 tuổi, tư vấn viên) đã sở hữu dáng mũi hoàn hảo, giúp khuôn mặt xinh đẹp và sang chảnh hơn.

Giải mã những điểm khác lạ “gây sốt” của nâng mũi Liftderm S

Sự thay đổi của dáng mũi Hương Lan sau khi nâng mũi Liftderm S khiến nhiều người bất ngờ. Mũi đẹp tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt. (Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người)

Giải mã những điểm khác lạ “gây sốt” của nâng mũi Liftderm S

Chất liệu sụn Megarderm mới làm nên điểm đặc biệt của nâng mũi Liftderm S. Da đầu mũi của cô bạn khá mỏng nên phương pháp này là rất phù hợp.

Giải mã những điểm khác lạ “gây sốt” của nâng mũi Liftderm S

Tiểu phẫu nâng mũi được bác sĩ giỏi tại Thu Cúc thực hiện với kỹ thuật nâng mũi S line thế hệ mới, thực hiện nhanh chóng và an toàn.

Giải mã những điểm khác lạ “gây sốt” của nâng mũi Liftderm S

Dáng mũi cao thanh tú, mềm mại và tự nhiên giúp cô bạn sắc nét hơn

Giải mã những điểm khác lạ “gây sốt” của nâng mũi Liftderm S

Nhìn ở góc độ nào dáng mũi này cũng khiến phái đẹp bị “mê hoặc”.

Nâng mũi Liftderm S là phương pháp nâng mũi mới gây sốt trong giới trẻ. Tại Việt Nam, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ đi đầu trong việc ứng dụng thành công phương pháp này.

Trong tháng này, Thu Cúc có chương trình ưu đãi ĐẶC BIỆT cho nâng mũi Liftderm S và nhiều dịch vụ thẩm mỹ hot khác. Nhanh tay đăng kí để được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tốt nhất nhé!

The post Giải mã những điểm khác lạ “gây sốt” của nâng mũi Liftderm S appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2ivi4Qp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét