Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Nâng mũi cho đàn ông

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Không chỉ dành cho phái đẹp, hiện nay dịch vụ nâng mũi cho đàn ông cũng ngày càng phát triển và được đông đảo các đấng mày râu ủng hộ. Vậy nâng mũi đàn ông khác gì so với nữ giới và được thực hiện như thế nào, hãy cùng tìm hiểm qua cuộc trò chuyện với bác sĩ thẩm mỹ Thu Cúc dưới đây.

Chào bác sĩ, cảm ơn bác sĩ đã tham gia cuộc trò chuyện cùng chúng tôi, nâng ngực cho nam là 1 trong những dịch vụ đang được phái mạnh quan tâm trong thời gian gần đây, xin bác sĩ cho biết nâng ngực cho đàn ông khác gì so với nâng ngực cho nữ?

Nâng mũi cho đàn ông

Nâng mũi cho nam cần tạo được sự nam tính mạnh mẽ cho gương mặt

Bác sĩ Thu Cúc (BS): Bản chất nâng ngực cho nam và nâng ngực cho nữ đều là việc sử dụng sụn nhân tạo hoặc kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân để nâng cao sống mũi. Tuy nhiên về cấu trúc, gương mặt của nam giới khá khác so với nữ giới, tương tự về dáng mũi cũng vậy. Nếu như với nữ cần làm nổi bật lên sự thanh thoát, thì nam giới cần phải làm toát lên sự mạnh mẽ, nam tính. Vì vậy đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có chuyên môn tốt, mắt thẩm mỹ tinh tường để tạo hình dáng mũi đẹp và phù hợp nhất với từng đặc điểm khuôn mặt.

Tại Thu Cúc, quá trình thực hiện nâng mũi cho đàn ông được thực hiện như thế nào, có mất nhiều thời gian không?

Nâng mũi cho đàn ông

Tại Thu Cúc, khách hàng được kiểm tra sức khỏe kĩ càng trước khi thực hiện nâng mũi

BS: Về cơ bản các bước nâng mũi cho nam tại Thu Cúc cũng tương tự như nâng mũi cho nữ. Bao gồm các bước như thăm khám, kiểm tra sức khỏe, đo vẽ tạo hình, cắt gọt chất liệu độn, gây tê và phẫu thuật. Tuy nhiên ở các bước đo vẽ và cắt gọt chất liệu độn các bác sĩ sẽ chú ý để tạo dáng mũi sao cho phù hợp nhất với đặc điểm khuôn mặt nam giới. Sau khoảng 30 – 45 phút, quy trình phẫu thuật sẽ kết thúc và khách hàng có thể về nhà ngay mà không cần nằm viện.

Là 1 địa chỉ thẩm mỹ lớn, Thu Cúc đã làm gì để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình nâng mũi cho đàn ông thưa bác sĩ?

Nâng mũi cho đàn ông

Quy trình nâng mũi cho đàn ông tại Thu Cúc được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều

BS: Tại Thu Cúc, thực hiện thăm khám, phẫu thuật cho khách hàng đều được đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện. Trước khi phẫu thuật khách hàng cũng sẽ được thăm khám kiểm tra sức khỏe tỉ mỉ để tránh những trường hợp chống chỉ định. Toàn bộ quá trình nâng mũi được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều an toàn hiện đại theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm, sau phẫu thuật sẽ có được dáng mũi cao, nam tính đúng như mong muốn mà không cần lo lắng về biến chứng.

Sau phẫu thuật, khách hàng có cần kiêng gì không và sau bao lâu thì mũi hồi phục thưa bác sĩ?

Nâng mũi cho đàn ông

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi tại Thu Cúc (Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người)

BS: Sau phẫu thuật khách hàng nên tránh tác động mạnh vào vùng mũi trong thời gian đầu, tránh để bụi bẩn tiếp xúc với vùng phẫu thuật, kiêng 1 số thực phẩm như thịt gà, đồ nếp, rau muống, hải sản để mũi hồi phục tốt nhất. Sau khoảng 1 tháng mũi sẽ hồi phục và lên dáng đẹp đúng như khách hàng mong muốn.

Cảm ơn bác sĩ vì cuộc trò chuyện thú vị, chúc bác sĩ 1 ngày làm việc hiệu quả!

The post Nâng mũi cho đàn ông appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2h7I0QM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét