Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Nâng chân mày giá bao nhiêu?

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Xin chào bác sỹ, tôi đang có nhu cầu nâng chân mày để tạo dáng chân mày mới đẹp hơn. Được bạn bè giới thiệu đến Thu Cúc, không biết tại đây nâng chân mày giá bao nhiêu và quy trình thực hiện như thế nào? (Nguyễn Thu Hoài, nhân viên kế toán)

Xin chào Thu Hoài, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Sau đây chúng tôi xin trả lời câu hỏi “Nâng chân mày giá bao nhiêu?” đồng thời giới thiệu quy trình thực hiện kỹ thuật này.

nang-chan-may-gia-bao-nhieu-3

Thu Cúc là đại chỉ nhiều khách hàng lựa chọn để thực hiện nâng chân mày

Nâng chân mày là một dịch vụ làm được nhiều người thực hiện trong những năm gần đây. Đây là cách hiệu quả để tạo dáng chân mày mới, giải quyết tình trạng chân mày bị chảy xệ, xuống cấp… Sau khi thực hiện dịch vụ này, khách hành sẽ có ngay đôi chân mày mới rõ nét, đẹp hài hòa với khuôn mặt một cách tự nhiên mà không để lại dấu vết thẩm mỹ.

Thu Cúc là một địa chỉ thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn để thực hiện nâng chân mày. Sở dĩ nhận được sự yêu mến của khách hàng là do tại đây có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm. Không chỉ vậy, khi đến với Thu Cúc, khách hàng sẽ được thực hiện với một quy trình chuẩn, được bộ y tế cấp phép.

Bạn đầu, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn dáng lông mày phù hợp. Sau đó, các bác sỹ sẽ tiến hành đo vẽ, phác họa lông mày đến khi tạo được dáng ưng ý. Trước khi thực hiện, khách hàng còn được khám sức khỏe để kiểm tra xem có đủ điều kiện thực hiện nâng chân mày hay không và gây tê để hạn chế tình trạng khó chịu.

nang-chan-may-gia-bao-nhieu-1

Quy trình nâng chân mày tại Thu Cúc là quy trình chuẩn của Bộ Y tế

Sau quá trình chuẩn bị cẩn thận, khách hàng được các bác sỹ hàng đầu tại Thu Cúc trực tiếp thực hiện kỹ thuật nâng chân mày chính. Khi đã được đôi chân mày như ý, bác sỹ tiên hành sát khuẩn vết thương và dặn dò cách chăm sóc đôi lông mày mới. Khách hàng có thể ra về ngay sau khi hoàn thành mà không cần nghỉ dưỡng tại viện. Khi đã về nhà, Thu Cúc có đội ngũ chuyên gia thường xuyên gọi điện để hỏi thăm, cập nhật tình hình sức khỏe và tư vấn khi cần thiết.

Hiện nay, chi phí để thực hiện một ca nâng chân mày tại Thu Cúc là 8 triệu đồng, đây là mức giá hợp lý được bệnh viện giữ cố định. Tuy nhiên Thu Cúc cũng thường xuyên có chương trình hỗ trợ về giá. Khách hàng có thể đến trực tiếp Bệnh viện hoặc liên hệ đến tổng đài 1900 5588 96 để nhận các thông tin hỗ trợ này. Thu Cúc rất vui được làm đẹp cho bạn trong một ngày gần nhất.

The post Nâng chân mày giá bao nhiêu? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2fGJoxT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét