Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Trị mụn lưng hiệu quả

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Mụn ở lưng là một trong những nguyên nhân khiến vùng da lưng của bạn kém mịn màng, khó trị và để lại nhiều sẹo mụn xấu xí. Hãy tham khảo ngay thông tin về cách trị mụn lưng hiệu quả dưới đây nhé.

So với mụn ở mặt, mụn ở lưng thường ít ảnh hưởng trực tiếp về mặt thẩm mỹ do dễ được che khuất bởi áo. Tuy nhiên, với những cô nàng yêu thích những chiếc áo hở lưng gợi cảm, áo hai quay, những chiếc váy quây ôm ngực,… thì mụn ở lưng thực sự trở thành nỗi ám ảnh. Không những vậy, do ở sau lưng, vùng da lưng lại thường ẩm ướt, ra nhiều  mô hôi nên bạn cũng khó chăm sóc vùng da này, khiến mụn ở lưng lâu khỏi và có xu hướng dễ lan rộng ra.

tri-mun-lung-hieu-qua

Với những cô nàng yêu thích những chiếc áo hở lưng gợi cảm, áo hai quay, những chiếc váy quây ôm ngực,… thì mụn ở lưng thực sự trở thành nỗi ám ảnh

Hãy tham khảo một số thông tin sau để trị mụn lưng hiệu quả nhé.

Những nguyên nhân khiến mụn mọc nhiều ở lưng

Theo các bác sĩ da liễu, mụn ở lưng hình thành là do nhiều yếu tốtác động như: Rối loạn nội tiết tố, chế độ ăn uống nóng, nhiều cay, ngọt, do vùng da ở lưng ra nhiều mồ hôi nhưng không những vệ sinh sạch sẽ khiến lỗ chân lông, bã nhờ tích tụ lại,…

Bên cạnh đó, một nguyên nhân nữa cũng khá phổ biến khiến mụn mọc ở lưng đó là do sử dụng các loại sữa tắm, sữa dưỡng ẩm, thuốc uống, có chứa các thành phần hóa chất dễ gây kích ứng.

tri-mun-lung-hieu-qua-1

Hằng ngày bạn cần tắm rửa sạch sẽ và lau khô bằng khăn sạch để loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi, tránh tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển

Vì vậy muốn trị mụn lưng hiệu quả, thì trước hết bạn cần ngăn ngừa tình trạng mụn phát triển bằng cách: Tắm rửa sạch sẽ và lau khô bằng khăn sạch để loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi, tránh tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển. Khi bị mụn ở lưng bạn cần mặc những chiếc áo rộng rãi và thoáng để da tuần hoàn tốt hơn.

Và bên cạnh đó bạn lưu ý không nên tự áp dụng các biện pháp trị mụn bằng nguyên liệu thiên nhiên tại nhà vì bạn sẽ không kiểm soát hết được vùng da điều trị, khiến các dưỡng chất từ các nguyên liệu này trở thành nguồn thức ăn cho vi khuẩn phát triển và tình trạng mụn càng nặng hơn.

Cách trị mụn lưng hiệu quả bằng công nghệ Blue Light

Theo đánh giá của các bác sĩ da liễu thì giải pháp tối ưu nhất giúp bạn loại bỏ đám mụn đó là sử dụng các công nghệ thẩm mỹ trị mụn tiên tiến như trị mụn ở lưng bằng công nghệ ánh sáng xanh Blue Light.

Công nghệ trị mụn Blue Light với nhiều ưu điểm vượt trội được Thu Cúc nhận chuyển giao kỹ thuật và nhập trang thiết bị công nghệ từ các đối tác Hoa Kỳ và đã được FDA kiểm nghiệm chặt chẽ về hiệu quả thẩm mỹ cũng như an toàn y khoa. Phương pháp này phù hợp nhiều độ tuổi, hiệu quả cho cả nam và nữ giới.

tri-mun-lung-hieu-qua-2

Giải pháp tối ưu nhất giúp bạn loại bỏ đám mụn đó là sử dụng các công nghệ thẩm mỹ trị mụn tiên tiến như trị mụn ở lưng bằng công nghệ ánh sáng xanh Blue Light.

Cụ thể, khi áp dụng phương pháp trị mụn này, các bác sĩ của Thu Cúc sẽ sử dụng nguồn năng lượng từ các tia ánh sáng xanh thân thiện tác động nhẹ nhàng loại bỏ các đầu mụn, cặn bã, bụi bẩn dưới da. Không những loại bỏ hơn 90% mụn trong lần điều trị đầu tiên, tác động này còn ổn định tổ chức da, giúp da tái tạo và phục hồi tốt hơn và làm se khít lỗ chân lông để ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Bên cạnh đó, các chuyên gia thẩm mỹ Thu Cúc còn kết hợp liệu trình trị mụn với các biện pháp chăm sóc, tái tạo và phục hồi da để xóa sạch các dấu vết  của mụn, giúp bạn lấy lại làn da ở lưng mềm mại và tự tin khoe dáng lưng hoàn hảo trong những chiếc áo, váy hai dây cuốn hút.

Nếu bạn cần bất kỳ thông tin nào khác về cách trị mụn bằng công nghệ Blue Light, hãy liên hệ ngay với Thu Cúc qua tổng đài 0839 293 758 để được các chuyên viên thẩm mỹ tư vấn cụ thể hơn.

The post Trị mụn lưng hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2gvd1iS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét