Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Cách trị mụn hiệu quả thiên nhiên được nhiều người lựa chọn bởi tính an toàn. Hãy cùng tham khảo các cách tự nhiên để điều trị mụn dưới đây.

Các cách trị mụn từ tự nhiên

Tinh bột nghệ có thể điều trị mụn và làm da thêm trắng sáng

Tinh bột nghệ có thể điều trị mụn và làm da thêm trắng sáng

Trị mụn, làm trắng da với tinh bột nghệ: Để tiến hành trị mụn bằng cách này, bạn cần chuẩn bị 4 thìa tinh bột nghệ, 2 thìa sữa chua, 1 thìa mật ong và 1 ít nước cốt chanh. Đem tất cả các nguyên liệu trên trộn đều rồi đắp lên vùng bị mụn. Sau 10 phút thì rửa mặt lại với nước. Tinh bột nghệ có tác dụng làm sạch da, loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn, hạn chế sự hình thành của mụn, giữ ẩm da, làm trắng da, giảm sưng tấy, ngừa sẹo… Chính vì vậy nó được coi là một nguyên liệu tuyệt vời cho da.

Trị mụn, dưỡng ẩm da với nha đam: Bạn cắt hết vỏ lá nha đam và lấy toàn bộ phần gel trong bên trong và nghiền nhuyễn. Để trị mụn có thể bôi trực tiếp nha đam lên vùng bị mụn hoặc có thể trộn cùng một ít nước cốt chanh. Để tinh chất của nha đam thẩm thấu vào da khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Trong nha đa có khả năng giảm sưng tấy, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn nên có hiệu quả cao trong việc điều trị mụn. Đặc biệt phương pháp này còn giúp dưỡng ẩm da.

Trị mụn tinh dầu trà: Cho tinh dầu trà vào bát nhỏ cùng một chút nước ấm, dùng khăn ấm nhúng tinh dầu rồi bôi nhẹ lên mặt. Có thể massage nhẹ nhàng trong 30 phút để đạt hiệu quả cao nhất. Tinh dầu trà có tác dụng làm sạch, sẽ khít lỗ chân lông, giảm thiểu lượng nhờn và loại bỏ trứng các nốt mụn trên da. Phương pháp này phù hợp với làn da bị nhờn.

Ngoài những cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên kể trên thì có thể trị mụn bằng chanh, chuối, giấm táo…Tùy thuộc vào điều kiện và cơ địa của từng người mà lựa chọn nguyên liệu sao cho phù hợp và hiệu quả.

Những lưu ý khi thực hiện trị mụn từ thiên nhiên

Cần thực hiện nhiều lưu ý khi tiến hành điều trị mụn từ tự nhiên

Cần thực hiện nhiều lưu ý khi tiến hành điều trị mụn từ tự nhiên

Các phương pháp tự nhiên này này không thể cho hiệu quả tức thì trong ngày một ngày 2 nên yêu cầu mọi người thực hiện một cách kiên trì, đều đặn trong thời gian dài, nếu nóng vội sẽ không cho kết quả như ý. Ngoài ra, điều trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên chỉ hiệu quả với tình trạng mụn bị nhẹ. Với những trường hợp bị mụn lâu năm, tình trạng nặng nề, vùng da bị tổn thương rộng sẽ không có hiệu quả cao.

Do đó, nếu không muốn mất thời gian bằng cách này mọi người có thể tiến điều trị bằng công nghệ chiếu đèn Blue Light và công nghệ ánh sáng xung nhiệt IPL. Đây là các phương pháp điều trị mụn hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay, giúp đem lại làn da trắng sáng, mịn màng.

Bên cạnh đó, việc trị mụn bằng các nguyên liệu tự nhiên nhưng vẫn có thể xảy ra tình trạng dị ứng do vùng da bị mụn thường nhạy cảm hơn bình thường. Do đó, để đảm bảo an toàn, trước khi sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên nên thử trước trên 1 vùng da nhỏ. Sau 15 phút mà không thấy có hiện tượng dị ứng với sử dụng để điều trị mụn. Hạn chế sử dụng mỹ phẩm lên vùng da bị mụn.

Trên đây là những cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên cùng những lưu ý. Hi vọng chị em có thể lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp.

The post Trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2gqyfNQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét