Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Cách trang điểm lông mày ngang tự nhiên

Lông mày ngang là xu hướng trang điểm của các cô nàng xứ sở Kim Chi trong thời gian gần đây và đang “rầm rộ” tại các nước Châu Á. Tuy nhiên, không phải bạn nào cũng biết cách trang điểm lông mày ngang  đẹp “hút hồn” và phù hợp với khuôn mặt của mình.

Tại sao nên trang điểm lông mày ngang?

 

cach-trang-diem-long-may-5

Chân mày ngang được giới trẻ biết đến qua cách trang điểm của các diễn viên xứ Kim Chi

 

Trong tất cả các dáng lông mày như: lông mày lá liễu, cánh cung, dấu ngã…thì lông mày ngang là “kiểu hot” nhất hiện nay. Được nhiều bạn trẻ biết đến qua cách trang điểm của những diễn viên nổi tiếng xứ Kim Chi, lông mày ngang đang được đánh giá là một tiêu chí “đẹp chuẩn” của phụ nữ hiện đại. Nếu bạn là người yêu thích sự trẻ trung, năng động, hợp xu thế thì không thể bỏ qua cách trang điểm lông mày ngang này đâu nhé.

Cách trang điểm lông mày ngang có khó không?

Đây là câu hỏi được nhiều chị em tìm kiếm. Theo các chuyên gia trang điểm nhận định, cách trang điểm lông mày ngang không khó. Nhưng đối với những cô nàng chưa có kinh nghiệm trang điểm hoặc không khéo tay thì lại không hề đơn giản.

Cách trang điểm lông mày ngang tự nhiên được thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn dùng khuôn kẻ để định hình và có kiểu dáng lông mày ngang trên khuôn mặt của bạn. Hãy lưu ý làm sao để giữ khuôn kẻ mày cố định không bị di dịch khi tiến hành các bước tiếp theo.

cach-trang-diem-long-may-2

Dùng khuôn kẻ chân mày ngang để định hình

 

Bước 2: Sử dụng cọ chải lông mày, để lông mày gọn, mượt và theo khuôn đã được định hình trước.

Bước 3: Một bước quan trọng trong cách trang điểm lông mày ngang đó là dùng bút chì chuyên dụng để kẻ viền theo khuôn kẻ mày mà bạn đã cố định sẵn. Lưu ý không được làm di dịch khuôn và kẻ sát đường viền.

cach-trang-diem-long-may-1

Dùng bút chì để kẻ đường viền của chân mày

 

Bước 4: Dùng dao lam lấy đi những sợi lông mày thừa, cả phần trên và phần dưới lông mày theo đường viền đã kẻ.

cach-trang-diem-long-may-3

Dùng dao lam lấy đi những sợi lông mày thừa

 

Bước 5: Bạn chọn màu phấn bột phù hợp rồi dùng cọ tô đậm phần lông mày trong viền đã kẻ từ trước. Cuối cùng bạn hoàn thiện cách trang điểm lông mày ngang bằng cách căn chỉnh đều hai bên.

cach-trang-diem-long-may-4

Tô đậm phần lông mày trong viền đã kẻ từ trước

 

Hãy cùng ngắm nhìn lại thành quả của mình nhé. Nếu bạn đi dự tiệc hay đi chơi vào buổi tối thì nên làm đậm hơn đôi lông mày của mình bằng cách dùng chì di thêm và ấn nét dày, đậm hơn nhé.

Chỉ với 5 bước đơn giản bạn đã sở hữu một đôi chân mày ngang Hàn Quốc quyến rũ, nhẹ nhàng, tự nhiên. Ngoài cách trang điểm lông mày ngang này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những phương pháp khác để có được đôi mày như ý thích. Một trong những phương pháp hoàn hảo dành cho chị em đó chính là phun thêu lông mày Phượng Hồng Kông – đỉnh cao của công nghệ phun xăm thẩm mỹ hiện đại.

cach-trang-diem-long-may-6

Phiêu lông mày – đỉnh cao của nghệ thuận phun thêu hiện đại

 

Phun phiêu là sáng tạo độc quyền của chuyên gia Tô Thị Phượng – Giám đốc Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà sau 25 năm ấp ủ và dày công nghiên cứu. Kỹ thuật này giúp bạn khắc phục mọi tình trạng lông mày nhạt, thưa, ngắn, mang lại cặp mày ngài sắc nét, cân đối hài hòa và lâu bền theo thời gian.

Với kỹ thuật phun phiêu hiện đại, mọi chị em phụ nữ sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức trong việc tự tạo cho mình cặp lông mày ưng ý. Đặc biệt, tất cả khách hàng khi tới Thẩm mỹ Hồng Kông sẽ được chính Giám đốc Tô Thị Phượng – người được mệnh danh với đôi “Bàn Tay Vàng” phun thêu số 1 tại Việt Nam trực tiếp tư vấn và thực hiện phun thêu lông mày.

cach-trang-diem-long-may-7

Chỉ cần thực hiện trong một thời gian ngắn bạn đã sở hữu một đôi lông mày phù hợp

 

Hơn thế nữa, Thẩm mỹ Hồng Kông là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam trở thành nhà phân phối độc quyền và chính thức của hãng mực Biotouch – thương hiệu mực nổi tiếng hàng đầu của Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Với chiết xuất từ thiên nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cũng như độ bền màu của loại mực này mang lại.

Để tìm hiểu thêm về cách trang điểm lông mày ngang đẹp cũng như kỹ thuật phun phiêu, các bạn hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số Tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí: 18006386 hoặc trực tiếp tới địa chỉ duy nhất của Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được thăm khám và tư vấn chi tiết.

 

The post Cách trang điểm lông mày ngang tự nhiên appeared first on Thẩm mỹ Hồng Kông.



from Thẩm mỹ Hồng Kông http://ift.tt/2f0546F
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét